Thứ bảy, 25/01/2020, 06:09 AM

Xuân yêu thương, khát vọng

Năm mới 2020 song hành với Tết Nguyên đán Canh Tý, cái Tết đầu tiên của 12 con giáp biểu tượng của một chu kỳ 12 năm mang ý nghĩa của vận hội mới, bước phát triển mới.

 Bạn đọc thân mến,

Năm 2019 khép lại, năm mới 2020 đã mở ra, Tết Canh Tý đang về. Chúng ta đang đứng trước cánh cửa mùa Xuân với những ngày tháng tươi xanh đầy màu sắc của chồi non, lộc mới để đi về con đường phía trước. Năm mới luôn là động lực, là hy vọng kể cả khát vọng vươn tới tương lai. Năm mới 2020 lại song hành với Tết Nguyên đán Canh Tý, cái Tết đầu tiên của 12 con giáp biểu tượng của một chu kỳ 12 năm mang ý nghĩa của vận hội mới, bước phát triển mới.

Báo Người tiêu dùng mang nhiều kỳ vọng là sự tập hợp của nhiều thế hệ độc giả, doanh nhân, doanh nghiệp, đồng hành trên các lĩnh vực.  Một năm phấn đấu đã qua và tờ báo luôn hướng tới tương lai phía trước. Trong đó, sự đồng hành, gắn bó của các doanh nghiệp, doanh nhân và độc giả gần xa  luôn là động lực cho từng mỗi số báo giấy, mỗi giây phút trên báo điện tử không chỉ là sự khích lệ, động viên mà còn là nguồn cảm hứng để Báo Người tiêu dùng mạnh tiến.

Một năm đã qua với nhiều cột mốc đáng nhớ và dấu ấn của tờ báo luôn lấy nhiệm vụ đóng góp vào sự phát triển của xã hội, phục vụ người tiêu dùng làm tiêu chí. Tờ báo đã trở thành người bạn thân thiết của mọi người, mọi gia đình, các cơ quan, doanh nghiệp, doanh nhân... Với năm mới 2020, sự gắn bó này sẽ khắng khít hơn, mở ra nhiều cơ hội hơn cùng với sự phát triển của xã hội trên các lãnh vực kinh tế, văn hóa, đời sống, tiêu dùng, trước những khát vọng và yêu thương, náo nức như từng nhịp đập trái tim của mùa xuân đang đến.

Trong niềm tin, yêu thương và khát vọng về một tương lai mới của đất nước, của mọi người, mọi gia đình, Ban biên tập Báo Người tiêu dùng kính chúc Bạn đọc một mùa xuân như ý, mới an khang, thịnh vượng và thành công.

BAN BIÊN TẬP

12
 

 

Bình luận

Nổi bật

Những quy định và lợi ích quan trọng cần biết về bảo hiểm xe máy

Những quy định và lợi ích quan trọng cần biết về bảo hiểm xe máy

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 20:53

(CL&CS) - Bảo hiểm xe máy là một yếu tố quan trọng không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi của nạn nhân trong các vụ tai nạn mà còn giảm bớt gánh nặng tài chính cho chủ xe. Đồng thời, việc tuân thủ quy định về bảo hiểm sẽ giúp người điều khiển phương tiện tránh bị xử phạt hành chính và góp phần vào an toàn giao thông.

Những hạng mục chủ xe cần kiểm tra, bảo dưỡng để ôtô “khoẻ mạnh” sau mùa bão lũ

Những hạng mục chủ xe cần kiểm tra, bảo dưỡng để ôtô “khoẻ mạnh” sau mùa bão lũ

sự kiện🞄Thứ sáu, 20/09/2024, 20:52

(CL&CS) - Mưa ngập, bão lũ dâng cao tại miền Bắc làm ảnh hưởng đến nhiều phương tiện giao thông, trong đó có ôtô. Nếu không được bảo dưỡng kịp thời và đúng cách, chiếc xe sẽ bị hư hỏng và làm giảm giá trị.

Lỗi đeo tai nghe khi đi xe máy bị xử phạt ra sao?

Lỗi đeo tai nghe khi đi xe máy bị xử phạt ra sao?

sự kiện🞄Thứ năm, 19/09/2024, 21:34

(CL&CS) - Việc sử dụng tai nghe khi điều khiển xe máy là một trong những hành vi bị cấm nhằm đảm bảo an toàn giao thông.