Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức lộ diện sau tập cuối truyền hình thực tế

(CL&CS) - Hành trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã đi đến chặng cuối với thử thách quay MV bài hát chủ đề “Vinawoman” tại Charm Resort Hồ Tràm. Top 45 chia thành 4 nhóm và thực hiện các cảnh quay tại những địa điểm đẹp mắt của Resort.

Với phần thể hiện vượt trội và ấn tượng, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên để tiến thẳng vào thử thách cuối cùng quảng bá Diamond Fitness Center. Các thí sinh đã khoác lên người trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển thiết kế riêng cho thử thách, tạo dáng trên cao để thể hiện tinh thần khỏe khoắn, thể thao. Cũng trong tập này, 5 thí sinh có phần thể hiện chưa đủ ấn tượng phải dừng bước, Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 đã chính thức lộ diện.

Hành trình Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đã chính thức khép lại. Sau 9 tập phát sóng với nhiều chủ đề mới lạ, độc đáo, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã hoàn thiện bản thân từ kỹ năng đến phong thái, ngày càng cuốn hút ở cả nhan sắc lẫn cá tính riêng biệt. Đã có những giọt nước mắt, đã có những nụ cười, tất cả góp phần tạo nên hành trình tươi đẹp của các thí sinh khi cùng nhau chinh phục vương miện. Với sự tự tin, bản lĩnh đúng với tinh thần của một “Vinawoman”, các thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh và chính thức ghi tên vào danh sách Top 41 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Nhưng trước khi về đích với chặng đua cuối cùng và tìm ra Top 41 chung cuộc, các thí sinh đã đối diện với thử thách cuối cùng mang tên “Be A Vinawoman”. Đây cũng là chủ đề của tập 9 này.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tỏa sáng rực rỡ với thử thách cuối cùng đầy cam go

Mở đầu tập 9, các thí sinh đã có mặt tại Charm Resort Hồ Tràm - một trong những tuyệt tác nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Top 45 đã có buổi gặp gỡ anh Lê Kim Hoàng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Charm Group, đại diện Charm Resort - Nhà tài trợ Vàng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau khi lắng nghe chia sẻ, động viên tinh thần từ anh Lê Kim Hoàng, các thí sinh chính thức bước vào thử thách quay MV ca nhạc cho bài hát chủ đề của cuộc thi tại bối cảnh đẹp mắt của Charm Resort Hồ Tràm. MV này sẽ được phát trực tiếp trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đây là thử thách cực kì quan trọng mang tính quyết định đến hành trình chinh phục vương miện của các thí sinh năm nay. “Cầm cân nảy mực” trong thử thách này là Giám khảo: Doanh nhân, Siêu Mẫu Vũ Thu Phương; Đạo diễn - Á hậu Vũ Hoàng My; Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến. Ở thử thách cuối cùng này, hai đội của HLV Mâu Thủy và HLV Kim Duyên sẽ không thi đấu đối kháng mà cùng nhau thực hiện thử thách, hỗ trợ nhau để vượt qua chặng đường cuối cùng của Truyền hình thực tế.

Bước vào thử thách, các thí sinh được chia ra làm 4 nhóm để thể hiện 4 phân cảnh với 4 cách quay, cú máy khác nhau. Đối với phân cảnh đầu tiên, 10 thí sinh có giọng hát xuất sắc nhất sẽ được chọn để quay hình solo cho từng đoạn hát trong MV. Là thí sinh mở màn, Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239) thể hiện tốt nguồn năng lượng và khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ của bản thân. Tuy nhiên, người đẹp vẫn được ban giám khảo nhắc nhở cần làm chủ thần thái và tránh “liếm môi”. Đối với thí sinh Phan Ngọc Ngân (SBD 770), lựa chọn xõa tóc thay vì cột cao như các thí sinh khác khiến cô cũng gặp chút bất lợi vì quay hình ở không gian biển với nắng và gió gay gắt. Dù vậy, cô vẫn tự tin thể hiện tốt thần thái và cá tính. Nhóm thí sinh đầu tiên gặp không ít khó khăn nhưng Ban giám khảo đã phải “wow” vì các cô gái đã có phần thể hiện quá xuất sắc. Giám khảo Vũ Hoàng My khen ngợi: “Tôi cảm thấy ngưỡng mộ vì các bạn đã truyền được ngọn lửa tự tin, mạnh mẽ và cá tính như một Vinawoman”. 

