Khu du lịch nằm trên dãy núi của Việt Nam đưa vào vận hành máng trượt siêu tốc mới, chinh phục độ cao gần 1.500m

Máng trượt mới này gồm 50 tàu lượn siêu tốc, có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 40km/h khi trượt trên hệ thống đường ray hiện đại.

Máng trượt tốc độ hay tàu lượn siêu tốc là một trong những trò chơi đầy hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills, được coi là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm "xứ sở thần tiên" trên đỉnh Núi Chúa. Trước đây, khu du lịch đã sở hữu hai máng trượt tốc độ tại Fantasy Park, nhưng với nhu cầu ngày càng cao và lượng du khách không ngừng gia tăng, máng trượt số 3 với công nghệ tiên tiến đã ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2024.

Hệ thống máng trượt mới nhất này được cung cấp bởi Wiegand - thương hiệu danh tiếng đã lắp đặt trò chơi máng trượt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Máng trượt số 3 gồm 50 tàu lượn siêu tốc, có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 40km/h khi trượt trên hệ thống đường ray hiện đại. Với ba vòng xoáy kép uốn lượn, cùng ghế ngồi được trang bị khóa đai điện từ tự động, hệ thống này mang đến cho du khách cảm giác phấn khích trong khi vẫn đảm bảo an toàn.

Điểm khởi hành của máng trượt số 3 tại Fantasy Park. Ảnh: Quang Vũ

Ưu điểm của hệ thống này là được thiết kế không có lưới hai bên, đường trượt có độ dốc cao tạo cảm giác phiêu lưu mạo hiểm và hồi hộp. Tổng chiều dài 2 máng trượt lên đến 1.569m, trong đó có 1.212m đường trượt và 357m đường kéo lên. Đây cũng là máng trượt có chiều dài lớn nhất so với hai máng trượt trước đó của Bà Nà.

Máng trượt siêu tốc số 03 hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn mới thu hút đông đảo du khách tại Bà Nà Hills, đặc biệt là những ai đam mê cảm giác mạnh. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Khi tham gia trò chơi tàu lượn siêu tốc số 03, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh núi Bà Nà mà còn trải nghiệm cảm giác như đang bay lượn giữa không trung, phiêu lưu trên cung đường trượt uốn lượn cheo leo bên vách núi ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển. Điểm hấp dẫn đặc biệt là hệ thống chụp hình tự động chất lượng cao, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của du khách, với bối cảnh là những tòa lâu đài cổ kính và khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của Bà Nà.

Máng trượt siêu tốc số 03 hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn mới thu hút đông đảo du khách tại Bà Nà Hills, đặc biệt là những ai đam mê cảm giác mạnh. Với mức giá vé hợp lý chỉ 70.000 đồng cho người lớn và trẻ em từ 1m4 trở lên, cùng chính sách miễn phí vé cho trẻ em từ 1m1 đến 1m39 khi đi kèm người lớn.

Việc đưa vào vận hành máng trượt mới nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn nữa tại Sun World Ba Na Hills. Ảnh: Sun World Ba Na Hills

Việc đưa vào vận hành máng trượt mới nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn nữa tại Sun World Ba Na Hills. Trước đó, khu du lịch đã giới thiệu và khai trương hàng loạt sản phẩm và dịch vụ mới trong mùa hè này như: khai trương cửa hàng Pop Mart tại Bà Nà; ra mắt các chương trình biểu diễn đẳng cấp quốc tế như Fairy Blossoms, Cabaret Plus; đưa vào hoạt động xưởng bia với kiến trúc độc đáo ở độ cao 1.487m. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội tham gia vào Lễ hội Bia B’estival với không khí sôi động và những hoạt động đầy màu sắc.

Khu du lịch hiện đang triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay dành cho du khách nội địa, kéo dài đến hết năm 2024, với giá vé chỉ từ 550.000 VNĐ/người. Đây là cơ hội hấp dẫn để du khách khám phá một Bà Nà đầy mới mẻ, với vô vàn trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Khu du lịch Ba Na Hills nằm trên dãy núi khá gần TP. Đà Nẵng, cách trung tâm khoảng 25km về phía Tây Nam và cao hơn mực nước biển 1.487m. Bà Nà được nhiều người dân tại đây ví von như Đà Lạt của miền Trung bởi không khí se lạnh, cảm giác yên bình, là nơi nghỉ lý tưởng để du khách tìm đến sau những ngày tháng bận rộn.

TIN LIÊN QUAN