Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng hiệu quả trong tư vấn khiếu nại

(NTD) - Qua Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, chị Dung đã được VietJet hỗ trợ hoàn vé không thu phí cả hai chiều bay.

Mới đây Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng nhận được phản ánh của chị Nguyễn Thị Dung về khúc mắc trong quá trình mua vé máy bay của hãng hàng không Vietjet.

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng đã liên hệ với hãng hàng không Vietjet để làm rõ sự việc trên.

Sau khi nhận được phản ánh của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng về sự việc trên. Hãng hàng không Vietjet Air cũng đã có những phản hồi tích cực nhằm đảo bảo quyền lợi người tiêu dùng. 

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng luôn đồng hành cùng người tiêu dùng

Theo đó, VietJet rất cám ơn thông tin của bà về trường hợp hành khách Nguyễn Thị Dung, do mang thai trên 32 tuần, theo điều lệ vận chuyển của Hãng, chị Dung đã không thực hiện hành trình bay Hà Nội – Cam Ranh (Nha Trang) – Hà Nội.

Sau khi nhận được phản ánh, Vietjet  đã liên hệ các bộ phận, đơn vị liên quan kiểm tra và giải quyết sự việc. Đối với sự việc này, chúng tôi đã làm việc lại với đại lý bán vé chiều đi (chặng Hà Nội – Cam Ranh) hoàn 100% vé và đồng thời, hỗ trợ hoàn vé chiều về. Về việc chị Dung phản ảnh trong thư Hãng không hỗ trợ hoàn vé chiều về là do tại sân bay Nội Bài, chị Dung đã không cung cấp vé chiều về cho Đại diện Hãng được biết nên dẫn đến sự việc bất tiện vừa qua.

Hiện tại, chị Dung đã được VietJet hỗ trợ hoàn vé không thu phí cả hai chiều bay và nhân viên Dịch vụ Khách hàng đã gọi ra thông báo kết quả xử lý đến chị Dung theo số điện thoại trong thư.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Nên đọc