Bước vào phân cảnh tiếp theo, 10 thí sinh sẽ phải vừa vũ đạo vừa hát. Nhiều thí sinh tự tin với phần thi này do đã được thực hiện thử thách tương tự với đoạn bài hát chủ đề Vinawoman ở Tập 3. Các thi Ngô Bảo Ngọc (SBD 113), Đỗ Nhật Hà (SBD 325) nhận được nhiều lời khen của BGK với  phần thể hiện tự tin và toát lên đúng tinh thần của bài hát. Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 326) bị nhắc nhở nhiều lần về cách điều khiển cơ thể và thần thái. Do ảnh hưởng của nắng và gió biển, các thí sinh vô cùng áp lực và gặp không ít khó khăn.

Chiến binh Vinawoman chấp nhận “cháy nắng” để cống hiến cho phần trình diễn hoàn hảo

Mặc dù vậy, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía hai Huấn luyện viên Mâu Thủy và Kim Duyên, cùng với tinh thần lắng nghe, học hỏi, các thí sinh của phân cảnh thứ hai đều hoàn thành xuất sắc phần trình diễn. Sự chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình của các thí sinh nhận được “cơn mưa” lời khen từ ban giám khảo. 10 thí sinh tiếp theo bước vào phân cảnh thứ ba sẽ vừa hát vừa thể hiện khả năng trình diễn, catwalk của mình. Cả hai vị Huấn luyện viên cũng nhiệt tình “lăng xả” giữa nắng nóng gay gắt và gió biển cực khó chịu để hỗ trợ các thí sinh tốt nhất. Giám khảo Võ Hoàng Yến cùng Giám khảo Vũ Thu Phương không giấu được sự thích thú trước màn “lột xác”, tinh thần năng động, xông xáo của các thí sinh. 

“Dù trước nắng gắt của biển lúc 12 giờ trưa và da cháy nắng nhưng các thí sinh vẫn hừng hực khí thế và tươi tắn hết cỡ khi bước vào set quay là điều khiến tôi ấn tượng” - Giám khảo Võ Hoàng Yến chia sẻ. Nhóm thí sinh cuối cùng thực hiện phân cảnh được ban giám khảo đánh giá là thử thách dễ nhất nhưng nhóm có phần gây thất vọng vì không thể làm tốt phần thi của mình. Thể hiện kỹ năng catwalk với đầm dạ hội tà bay giữa bầu trời lộng gió của biển Long Hải, các thí sinh có phần ỷ lại và không tập luyện nhiều khiến khi lên quay hình thực tế đã không đồng nhất. HLV Mâu Thủy nghiêm khắc tuyên bố sẽ “trừ điểm” nếu thí sinh tiếp tục thực hiện sai hướng dẫn, thiếu tính đồng bộ: “Không ai xoay thêm cái nào nữa, ai xoay thêm trừ hai điểm”. Trong khi đó, giám khảo Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến góp ý: “Tụi em phải xoay có bàn bạc với nhau chứ không phải người này xoay kệ người kia”. Tiếp lời Giám khảo Võ Hoàng Yến, Giám khảo Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương thể hiện không hài lòng với phần thể hiện của thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316): “Hoàng Phương luôn chậm một nhịp so với các bạn, em luôn đi sau và các em không có tính đồng đội trong nhịp”. 

