“Tuyệt chiêu” thu hút cư dân tinh hoa “chuyển khẩu” về Ocean City của Vinhomes

(CL&CS) - Với tầm nhìn dài hạn, Vinhomes đã thiết lập chuẩn sống mới tại Ocean City phía Đông Thủ đô với hàng loạt các đại tiện ích đi vào hoạt động và nhiều công trình chuẩn bị ra mắt. Nhờ đó, “thành phố điểm đến” đã thu hút hàng chục ngàn người thuộc nhóm cư dân tinh hoa trong và ngoài nước đến an cư, lập nghiệp cùng đông đảo cư dân sẵn sàng “chuyển khẩu”.

Kiến tạo cộng đồng toàn cầu tại Ocean City

Sau 5 năm phát triển, Vinhomes đã đưa Ocean City (bao gồm Vinhomes Ocean Park 1-2-3) từ một “thành phố trong mơ” ra đến ngoài đời thực, hình thành nên xu hướng “ở phố sống biển” tại các đại đô thị xanh toàn diện, với hàng ngàn tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh hệ thống tiện ích “all-in-one”, Vinhomes còn kiến tạo nên những siêu tổ hợp vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực và thế giới như tổ hợp VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon,…

Đặc biệt vào ngày 21/12 sắp tới, “vũ trụ giải trí” Mega Grand World Hà Nội với hai phân khu mang nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc (K-Town) và Ý (Venice) sẽ chính thức được ra mắt. Sức hút của Ocean City với cộng đồng tinh hoa nhờ đó càng trở nên mạnh mẽ hơn.

a1-3

Không gian sống xanh, bền vững tại Ocean City thu hút cộng đồng cư dân tinh hoa

Không chỉ xây dựng một môi trường sống trong lành, đẳng cấp thông qua các hệ thống tiện ích, Vinhomes còn định hướng phát triển một cộng đồng cư dân toàn cầu văn minh, hiện đại với đa dạng văn hóa, đa dạng ngôn ngữ. Để làm được điều đó, Vinhomes nói riêng và Tập đoàn Vingroup nói chung đã đưa ra những chiến lược phát triển rất rõ ràng, thu hút lượng lớn cư dân thuộc nhóm tinh hoa trong và ngoài nước đến đây xây dựng tổ ấm.

Trong đó, giáo dục là nhân tố quan trọng được Vingroup chú trọng đầu tư, phát triển ngay từ những ngày đầu đô thị đi vào vận hành. Đến nay, Ocean City đã liên tiếp xuất hiện hàng loạt các trường nổi tiếng tại Việt Nam như hệ thống trường liên cấp Vinschool chất lượng cao, Đại học tinh hoa VinUni, Trường quốc tế Dewey, Trường quốc tế Brighton,...

a2-2

Đẩy mạnh phát triển giáo dục là một trong những bước đi chiến lược của Vinhomes và Vingroup

Gần đây nhất, Vinhomes tiếp tục ký biên bản ghi nhớ với Hệ thống Trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc (KGS), đánh dấu sự có mặt của hệ thống này tại Ocean City trong tương lai không xa. Bên cạnh việc góp phần tạo nên môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế thì đây còn là bước đi chiến lược, thu hút một lượng lớn cư dân là các chuyên gia Hàn Quốc cùng gia đình đang định cư và làm việc tại Việt Nam.

A3-5

Vinhomes đã có những động thái mạnh mẽ trong việc phát triển yếu tố giáo dục tại Ocean City.

“Quận Kinh đô” – điểm đến hoàn hảo của cộng đồng tinh hoa

Tại Ocean City, “quận Kinh đô” – Vinhomes Ocean Park 2 đang được Vinhomes và Vingroup thúc đẩy đầu tư để trở thành mảnh ghép quan trọng hoàn thiện bức tranh “sống – làm việc – lập nghiệp”, thu hút cộng đồng tinh hoa, đặc biệt là cộng đồng chuyên gia, nhà quản lý quốc tế.

Vinhomes Ocean Park 2 thừa hưởng lợi thế từ hệ thống hạ tầng giao thông khu vực như đường cao tốc 5B, quốc lộ 5, vành đai 3 và trong tương lai là vành đai 3.5, giúp dễ dàng kết nối các khu công nghiệp lớn trong khu vực, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp có nguồn vốn lớn từ nước ngoài.

Để tạo nên sự kết nối bền vững hơn với cộng đồng này, Vinhomes đã cho khởi công tòa tháp văn phòng 30 tầng nổi và 4 tầng hầm ngay tại cửa ngõ của “quận Kinh đô”. Nhờ vị trí chiến lược, tòa tháp này hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp FDI đặt trụ sở làm việc, văn phòng giao dịch, từ đó thu hút lượng lớn các nhà quản lý, nhân viên thuộc các công ty đa quốc gia đến sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 để thuận tiện cho công việc.

a4-2

Tòa tháp văn phòng nằm tại cửa ngõ “quận Kinh đô” giúp thuận tiện kết nối với các doanh nghiệp, công ty trong khu vực

Đặc biệt, giai đoạn 2024 – 2025 được dự đoán sẽ là thời điểm phát triển nhảy vọt của “quận Kinh đô” với sự xuất hiện của tổ hợp mua sắm, giải trí Center Point – nơi tập trung hơn 200 nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước chính thức được ra mắt vào tháng 1/2024; trường liên cấp Vinschool rộng tới 6.000m2; TTTM Vincom Mega Mall; Bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort 5 sao,...

Mặt khác, “quận Kinh đô” cũng đã và đang tạo ra một môi trường sống vui – khỏe – gắn kết cho cộng đồng thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao, giao lưu nghệ thuật hấp dẫn. Điều này đã thu hút hơn 4.000 người về sinh sống và dự báo sẽ nhanh chóng phát triển tới con số hàng chục ngàn trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

a5

Tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết cũng là yếu tố quan trọng thu hút cộng đồng tinh hoa

Những lợi thế sẵn có và các bước phát triển với tầm nhìn chiến lược dài hạn của Vinhomes và Vingroup đã khai mở cơ hội an cư lạc nghiệp chưa từng có với đầy đủ các yếu tố “sống – làm việc – học tập – lập nghiệp” tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung, thúc đẩy mạnh mẽ làn sóng “chuyển cư” về tâm điểm sôi động mới phía Đông Thủ đô.

VG

Bình luận

Nổi bật

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

Hàng chục ngàn du khách về Novaworld Phan Thiet tận hưởng bầu không khí lễ hội Carival

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 15:20

(CL&CS) - NovaWorld Phan Thiet vốn đã nhộn nhịp, nay càng thêm bùng nổ khi chuỗi lễ hội Carnival 30/4 chính thức mở màn. Hàng chục ngàn du khách đổ về trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, “cháy” cùng âm nhạc đỉnh cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay trong ngày đầu tiên.

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.