Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 24/08/2018, 07:58 AM

Vietnam Motor Show 2018 - Mang tới những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng

(NTD)- Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24-28/10, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).

Vietnam Motor Show 2018 quy tụ tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe thể thao, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như chiêm ngưỡng những công nghệ nổi bật nhất. Ngoài ra, sự kiện cũng chào đón rất nhiều công ty đến từ các lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện, bảo hiểm và tài chính.

151124-cruz9363
 

Nói về triển lãm ô tô Việt Nam 2018, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA - cho biết, Vietnam Motor Show năm nay là một kì triển lãm đặc biệt. Nó đặc biệt không chỉ bởi những nỗ lực hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng với các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng nhằm mang tới một kì triển lãm ô tô toàn vẹn hơn và đa dạng hơn; mà hơn nữa nó thể hiện tầm nhìn, tư duy rộng mở và ứng xử hợp thời của chính các nhà sản xuất và nhập khẩu ô tô đối với nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Vì vậy, thông điệp chính của triển lãm năm nay là “Dấu ấn đến từ sự đa dạng” với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA với tổng số khoảng 120 xe trưng bày ở tất cả các phân khúc từ phổ thông, đến siêu xe giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như chiêm ngưỡng những công nghệ hiện đại và nổi bật nhất. Ngoài ra, sự kiện cũng chào đón hơn 100 công ty đến từ các lĩnh vực phụ tùng, phụ kiện, bảo hiểm và tài chính.

157643204
 

Các mẫu xe này không chỉ có mức giá hấp dẫn, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng mà ngày càng được trang bị công nghệ và tính năng an toàn tiên tiến, cùng với thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Ngoài ra, phân khúc xe du lịch hạng trung và xe du lịch cỡ lớn là một phần không thể thiếu của triển lãm với sự xuất hiện của các thương hiệu quen thuộc trên thị trường. Các mẫu xe này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng dự triển lãm.

Phân khúc xe bán tải (Pickup), crossover, MPV và SUV cũng hứa hẹn sẽ rất sôi động tại triển lãm năm nay với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đáng chú ý như Chevrolet Colorado, Ford Ranger hay Everest mới, Honda CR-V, Honda HR-V, Mitsubishi Outlander hay Pajero Sport, Toyota Hilux hay Fortuner, Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam…Trong xu hướng crossover/SUV, các hãng xe cũng sẽ không ngừng cải tiến những công nghệ và tính năng mới nhất hay ra mắt các phiên bản và mẫu xe mới như Mitsubishi Xpander, Chevrolet Trailblazer, Ford Raptor, Toyota Rush,…Trong đó, Subaru lần này giới thiệu công nghệ hỗ trợ người lái Subaru Eyesightlên hai dòng xe là XV và Outback phiên bản 2018 bên cạnh SUV Forester.

Năm nay, các hãng xe hạng sang cũng không nằm ngoài cuộc chạy đua mang lại nhiều cơ hội phát triển này, nổi bật là các mẫu xe dòng Q của Audi; các mẫu SUV cao cấp của Mercedes-Benz như GLC, GLE và GLS; những mẫu SUV đến từ Anh Quốc như Jaguar F-Pace, Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar…; Volvo, thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển, sẽ mang đến triển lãm những mẫu xe như XC90 Inscription, V90 Cross Country, và đặc biệt là mẫu xe đã đoạt giải thưởng “Xe Thế Giới Của Năm 2018” - Volvo XC60 Inscription…và  Lexus giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ RX350L, một lựa chọn hoàn toàn mới và hấp dẫn cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.