Top 45 vượt qua nỗi sợ độ cao để chinh phục thử thách khó nhằn: Photoshoot trên không

Trải qua thử thách quay hình MV đầy khó khăn, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tập cuối Truyền hình thực tế đã lộ diện với nhiều cú bứt phá ngoạn mục. Đối với thử thách để tìm ra người chiến thắng tập 9, các thí sinh sẽ chia thành các cặp đấu tham gia vào thử thách photoshoot cho BST Vinawoman với NTT Diamond Fitness trong trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Góp mặt trong thành phần Ban giám khảo của thử thách này còn có ông Trần Quốc Bình - Tổng Giám đốc Diamond Fitness Center, ông Huỳnh Quang Dũng - Giám đốc Marketing Diamond Fitness Center. 

póter

Bước vào phần thi đầu tiên, cặp thí sinh Trần Tuyết Như (SBD 328) và Phạm Diệu Linh (SBD 208) đã được hai vị huấn luyện viên hỗ trợ nhiệt tình. Với đầm dạ hội và giày cao gót trên dây thừng treo lơ lửng, các thí sinh liên tục gặp khó khăn. Hai người đẹp bị giám khảo Vũ Thu Phương góp ý không có sự kết nối trong lúc photoshoot. Ngay sau đó, dưới sự hỗ trợ từ hai vị huấn luyện viên, ở lượt 2, cặp đôi Tuyết Như - Diệu Linh đã cải thiện và cho ra những shoot hình ấn tượng.

MUV0962

Nhóm thí sinh tiếp theo là Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 119) và Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314) được đánh giá cao. Với kinh nghiệm làm người mẫu của mình, Ngọc Châu được đánh giá giữ vững phong độ và pose dáng ấn tượng, phù hợp với tiêu chí của NTT. Thí sinh Thanh Thủy dù chưa có nhiều kinh nghiệm chụp hình, pose dáng vẫn nhận được nhiều lời khen từ giám khảo khách mời Huỳnh Quang Dũng vì để lại ấn tượng trong từng shoot hình.

MUV1107

Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224) và Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD 239), Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD 686) và Vũ Quỳnh Trang (SBD 333) đã gặp nhiều khó khăn khi mất khả năng làm chủ sân khấu trên cao. Với tà bay của chiếc đầm dạ hội và đối diện với nỗi sợ độ cao, các thí sinh thật sự lúng túng, mất thời gian. Dù vậy, các người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại thần thái, hoàn thành thử thách đúng với tiêu chí của NTT. 

MUV1196
MUV1556

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315) và Phan Ngọc Ngân (SBD 770) là nhóm thí sinh cuối cùng thực hiện thử thách. Thừa nhận bản thân sợ độ cao, thí sinh Phan Ngọc Ngân vẫn cố gắng thể hiện hết mình để có được những shoot hình độc đáo. Không may gặp sự cố, bị thương ngay trên set quay, Ngọc Ngân vẫn cố gắng hoàn thành phần thi để không làm ảnh hưởng đến đồng đội. Trong phần thi này, Bùi Lý Thiên Hương đã thực sự “phá bỏ mọi giới hạn” của bản thân. Sự mạnh mẽ, cá tính, khỏe khoắn với những dáng pose vô cùng độc đáo, khác biệt, được Ban giám khảo dành nhiều lời khen.  

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 312) giành chiến thắng, nhiều cái tên nổi bật phải khép lại hành trình chinh phục vương miện “Vinawoman”

Kết quả, ba thí sinh xuất sắc nhất gọi tên Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315), Phan Ngọc Ngân (SBD 770) và Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314). Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương (SBD 315) chiến thắng tập 09. 3 thí sinh lần lượt nhận được giải thưởng là Gói tập luyện trị giá 100 - 50 và 25 triệu đồng đến từ NTT Diamond Fitness Center. Đặc biệt, với phần thể hiện mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, thí sinh Bùi Quỳnh Hoa (SBD 224) được đại diện NTT Diamond Fitness gửi lời mời trở thành đại diện thương hiệu.

