Khu du lịch Đại Nam của CEO Nguyễn Phương Hằng bất ngờ thay đổi kế hoạch, du khách còn được miễn phí vé?

Theo kế hoạch ban đầu, khu du lịch Đại Nam sẽ miễn phí vé vào các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10.

Vừa qua, CEO của Khu du lịch Đại Nam (tỉnh Bình Dương) đã thông báo miễn phí vé vào các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10. Tuy nhiên, sau ngày đầu tiên (29/9), Khu du lịch Đại Nam bất ngờ thông báo trên fanpage vào ngày 2/10 về việc sẽ quay trở lại hoạt động như bình thường.

Theo kế hoạch ban đầu, vào các ngày trên, khu du lịch sẽ tổ chức chương trình "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng," với sự tham gia của nữ CEO.

Nguồn: Fanpage Khu du lịch Đại Nam

Trong thời gian diễn ra chương trình, Khu du lịch Đại Nam dự kiến miễn phí vé vào cổng cho tất cả du khách, đồng thời miễn phí cả vé các dịch vụ như khu biển Đại Nam, vườn thú, trò chơi, trường đua và xe điện. Đây được xem là một hành động "chơi lớn" nhằm thu hút đông đảo du khách đến tham quan và vui chơi.

Ngay trong ngày đầu tiên của chuỗi chương trình (29/9), dòng người từ khắp nơi đổ về, khiến khu du lịch Đại Nam trở nên chật kín. Tuy nhiên, không lâu sau đó, vào ngày 2/10, fanpage của Khu du lịch Đại Nam bất ngờ đăng tải thông báo thay đổi kế hoạch.

Toàn cảnh khu du lịch Đại Nam

Thông báo này cho biết, do vấn đề sức khỏe của nữ CEO, chương trình "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng" sẽ không tiếp tục tổ chức vào các ngày 6/10, 13/10 và 20/10 như dự kiến. Khu du lịch Đại Nam cũng sẽ trở lại hoạt động bình thường từ ngày 2/10/2024.

Thông tin về việc hủy bỏ chương trình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra nuối tiếc vì không thể tiếp tục tận hưởng những ngày miễn phí hàng loạt dịch vụ tại khu du lịch. Điều này khiến không ít người suy đoán rằng, việc miễn phí vé cũng sẽ bị hủy bỏ.

Hiện tại, phía Khu du lịch Đại Nam vẫn chưa có thông báo chính thức về việc dừng miễn phí vé các dịch vụ. Tuy nhiên, theo thông báo trước đó trên fanpage, khu du lịch này vẫn duy trì chính sách miễn phí vé vào cổng cho đến hết năm 2024.

Đây có thể xem là một ưu đãi dành cho du khách muốn ghé thăm Đại Nam trong thời gian tới.

Lãnh đạo CTCP Đại Nam đã xác nhận quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Phương Hằng (53 tuổi - vợ ông Dũng "lò vôi") giữ các chức vụ quan trọng. Theo quyết định này, bà Hằng đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thứ nhất của CTCP Đại Nam, đồng thời giữ chức Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Trong cương vị mới, bà Nguyễn Phương Hằng sẽ phụ trách công việc thuộc thẩm quyền Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất và trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Khu du lịch Đại Nam.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và tạm giam từ ngày 24/3/2022. Nếu chấp hành án đúng quy định, bà Hằng dự kiến sẽ ra tù vào cuối tháng 12/2024. Tuy nhiên, vào ngày 19/9, bà đã được ra tù trước thời hạn 3 tháng nhờ quá trình cải tạo tốt.