Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 08/09/2019, 13:24 PM

Triển lãm ảnh môi trường – động vật hoang dã tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

(NTD) - Các bức ảnh của triển lãm lần này được chụp tại Đà Nẵng và cụ thể là bán đảo Sơn Trà, ghi lại phong cảnh, động vật tại bán đảo Sơn Trà, là lá phổ xanh của TP bên bờ biển Đông này.

Gia Đình Vọoc
 Với 85 tác phẩm của 24 tác giả ghi hình được các loài khỉ, Voọc chà vá chân nâu đặc biệt quý hiếm ở rừng Sơn Trà

Điểm nhấn của triển lãm là các bức ảnh về những loài Voọc chà vá chân nâu quý hiếm của Việt Nam. Triển lãm do Tổ chức bảo tồn Voọc chà vá quốc tế DLF tài trợ với ảnh chụp của nhiều nhiếp ảnh gia thuộc CLB Nhiếp ảnh Sông Hàn, TTVH – Điện Ảnh TP Đà Nẵng và nhiều nhiếp ảnh gia đến từ các nơi khác.

Những bức ảnh trong triển lãm này được thực hiện trong vòng nhiều năm qua, với 85 tác phẩm của 24 tác giả ghi hình được các loài khỉ, Voọc chà vá chân nâu đặc biệt quý hiếm ở rừng Sơn Trà, trong đó có nhiều loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

61492043_2118749001585471_5943031030129623040_o
CLB nhiếp ảnh nghệ thuật Sông Hàn trong một buổi chụp Vọoc chà vá chân nâu tại bán Đảo Sơn Trà 

Triển lãm ảnh môi trường – động vật hoang dã bán đảo Sơn Trà được tổ chức tại khuôn viên chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà từ ngày 10/9/2019 -14/9/2019, nơi hàng ngày có hàng ngàn người dân và du khách đến nơi đây. Triển lãm ảnh môi trường – động vật hoang dã bán đảo Sơn Trà lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo tồn, gìn giữ những vẻ đẹp tự nhiên của môi trường và sự đa dạng của các loài chim, thú ở bán đảo Sơn Trà.

IMG_5659
Mọi công tác chuẩn bị cho cuộc triển lãm đã hoàn thành

Đồng thời, triển lãm ảnh môi trường – động vật hoang dã bán đảo Sơn Trà cũng có sứ mạng quảng bá các bức ảnh động vật thiên nhiên hoang dã và cảnh đẹp tự nhiên cho các cộng đồng phi lợi nhuận, các tổ chức bảo tồn, bảo tàng, viện nghiên cứu và sinh viên tại quan tâm tới vấn đề môi trường.

Tin,ảnh Thế Sơn - Tiêu Dao

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.