Thứ năm, 08/10/2020, 21:57 PM

Xuất hiện nhạc nước hiện đại nhất TP.HCM tại Thủ Đức

(CL&CS) - Công trình nhạc nước này có hơn 50 loại đầu phun trình chiếu phun nước rất phong phú và đẹp mắt với các vòi phun đa năng, vòi phun lửa… với áp lực cho dòng nước phun cao nhất ở độ cao 60-80m, rộng 120m-130m.

Ngày 6/9/2020, Tập đoàn Vạn Phúc khởi công công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật

Ngày 6/9/2020, Tập đoàn Vạn Phúc khởi công công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật

Vừa qua, chủ đầu tư khu đô thị Vạn Phúc tổ chức khánh thành công viên và quảng trường Diamond rộng 1,8 ha bên hồ Đại Nhật, đồng thời khởi công công trình nhạc nước được đánh giá là quy mô và hiện đại bậc nhất TP.HCM hiện nay với tổng vốn đầu tư cho các hạng mục là 200 tỷ đồng.

Được khởi công vào tháng 8/2019, sau hơn 1 năm xây dựng, công viên và quảng trường Diamond hoàn thiện chính thức đưa vào sử dụng. Đây là quảng trường trung tâm tại khu đô thị Vạn Phúc, là nơi sẽ diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn và không gian vui chơi, giải trí, thưởng ngoại cảnh quan lý tưởng dành cho cư dân Vạn Phúc và du khách với sức chứa lên đến hơn 5.000 người.

Cùng với sự kiện khánh thành quảng trường Diamond, chủ đầu tư là Tập đoàn Vạn Phúc công bố khởi công công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật với công nghệ hiện đại và mới nhất từ châu Âu. Công trình nhạc nước này được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond được thiết kế gồm hơn 50 loại đầu phun trình chiếu phun nước rất phong phú và đẹp mắt với các vòi phun đa năng, vòi phun lửa… rất độc đáo trong đó dòng nước phun cao nhất ở độ cao 60-80m, rộng 120m-130m. Hệ thống vòi phun và ánh sáng sẽ hoạt động theo nhịp điệu âm thanh kết hợp sự chuyển động của màu sắc ánh sáng cùng với những bản nhạc, tác phẩm nghệ thuật sôi động, lôi cuốn tạo ra những màn trình diễn vũ điệu nước đẹp mắt và ấn tượng.

Có thể nói đây là công trình quảng trường kết hợp sân khấu nhạc nước đẹp nhất, đẳng cấp nhất bên hồ Đại Nhật, giữa lòng bán đảo xanh bên sông Sài Gòn. Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ mang đến những màn trình diễn nhạc nước đặc sắc, đẳng cấp quốc tế dành cho cư dân và du khách trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, dự kiến sau khoảng 6 tháng thi công và hoàn thiện, công trình nhạc nước trên hồ Đại Nhật sẽ đi vào sử dụng.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 07:09

(CL&CS) - Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.

Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 07:08

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành khai thác thủy sản

Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong ngành khai thác thủy sản

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Thời gian qua, công tác nghiên cứu khoa học công nghệ ngành khai thác thủy sản đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tạo điều kiện cho ngành phát triển nhanh chóng.