Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 21/12/2018, 14:49 PM

Ứng dụng Sacombank Pay tích hợp nhiều giải pháp tài chính

(NTD) - Ngày 21/12/2018, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 27 năm thành lập, Sacombank chính thức giới thiệu ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số.

Không nhất thiết phải là khách hàng Sacombank mà kể cả khách hàng đang giao dịch tại ngân hàng khác hoặc chưa từng sử dụng dịch vụ ngân hàng đều có thể sử dụng Sacombank Pay bằng cách tải miễn phí ứng dụng từ App Store hoặc Google Play về điện thoại. Sau khi tải ứng dụng thành công, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại, sau đó thực hiện thao tác xác thực thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ ngay trên ứng dụng là có thể sử dụng tất cả tính năng, tiện ích của Sacombank Pay.

SACOMBANK PAY
 

Dễ dàng nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng

Khách hàng có thể nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng Sacombank Pay để chi tiêu bằng tài khoản/thẻ Sacombank hoặc các ngân hàng khác. Khách hàng chỉ cần khai báo số điện thoại, sử dụng để đăng nhập vào ứng dụng, hoặc mã QR cá nhân tải về từ ứng dụng là có thể nhận diện để nạp tiền/chuyển tiền vào tài khoản Sacombank Pay.

Rút tiền mặt không cần thẻ nhựa

Khách hàng có thể dùng chức năng rút tiền nhanh bằng QR trong ứng dụng để rút tiền tại bất cứ điểm ATM nào của Sacombank một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật.

Trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại

Với chức năng thanh toán QR, khách hàng có thể thanh toán nhanh tại các đơn vị chấp nhận, chuyển khoản nhanh cho người thân/bạn bè ngay trên ứng dụng. Đặc biệt, Sacombank Pay tích hợp với các loại thẻ đạt chuẩn EMV - là tiêu chuẩn thanh toán bảo mật, tương tác toàn cầu nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng Sacombank Pay để mua sắm, thanh toán trực tuyến tại tất cả website bán hàng hoặc thanh toán QR tại tất cả điểm chấp nhận QR của các tổ chức thẻ Visa, Master, JCB, Union Pay International trên toàn thế giới.

Thỏa sức tận hưởng các tiện ích

Khách hàng có thể nhanh chóng tìm ra các cửa hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm có chấp nhận thanh toán, CN/PGD, ATM Sacombank gần vị trí khách hàng nhất hoặc khu vực khách hàng muốn thông qua chức năng “Khám phá” trong Sacombank Pay. Khách hàng cũng có thể xem và tìm kiếm các chương trình ưu đãi của Sacombank tại chức năng này.

Dự kiến trong năm 2019, Sacombank sẽ phát triển thêm nhiều tính năng theo xu hướng cá nhân hóa dành cho người dùng như đề xuất các giải pháp tài chính ưu đãi theo hành vi khách hàng, kết hợp với các tổ chức thẻ quốc tế để bổ sung thêm tính năng đề xuất ưu đãi nổi bật trong và ngoài nước theo vị trí khách hàng…

Chủ động quản lý thẻ, tài khoản

Trên ứng dụng Sacombank Pay, khách hàng có thể sử dụng chức năng “Thẻ/Tài khoản của tôi” để kích hoạt, tạo hoặc đổi mã PIN, khóa hoặc mở khóa thẻ Sacombank của mình bất kỳ lúc nào khách hàng muốn thay vì phải gọi số hotline, gởi tin nhắn hoặc phải đến điểm giao dịch Sacombank. Bên cạnh tính năng này, ứng dụng cũng giúp khách hàng quản lý toàn diện thông tin thẻ Sacombank theo cách hiện đại nhất như tra cứu thông tin số dư, sao kê, hạn mức tín dụng, thanh toán thẻ tín dụng….

Được bảo vệ tuyệt đối

Sacombank là một trong những Ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS và được các tổ chức kiểm toán lớn (BIG 4, hiện nay đang là công ty kiểm toán PwC) đánh giá cao tính bảo mật của hệ thống IT. Các thẻ của khách hàng khi lưu vào Sacombank Pay đều được mã hóa, đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Sacombank Pay còn cho phép khách hàng đăng nhập bằng vân tay (Touch ID) hoặc nhận diện khuôn mặt (Face ID) để đăng nhập một cách thuận tiện và an toàn.

Ngoài ra, các tính năng mới sẽ liên tục được cập nhật để ứng dụng ngày càng phong phú và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu tài chính hàng ngày của khách hàng.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng, Sacombank dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như sau:

Trong ngày 21/12/2018 (ngày ra mắt ứng dụng và sinh nhật Sacombank), 1.000 khách hàng đầu tiên tải và sử dụng Sacombank Pay để thực hiện giao dịch thanh toán bất kỳ (thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán trực tuyến, thanh toán QR) tối thiểu 200.000 đồng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản Sacombank Pay.

Từ ngày 21/12/2018 đến ngày 3/1/2019, khi dùng chức năng thanh toán QR tại các đơn vị chấp nhận thanh toán khác nhau, với mỗi giao dịch từ 200.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn tiền 10% cho giao dịch đầu tiên, 15% cho giao dịch thứ 2 và 30% cho giao dịch thứ 3, tổng số tiền hoàn lên đến 500.000 đồng/khách hàng. Mỗi tuần, 50 khách hàng đầu tiên có tối thiểu 2 giao dịch (từ 200.000 đồng/giao dịch) tại 2 đơn vị khác nhau với tối thiểu 01 giao dịch không tiếp xúc contactless hoặc giao dịch QR và đạt tổng doanh số từ 10 triệu đồng trở lên sẽ được nhận đồng hồ Misfit RAY. Đặc biệt, thanh toán QR khách hàng sẽ được mua cặp vé xem phim 2D tại CGV với giá chỉ 100.000 đồng.

Riêng từ ngày 1/1/2019 đến ngày 31/1/2019, khách hàng thanh toán QR để mua gói combo gồm 1 vé xem phim 2D và 1 phần bắp tại BHD sẽ được giảm giá chỉ còn 50.000 đồng.

Từ ngày 4/1/2019 đến ngày 28/2/2019, 1.300 khách hàng đầu tiên có giao dịch thanh toán bất kỳ từ 300.000 đồng qua Sacombank Pay sẽ được tặng 1 cặp vé CGV; mỗi tuần, khách hàng có tổng số lượt giao dịch thanh toán qua Sacombank Pay nhiều nhất sẽ được tặng 2 triệu đồng.

Đặc biệt, trong 2 ngày Giáng sinh 24 và 25/12/2018, 1.000 khách hàng đầu tiên thanh toán hóa đơn qua Sacombank Pay sẽ được tặng 20% giá trị (tối đa 100.000 đồng). Tết Dương lịch ngày 1/1/2019, 1.000 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại trên Sacombank Pay sẽ được hoàn 50% giá trị (tối đa 100.000 đồng). Từ mùng 1 đến mùng 6 Tết Âm lịch và ngày Thần Tài (mùng 10 Tết Âm lịch), 1.000 khách hàng đầu tiên có giao dịch thanh toán bất kỳ từ 100.000 đồng qua Sacombank Pay sẽ được tặng lần lượt 68.000 đồng, 79.000 đồng.

Hoàng Việt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.