0611_POSTER_TOP41

Đối với thử thách cuối cùng, đã có 12 thí sinh tham gia vòng thử thách “đánh giá và loại”. Theo đó, gồm có các thí sinh: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Đàng Vương Huyền Trân (SBD 131), Đỗ Nhật Hà (SBD 325), Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 601), Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), Vũ Mỹ Ngân (SBD 136), Nguyễn Hoàng Bảo Trân (SBD 609), Lê Thu Hòa (SBD 819), Vũ Thanh Phương (SBD 138), Tô Mai Thùy Dương (SBD 303), Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 203), Bùi Thị Linh (SBD 228). 

Host Khánh Vân xúc động bật khóc trong tập cuối Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong thử thách cuối cùng này, Host Khánh Vân đã cực kì xúc động và không kiềm được nước mắt khi chia sẻ với các thí sinh về hành trình vừa qua. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như nhìn thấy chính bản thân mình khi đồng hành cùng với các thí sinh, được nhìn thấy các người đẹp hoàn thiện và trưởng thành: “Vân may mắn được đồng hành với các bạn từ ngày đầu đến hôm nay. Vân mong rằng các bạn sau hành trình này sẽ thật thành công và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn vì đã là một phần kỷ niệm trong thanh xuân và cuộc đời của Vân". Giám khảo Võ Hoàng Yến và cả hai vị Huấn luyện viên cũng dành những lời khuyên, lời động viên chân thành và lời khen dành cho các bạn thí sinh đã đi được đến cuối hành trình mà không nản chí. 

Trong thử thách “đánh giá và loại” cuối cùng này, các thí sinh sẽ có một phút để trình bày về suy nghĩ, khát khao cháy bỏng và giấc mơ chinh phục vương miện để thuyết phục Ban giám khảo. Các thí sinh đều tự tin, bản lĩnh. Đặc biệt, thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343) cũng đã chia sẻ về nỗi buồn mất người thân ngay trong quá trình cô tham gia cuộc thi. Thế nhưng Hương Ly đã lấy đó làm động lực để phấn đấu, để nỗ lực cho “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”. Trong khi đó, thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD 325) rưng rưng nước mắt chia sẻ cô gặp vấn đề về sức khỏe nên phải vắng mặt trong đêm Vinawoman Fashion Show và lọt vào Top 12 nguy hiểm

Đỗ Nhật Hà (SBD 325) dùng song ngữ để nêu lên suy nghĩ để thuyết phục Ban giám khảo rằng mình xứng đáng góp mặt trong đêm thi Bán kết và Chung kết. Thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) tự tin trình bày bằng tiếng Anh. Có thể thấy, các thí sinh năm nay đều đồng đều không chỉ về ngoại hình mà còn cả tư duy, tài năng, đều là những “đối thủ” nặng ký. 

Kết quả chung cuộc, các thí sinh tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 343), Đỗ Nhật Hà (SBD 325), Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD 601), Nguyễn Anh Khuê (SBD 200), Vũ Mỹ Ngân (SBD 136), Tô Mai Thùy Dương (SBD 303). Các thí sinh còn lại phải nói lời chia tay với giấc mơ chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Như vậy, Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện, sẵn sàng bước vào đêm thi Bán kết và Chung kết.

Thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD 325) chính thức lọt vào Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thí sinh Đỗ Nhật Hà (SBD 325) chính thức vượt qua vòng Truyền hình thực tế để tiếp tục đồng hành với các hoạt động chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 như các phần thi Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Tài năng, Trình diễn Trang phục Dân tộc và Bán kết - Chung kết. Khán giả có thể quyết định được vị trí tiếp theo của Đỗ Nhật Hà thông qua việc bình chọn thí sinh vào thẳng Top 16 (nếu Đỗ Nhật Hà giành được giải bình chọn, thí sinh được bình chọn đứng vị trí thứ nhì sau Đỗ Nhật Hà cũng được chọn tiếp vào Top 16). 

