Kênh YouTube chuyên phát các đoạn phim hoạt hình cho trẻ em gẫy phẫn nộ vì video có tiêu đề 'Quả báo Làng Nủ Lào Cai'

Những video với nội dung sai trái này có thể ảnh hưởng đến người xem, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra sáng ngày 10/9 tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã gây thiệt hại nặng nề về người và của. Thôn Làng Nủ vốn bình yên nhưng chỉ sau một tiếng nổ lớn đã trở thành đống đổ nát, mang đến đau thương mất mát. Hàng nghìn khối đất đá đổ xuống vùi lấp gần 40 ngôi nhà của khoảng 170 nhân khẩu. Có những người đã mãi mãi ra đi để lại cho người thân nỗi buồn khôn nguôi. Không khí đau thương bao trùm lên thôn, khiến những người ở lại với nỗi đau không lời nào tả xiết. Toàn thể người dân Việt Nam đều hướng về thôn Làng Nủ, nơi đồng bào đang phải chịu nhiều nỗi đau.

Kênh YouTube gây phẫn nộ vì video có tiêu đề "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Thế nhưng, tối 16/9, một kênh YouTube có tên "Những bài học nhỏ" (user @nhungbaihocnho709) với hơn 324.000 người theo dõi đã đăng tải video có tên "Quả báo Làng Nủ Lào Cai". Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video này đã thu hút hàng nghìn lượt xem. Điều đáng nói là khán giả đồng loạt thể hiện sự bức xúc và phẫn nộ trước hành vi "câu view" của chủ kênh YouTube. Thậm chí, có người còn kiến nghị xem xét xử phạt hành vi của chủ kênh YouTube này vì hành vi phản cảm, lợi dụng nỗi đau của đồng bào để trục lợi.

Những video với nội dung sai trái này có thể ảnh hưởng đến người xem, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Hiện tại, kênh này đã không còn khả dụng. Ảnh: Chụp màn hình

Kênh YouTube này trước đây thường xuyên đăng tải các video hoạt hình với nội dung giáo dục trẻ em thông qua các câu chuyện cổ tích. Khi bị cộng đồng mạng phản ánh về video sai lệch, chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ" đã thay đổi ảnh đại diện (thumbnail) và sau đó ẩn video này.

Đến thời điểm hiện tại, kênh này đã bị ẩn hoặc xóa, không còn khả dụng.

TIN LIÊN QUAN