Thứ ba, 29/08/2023, 23:04 PM

Viettel Construction bàn giao dự án triệu đô đầu tiên ở nước ngoài

Công trình tòa nhà văn phòng có giá trị lên đến 24 tỷ đồng (tương đương hơn 1 triệu USD) tại Myanmar, là hợp đồng xây dựng dân dụng đầu tiên của Viettel Construction tại thị trường nước ngoài.

Empty

Tòa nhà Viettel Construction thực hiện tại Myanmar. Ảnh: Viettel.

Tập đoàn Công nghiệp Viễn Thông Quân đội (Viettel) thông tin trên trang web chính thức, Viettel Construction vừa thực hiện bàn giao dự án xây dựng tòa nhà Văn phòng số 2 của Công ty Telecom International Myanmar Co., LTD (Mytel) có giá trị lên đến 24 tỷ đồng (tương đương hơn 1 triệu USD) tại Myanmar.

Dự án này đã được Viettel Construction Myanmar (VCM) tham gia đấu thầu hồi tháng 02/2023. Sau 3 tháng thi công không ngừng nghỉ, Viettel Construction đã bàn giao đúng hạn cho chủ đầu tư Mytel. 

Chủ đầu tư đòi hỏi ở VCM cam kết rất cao cả về chất lượng và tiến độ để kịp đi vào hoạt động nhân dịp kỷ niệm 5 năm “Ngày mạng Mytel chính thức đi vào hoạt động” tại Myanmar (09/6/2018 – 09/6/2023)”. 

dua-dich-vu-xddd-ra-thi-truong-nuoc-ngoai-viettel-construction-mang-ve-du-an-dau-tien-voi-gia-tri-hon-1-trieu-usd-3-2048x1249

Đại diện Mytel cho biết, mặc dù thời điểm thi công tòa nhà vào đúng mùa mưa tại Yangon, nhưng đội ngũ nhân công của VCM rất chuyên nghiệp, triển khai đúng tiến độ đề ra. Mytel hy vọng 2 Công ty sẽ tếp tục hợp tác nhiều hơn nữa trong tương lai, đặc biệt đối với lĩnh vực xây dựng dân dụng và vận hành thiết kế.

Mytel là Công ty thị trường thứ 10 có quy mô, dân số đông nhất trong các thị trường mà Tập đoàn Viettel đầu tư. Năm 2023, Mytel chính thức trở thành nhà cung cấp viễn thông số 1 tại Myanmar. Với vùng phủ gần 90% dân số, Mytel là nhà mạng có vùng phủ 4G lớn nhất và tốt nhất tại Myanmar.

dua-dich-vu-xddd-ra-thi-truong-nuoc-ngoai-viettel-construction-mang-ve-du-an-dau-tien-voi-gia-tri-hon-1-trieu-usd-5-2048x1164

Là thành viên của Tổng Công ty CP Công trình Viettel, Viettel Construction Myanmar đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổng Công ty trong những năm gần đây. Ngoài việc đảm nhiệm vận hành khai thác hạ tầng viễn thông cho Mytel, hiện nay VCM còn thực hiện vận hành khai thác cho các TowerCo khác tại Myanmar như: Myanmar National Telecom Infra Co., LTD (MNTI), National Tower Development Co., LTD (NTD), Tiger Infrastructure Myanmar Co., LTD (TIM), HYE Environmental Technology Co., LTD (HYE).

Bình luận

Nổi bật

Thu hồi dự án khu vui chơi 'giam lỏng' người dân đi không được ở cũng không xong

Thu hồi dự án khu vui chơi 'giam lỏng' người dân đi không được ở cũng không xong

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:19

Những người dân sống trong những căn nhà lụp xụp rách nát nhưng không được phép nâng cấp sửa sang vì đất dính quy hoạch.

Tuyến đường quan trọng kết nối Bắc và Nam sông Hồng, đi qua 3 đại đô thị tỷ USD: Bất động sản hưởng lợi lớn

Tuyến đường quan trọng kết nối Bắc và Nam sông Hồng, đi qua 3 đại đô thị tỷ USD: Bất động sản hưởng lợi lớn

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:18

Dự án đường kết nối giữa Bắc sông Hồng và Nam sông Hồng có ý nghĩa quan trọng đối với Thủ đô cũng như với các tỉnh lân cận.

'Rót' 3.000 tỷ thay đổi diện mạo đường nối 2 tỉnh thành kinh tế trọng điểm miền Trung: Cao tốc Bắc - Nam được khai thác tối đa

'Rót' 3.000 tỷ thay đổi diện mạo đường nối 2 tỉnh thành kinh tế trọng điểm miền Trung: Cao tốc Bắc - Nam được khai thác tối đa

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:15

Đường cao tốc huyết mạch nối 2 địa phương dài 65km với tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng khi được đi vào hoạt động sẽ có ý nghĩa quan trọng với Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.