Thứ ba, 15/08/2023, 14:56 PM

Xây dựng sức khỏe cộng đồng - Hướng tới cơ sở y tế minh bạch và an toàn

(CL&CS)- Với sứ mệnh "Xây dựng sức khỏe cộng đồng - Hướng tới cơ sở y tế minh bạch và an toàn" - Phòng khám đa khoa hữu nghị Đà Nẵng đã và đang được khách hàng lựa chọn là một trong những phòng khám hiện đại, an toàn khi tới khám bệnh.

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị là một trong những phòng khám có tiếng tại khu vực Đà Nẵng chuyên khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, đình chỉ thai an toàn… Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, máy móc đầu tư hiện đại, nỗ lực đổi mới trong phương pháp điều trị, Phòng khám Hữu Nghị mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế chất lượng, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình.

anh-3

Xây dựng sức khỏe cộng đồng - Hướng tới cơ sở y tế minh bạch và an toàn

Không như những phòng khám khác lựa chọn việc maketing để có thể quảng bá tới nhiều khách hàng, phòng khám đa khoa Hữu Nghị tại thành phố đáng sống Đà Nẵng đã lựa chọn phương pháp "tiếng lành đồn xa". Mục tiêu của phòng khám chính là chăm sóc bệnh nhân "1 người bệnh, 1 bác sĩ" để bệnh nhân khi tới với phòng khám đều cảm thấy an toàn, thân thuộc như đang ở chính ngôi nhà của mình. Là một trong những phòng khám đa khoa có quy mô hoạt động khá lớn, mô hình y tế chất lượng cao và đã được cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ, phương pháp điều trị bệnh, cơ sở vật chất, dịch vụ khám, chi phí…

Phòng khám Hữu Nghị hướng đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.  Hiện tại, phòng khám đã khẳng định vị thế quan trọng trong công tác khám chữa bệnh: Nội khoa, ngoại khoa, sản - phụ khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh… trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người dân ở khu vực Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành miền Trung nói chung lựa chọn.

anh-4

Phòng khám đa khoa Hữu Nghị luôn hiểu rằng, đội ngũ y bác sĩ chính là nhân tố quyết định đến kết quả khám chữa bệnh, đồng thời cũng chính là "tiếng lành" tốt đẹp nhất mà bệnh nhân muốn gửi lời cảm ơn tới bác sĩ đã giúp họ chữa khỏi được "những căn bệnh khó nói" của chính mình. Hiểu điều này, phòng khám Hữu Nghị là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm dày dặn trong khám và điều trị bệnh. Đồng thời, đội ngũ y tá, điều dưỡng viên đều là những người tận tâm, trách nhiệm với công việc. Phòng khám có mô hình y tế chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không gian, hệ thống phòng bệnh rộng rãi, thoáng mát, vô trùng. Trang thiết bị, các loại máy móc y tế chuyên khoa đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, nhập khẩu hiện đại mới từ các hãng tên tuổi trên thế giới và đã được kiểm duyệt trước khi ứng dụng. Mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng, an toàn.

Phòng khám Đa khoa Hữu Nghị với mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Do đó, phòng khám cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh nhằm đáp ứng phù hợp với mọi nhu cầu từ người bệnh.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

Hơn 1.200 ca nhập viện do thuốc lá điện tử trong một năm

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:55

(CL&CS) - Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua đã có hơn 1.200 ca nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử. Số lượng các quốc gia và vùng lãnh thố áp dụng chính sách cấm sản phẩm thuốc lá điện tử đang tăng lên.

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

Hiến máu cứu người: Tất cả vì cộng đồng

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề: “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

Thúc đẩy mô hình đổi mới sáng tạo mở trong lĩnh vực y tế

Thúc đẩy mô hình đổi mới sáng tạo mở trong lĩnh vực y tế

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 08:36

(CL&CS) - Mới đây, Bệnh viện 199, Bộ Công an phối hợp tổ chức hội thảo “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế” tại thành phố Đà Nẵng.