Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cửa hàng Passio “biểu tượng” được thiết kế lại theo phong cách kết hợp cổ điển, hiện đại, mang đến không gian thoáng đãng và trải nghiệm thị giác ấn tượng hơn. Đây cũng chính là nơi Passio khởi nguồn hành trình vào năm 2006 với diện tích chỉ 15m². Sau quá trình cải tạo và hợp nhất mặt bằng, cửa hàng nay đã mở rộng lên đến 350m², một bước đi táo bạo được đánh giá là “đi ngược xu thế” khi Passio lựa chọn mở rộng mô hình thay vì tiếp tục phát triển các điểm bán diện tích nhỏ.
Ông Nguyễn Văn Quỳnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Passio chia sẻ: “Chúng tôi muốn giữ lại tinh thần khởi đầu, đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thể hiện sự đổi mới mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới, thể hiện hướng đi mới của Passio trong hành trình tái định vị”.
Trong suốt 20 năm qua, Passio liên tục đầu tư nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ mô hình Take Away, thương hiệu mở rộng sang Dining và Delivery nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, Passio sở hữu vùng nguyên liệu đạt chuẩn UTZ, hệ thống nhà máy - trang thiết bị hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp, tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược tăng trưởng dài hạn.
Bước sang năm 2026, Passio sẽ truyền tải thông điệp “Passio without “n” - Đam mê không giới hạn”, thể hiện tinh thần trẻ trung, sáng tạo và không ngừng đổi mới để phù hợp hơn với nhu cầu và phong cách sống của thế hệ khách hàng hiện đại. định hướng cốt lõi trong hành trình tái định vị thương hiệu. Thông điệp này được kỳ vọng trở thành dấu ấn cảm xúc, kết nối sâu sắc hơn với giới trẻ, nhóm khách hàng chủ lực của Passio.
Mở đầu cho chiến lược tái định vị, là chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Theo đó, Passio hợp tác cùng VPBank để mang đến 20.000 phần quà phiên bản giới hạn dành cho thành viên Passio trên OA (Passio Coffee Vietnam Official Account) chính thức từ ngày 08/12/2025.
Song song đó, Passio triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt như giảm ngay 10.000 đồng khi mua thức uống Size L và thanh toán bằng tài khoản hoặc thẻ VPBank kèm theo việc sử dụng bình giữ nhiệt của chương trình. Chương trình tích điểm đổi quà cũng được áp dụng với cơ chế linh hoạt: Mỗi hóa đơn từ 50.000 đồng tương ứng một điểm; khách hàng thanh toán bằng VPBank chỉ cần 5 điểm sẽ đổi được một bình giữ nhiệt trị giá 497.000 đồng.
Tướng tự, nếu thanh toán bằng các ngân hàng khác hoặc tiền mặt thì mỗi hóa đơn từ 50.000 đồng cũng được tính tương ứng một điểm. Tuy nhiên, phải đạt 15 điểm mới đổi được bình giữ nhiệt trị giá 497.000 đồng.
Chương trình được triển khai rộng rãi tại hệ thống Passio và có thể kết thúc sớm khi hết quà.
Các hoạt động tri ân và tái định vị lần này đánh dấu 20 năm phát triển của Passio và khẳng định cam kết “Chung tay nâng tầm cà phê Việt”. Đại diện Passio kỳ vọng chiến dịch sẽ tạo nên sự gắn kết sâu sắc hơn với người yêu cà phê, mở ra giai đoạn phát triển mới của thương hiệu trong bối cảnh thị trường F&B đang thay đổi nhanh chóng.