Công tác Hội
Thứ tư, 12/04/2023, 19:05 PM

Xử phạt gần 100 triệu đồng đối với một cơ sở kinh doanh ghế Massage

(CL&CS) - Lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cửa hàng Tokyo Luxury chỉ số 441, đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên số tiền 97,5 triệu đồng do vi phạm một số quy định trong quá trình kinh doanh hàng hóa.

Lực lượng chức năng kiểm tra tại cơ sở.

Lực lượng chức năng kiểm tra tại cơ sở.

Trước đó, Ngày 21/3 Đội Quản lý thị trường số 5 Cục quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra đối với cửa hàng Tokyo Luxury chỉ số 441 đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đang kinh doanh hàng hóa là ghế massage các loại.

Qua kiểm tra thực tế đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở có các hành vi vi phạm gồm: Thực hiện treo biển hiệu quảng cáo có sử dụng từ ngữ “Số 1” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu chứng minh theo quy định.

Ngoài ra, thực hiện khuyến mại nhưng không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định. Một số hàng hóa là ghế massage có nhãn phụ ghi không đủ các nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa theo quy định và 02 sản phẩm ghế massage không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, là hàng hóa nhập lậu.

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Phúc vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính  đối với cửa hàng Tokyo Luxury chỉ số 441, đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên số tiền 97,5 triệu đồng. Đồng thời tịch thu hàng hóa nhập lậu trị giá gần 20 triệu đồng.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:17

(CL&CS)- Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5) và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Từ ngày 13 đến 18-5, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chuỗi các hoạt động.

Chuyển đổi xanh: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tại Thanh Hóa

Chuyển đổi xanh: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tại Thanh Hóa

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:57

(CL&CS)- Sáng 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần Sáng tạo xanh Việt Nam và Trung tâm Tư vấn đầu tư và phát triển khoa học công nghệ môi trường Thanh Hóa tổ chức Hội thảo khoa học “Chuyển đổi xanh” - Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Gặp mặt, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

Gặp mặt, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 16:27

(CL&CS) - Đây là sự kiện có ý nghĩa nổi bật nhân dịp kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024).