Nếu chiến thắng giải bình chọn, Đỗ Nhật Hà sẽ tham gia phần “Chia sẻ quan điểm” cá nhân, được đại diện để nói lên tiếng nói về cộng đồng của mình trên sân khấu Chung kết cùng các thí sinh còn lại của Top 16. Cũng tại đây, Đỗ Nhật Hà sẽ kết thúc phần tham gia của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Khép lại hành trình đáng nhớ, nhiều đổi mới độc đáo và đầy lan tỏa của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng đã chính thức khép lại và cũng là “lời chào tạm biệt” của Top 41 dành cho hành trình trưởng thành cùng Truyền hình thực tế của cuộc thi. 9 tập qua đi với nhiều cung bậc cảm xúc, các thí sinh cũng đã trưởng thành và sẵn sàng cho các đêm thi quan trọng. 

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khắc họa quá trình tìm kiếm chủ nhân chiếc vương miện “Vinawoman” một cách chân thật, hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Không chỉ quy tụ Ban giám khảo - Mentor uy tín, khách mời là những chuyên gia của nhiều lĩnh vực, ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp mà Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn gây ấn tượng bởi format mới lạ, độc đáo. Mỗi tập phát sóng của chương trình đều xoay quanh những thử thách kịch tính nhưng thật sự có ý nghĩa, mang đến cho dàn thí sinh nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích.

Từ những phần thi quan trọng đến mỗi câu hỏi ngắn, mỗi tình huống bất ngờ đặt ra, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều đề cập đến những chủ đề đời sống xã hội thời sự, đáng quan tâm đối với người trẻ hiện đại. Bên cạnh những kỹ năng về trình diễn, giao tiếp, xây dựng phong cách, các thử thách của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn chú trọng rèn giũa, phát triển kỹ năng ứng xử, thuyết trình, phát ngôn trước công chúng cho tất cả các thí sinh. Có thể thấy, khâu tổ chức, ý tưởng và nội dung format của chương trình đều hướng đến sự tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe - nơi tìm kiếm những phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, tự tin, có đam mê và có khả năng phát ngôn, chia sẻ, truyền cảm hứng đến với công chúng.

Sau mỗi tập phát sóng, các thử thách của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đều trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, nhất là các diễn đàn sắc đẹp. Không chỉ thế, thành công của chương trình còn được thể hiện qua việc nhiều tập phát sóng nhanh chóng vượt mốc triệu view và lọt vào Top Thịnh hành Youtube. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng trở thành chủ đề được khai thác thông tin, nhắc đến liên tục trong suốt thời gian phát sóng chương trình. Đó là lý do các thí sinh của cuộc thi có thể tự hào vì đã cùng góp phần tạo nên một mùa Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thành công về nội dung, độ hấp dẫn, có sự lan tỏa, tạo được hiệu ứng tích cực đối với công chúng.

Và chắc chắn, Top 41 sẽ tiếp tục mang niềm tự hào, năng lượng ấy lên sân khấu 2 đêm thi quan trọng cuối cùng cũng như khán giả sẽ còn nhiều điều bất ngờ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc khi theo dõi Đêm Bán kết - Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào 21/6 và 25/06 sắp tới.

Với lịch trình di chuyển nhiều địa điểm và thời gian ghi hình 9 tập truyền hình thực tế trong 1 tháng, FUTA Bus Lines đã đồng hành cùng BTC, thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp. Luôn đảm bảo về sự an toàn, tiện nghi và nhanh chóng, FUTA Bus Lines trở nên vô cùng thân thuộc, thoải mái với tất cả các thí sinh và đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của quá trình ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tiếp theo lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hiện nay các thí sinh đang chuẩn bị cho các phần thi phần thi Người đẹp Tài Năng (11/06), Đêm trình diễn Trang Phục Dân Tộc (14/06) và tập luyện cho Đêm thi Bán kết và Chung kết. Ngoài ra, các thí sinh tiếp tục còn những hoạt động đồng hành và thiện nguyện tại thị trấn Long Hải, tỉnh Long An và TP.HCM. 

