Lâm Thùy Linh, một trợ lý marketing vừa họp zoom, vừa xử lý báo cáo trên laptop, tay bấm máy tính các số liệu và trao đổi nhanh với đồng nghiệp. Trên bàn làm việc của cô không phải là ly café cho tỉnh táo như thường thấy mà là một chai Trà Dr Thanh.
Linh cho biết công việc chính lúc này là triển khai, cập nhật, báo cáo liên tục kế hoạch Tết cho các cấp quản lý đồng thời chốt planning cho năm mới khiến cô phải thích ứng với xử lý công việc đa nhiệm, thường xuyên thiếu ngủ bởi làm việc bất kể ngày đêm.
“Áp lực doanh số tăng theo từng ngày cận Tết khiến tôi thường xuyên nóng trong người như lửa đốt. Sau khi thử qua nhiều loại đồ uống để hạ nhiệt, tôi chọn Dr Thanh, thức uống thảo mộc tiện lợi này giúp tôi thanh nhiệt cơ thể tức thì để dễ dàng tập trung hơn vào công việc”, Linh nói.
Cũng như Thùy Linh, Chu Hồng Anh, một quản lý trẻ tuổi tại TP.HCM kể áp lực công việc, lo lắng, thiếu ngủ dẫn tới nóng trong người là “hội chứng” chung mà anh và nhiều bạn bè gặp phải mỗi dịp cuối năm. “Tuy nhiên, nóng trong người đã có trà Dr Thanh. Đây là dịp tôi refresh cơ thể, thanh nhiệt bản thân, lấy lại tinh thần để tăng tốc làm việc và tươi mát tận hưởng không khí nóng bỏng dịp lễ tết sôi động này”, Hồng Anh tươi cười cho biết.
Nếu trước đây người trẻ có thói quen xả hơi, tụ tập bar, pub hay cụng ly nhiệt tình trong các lễ hội thì nay dịch bệnh đi qua, đa phần Gen Z đã “quay xe” bằng lối sống khỏe mạnh, cân bằng hơn. Nhìn cách họ thanh nhiệt, “tẩy trần” cơn nóng trong người trước áp lực deadline, KPI bằng trà Dr Thanh là ví dụ tiêu biểu về “chất riêng” cho lối sống wellness toàn cầu này.
Khi bạn chọn lối sống xanh, uống Dr Thanh mỗi ngày thì cũng đủ khiến người khác ngước nhìn.
“Với mình, chất riêng của Gen Zers bây giờ không hẳn là outfit sang xịn mịn, check-in tại những nơi sang trọng mà nó phải lan tỏa được năng lượng tích cực đến người xung quanh. Như cách bạn chọn một chai nước để https://tradrthanh.com/</a" target="_blank" rel="nofollow noopener">thanh nhiệt cơ thể hay nói không với đồ uống có cồn cũng có thể tác động tích cực tới người khác, khiến họ nhìn bạn một cách ái mộ, đó mới là chất Gen Zers”. Phan Huyền, một bạn trẻ làm trong ngành hàng không nhận định.
Người trẻ đang lan tỏa cách thanh nhiệt, “tẩy trần” cơn nóng trong người bằng Trà Dr Thanh.
Đúng theo hot trend "Đời của mình, mình cứ vẽ cho xinh" đang chiếm spotlight trên mạng xã hội, người trẻ tích cực chia sẻ cho nhau cách thanh nhiệt cơ thể khỏi những cơn nóng trong người bằng Trà Dr Thanh để luôn tươi mát tận hưởng từng giây phút thanh xuân tươi đẹp.
“Giáng sinh và năm mới đang về rất gần, hãy thanh nhiệt cơ thể, xóa tan nóng nực, bức bối trong người để luôn tươi mát, an vui tận hưởng không khí Giáng sinh và năm mới đang về”, Lê Hồng Ân, một Gen Z tại Đà Lạt nhắn nhủ tới bạn bè trên trang cá nhân.
Năm cũ đang dần khép lại, ngoài việc nỗ lực cày deadline, KPI, tạo ra những giá trị cho doanh nghiệp, cộng đồng và cho chính bản thân, người trẻ cho thấy họ đang có những thay đổi tích cực trong lối sống như cách mà Thùy Linh, Hồng Anh, Phan Huyền hay Hồng Ân đang thanh nhiệt, “tẩy trần” những cơn nóng trong người để đón một năm mới tươi vui, hạnh phúc và nhiều năng lượng hơn.
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là sản phẩm mang thương hiệu quốc gia Việt Nam trong 14 năm liên tiếp. Thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng, sử dụng mỗi ngày nhờ khả năng thanh nhiệt cơ thể tức thì. Đặc biệt, trong hơn chục năm qua, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là món quà sức khỏe thiết thực, ý nghĩa để người trẻ tri ân cha mẹ, dành tặng cho gia đình, bạn bè trong mỗi dịp Tết. Đây là thức uống không thể thiếu trong mỗi nhà, mỗi bữa ăn đoàn viên hay tiệc tùng để mọi người thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người do party liên tục với bia rượu, đồ cay nóng chiên xào liên tục trong ngày Tết. |