Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

(CL&CS)- Ngày 6/7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới tại TP.HCM.

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới. 

Nâng tầm thương hiệu với chiến lược & định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.  

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk chia sẻ: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất.” 

hinh-7-16886483604252111633826

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Theo đại diện Vinamilk, Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo “Xanh rực rỡ” và “Kem sữa ngọt ngào” vừa quen vừa lạ, để lại ấn tượng thị giác sâu đậm, hoà cùng bảng màu nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam. 

Đặc biệt nhất, trong lần xuất hiện này, Vinamilk giới thiệu 3 kiểu chữ được thiết kế riêng, hệ thống hoạ tiết, và thư viện hình minh họa vẽ tay, mở ra thế giới tràn ngập sức sống Việt, từ ngõ ngách phố thị đến món ngon thức quý hay những gánh quà đầy màu sắc. Những thiết kế được sáng tạo độc quyền sẽ giúp Vinamilk thể hiện câu chuyện và thông điệp của mình một cách chân thật và đồng nhất, trong thời đại mà trí tuệ nhân tạo đang “thống trị” với vô vàn hình ảnh được tạo bằng máy tính.

Theo kế hoạch, bộ nhận diện mới sẽ được triển khai trên toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng và các ấn phẩm thương hiệu bao bì sản phẩm… từ tháng 7/2023. 

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Chùm ảnh: Các khối diễu binh của Quân đội nhân dân Việt Nam tại A80

Chùm ảnh: Các khối diễu binh của Quân đội nhân dân Việt Nam tại A80

sự kiện🞄Thứ tư, 03/09/2025, 08:22

Tham gia lễ diễu binh, diễu hành chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh sáng 2/9 tại Quảng trường Ba Đình, các lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam gồm 26 khối Quân đội cùng với các khối dân quân, du kích; 14 khối xe pháo quân sự.

Nutifood tăng đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng mở rộng trang trại và nhà máy tại Gia Lai

Nutifood tăng đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng mở rộng trang trại và nhà máy tại Gia Lai

sự kiện🞄Chủ nhật, 31/08/2025, 09:12

(CL&CS)- Nutifood sẽ tiếp tục mở rộng quy mô Trang trại Bò sữa NutiMilk Gia Lai từ 12.000 con lên 30.000 con, mở rộng diện tích chuồng trại từ 52 lên 187ha, đồng cỏ từ 569 lên 1.468ha.

UBND tỉnh Gia Lai và VinEnergo ký kết hợp tác phát triển điện năng lượng tái tạo

UBND tỉnh Gia Lai và VinEnergo ký kết hợp tác phát triển điện năng lượng tái tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 31/08/2025, 09:12

(CL&CS) - Ngày 29/08/2025 - UBND tỉnh Gia Lai và Công ty Cổ phần Năng lượng VinEnergo đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh. Đây là bước tiến mạnh mẽ nhằm thúc đẩy việc sử dụng năng lượng sạch, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, hướng tới mục tiêu Việt Nam sẽ đạt mức phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.