Đêm Bán kết và Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của những nghệ sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Da LAB, Lân Nhã, Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Orange, Wren Evans… 

Đêm Chung kết sẽ được diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch Miss Universe bà Paula Shugart, CEO Miss Universe bà Amy Emmerich. Đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu giữ vai trò giám khảo khách mời cùng hội đồng Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gồm bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh; Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005, Hoa hậu Catriona Gray - Miss Universe 2018, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương; Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chương trình Mở bán vé sự kiện đêm Bán kết chính thức đã bắt đầu ngày 07/5/2022. Đặc biệt, vào ngày 3/06, vé VVIP đêm Bán kết cũng đã được mở bán với số lượng giới hạn (khán giả mua vé được tặng kèm quà tặng là bộ móc khóa Vinawoman Chibi - phiên bản giới hạn).  Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832 

Quyền lợi ngập tràn dành riêng cho khán giả mua vé Fan Zone

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết.

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé dành cho các đêm thi đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia. Vé Fanzone đêm thi Bán kết bắt đầu mở bán từ 21:00 ngày 08/06/2022 có giá bán 3,000,000 VNĐ bao gồm:

  • Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế 
  • Vé tham dự đêm thi Trình diễn Trang phục Dân tộc, Người đẹp Bản lĩnh
  • Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Bán kết
  • Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước
  • Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Ngày 04/06/2022, BTC công bố mở bán vé xem Chung kết, khán giả muốn sở hữu ngay tấm vé tham dự Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…

Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline 1900.6408 hoặc 090.298.7538. 

Đêm thi Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm Chung kết ngày 25/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác. Địa điểm tổ chức 2 đêm thi quan trọng là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q7, TP. HCM). 

Từ ngày 05.06.2022 này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khai màn cho một loạt “bom tấn mùa hè” với việc Bộ sưu tập VINAWOMAN chính thức phát hành NFT hạng Bạc - độc quyền “bắt trọn” khoảnh khắc bikini của Top 44 MUVN 2022. NFT hạng Bạc đang được mở bán tại website https://hoahauhoanvuvietnam.avatarart.io

Tham gia ngay để được admin giải đáp tại cộng đồng

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

ĐHĐCĐ Nam Long: Chốt mục tiêu doanh thu 6.657 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 821 tỷ đồng

ĐHĐCĐ Nam Long: Chốt mục tiêu doanh thu 6.657 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 821 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 12:28

(CL&CS) - Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Nam Long thông qua kế hoạch kinh doanh với mục tiêu doanh số 9.554 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt 6.657 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 821 tỷ đồng.

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

Nhà thuốc Long Châu sở hữu 1.350 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 12:08

(CL&CS) - Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail cho biết, chuỗi Long Châu đang có 1.350 trên tổng số 1.500 nhà thuốc đã hòa vốn và có lãi tốt. Còn lại 150 nhà thuốc mới mở trong vòng 3 tháng gần đây nên chưa có lãi.

Khó mua nhà 2 tỷ ở Hà Nội, chuyên gia chỉ ra nguyên nhân

Khó mua nhà 2 tỷ ở Hà Nội, chuyên gia chỉ ra nguyên nhân

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:21

Thị trường bất động sản Hà Nội đang phải trải qua tình trạng sốt giá căn hộ chung cư, nhiều người đã phải từ bỏ ý định mua nhà hoặc chuyển sang hướng khác như tìm nhà trong ngõ. Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới việc này là tình trạng lệch pha cung – cầu, lệch pha phân khúc bất động sản khiến thị trường đã khó càng khó hơn.