Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch

(CL&CS) - Ngày 6/6/2024, tại Hà Nội, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần Vinpearl tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong việc xây dựng nên những sản phẩm, hành trình du lịch trải nghiệm đặc sắc với chi phí tối ưu cho khách hàng.

Theo thoả thuận, Công ty Cổ phần Vinpearl và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ hợp tác và đồng hành cùng nhau trong các chương trình xúc tiến bán hàng và phát triển thương hiệu để cùng thúc đẩy các điểm đến du lịch thông qua hệ thống đường sắt. Cụ thể, hai bên sẽ phối hợp truyền thông để quảng bá phương thức du lịch bằng tàu hỏa, cùng hướng đến mục tiêu phát triển thêm các tuyến đường sắt và các dịch vụ gia tăng phục vụ du khách với chất lượng cao.

240606_VP_TCBC Ky ket hop tac DSVN_A1

Trong đó, Vinpearl sẽ tư vấn chiến lược phát triển sản phẩm du lịch, đồng thời cung cấp những chính sách ưu đãi đặc biệt về dịch vụ và các tiện ích trong hệ sinh thái sản phẩm Vinpearl đặc biệt là hệ thống VinWonders, Vinpearl Safari ở các Thành phố du lịch cho các khách hàng của Đường sắt Việt Nam. Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ trên các chuyến tàu, tạo ra các sản phẩm mới với hàng loạt trải nghiệm giàu tính bản địa trên mỗi chuyến tàu, áp dụng chính sách ưu đãi vé dành cho khách du lịch tới các điểm đến có Vinpearl trên cả nước.

Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng sẽ là người hưởng lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ du lịch đường sắt, vừa được gia tăng trải nghiệm văn hoá - ẩm thực - cảnh sắc đẹp của Việt Nam trên suốt hành trình, đồng thời được tiết kiệm chi phí tới 2 lần từ phía Đường sắt và Vinpearl. Hình thức du lịch này đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ có nhu cầu khám phá và giáo trí về các điểm đến Việt Nam, các nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch “phượt" hay các đoàn du khách quốc tế yêu thích trải nghiệm xuyên Việt dài ngày.

240606_VP_TCBC Ky ket hop tac DSVN_A2

Bến cảng siêu trải nghiệm Vinpearl Harbour - Đảo Hòn Tre, Nha Trang

Phát biểu tại sự kiện ký kết, Bà Ngô Thị Hương - Phó tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing của Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan tâm theo dõi và nghiên cứu các xu hướng du lịch toàn cầu, và nằm trong top các xu hướng du lịch 2024 được tạp chí Condé Nast Travelers ghi nhận chính là du lịch bằng tàu hỏa. Rất nhiều điểm đến du lịch khắp nơi trên thế giới trong năm nay sẽ chứng kiến sự tăng vọt về nhu cầu du lịch đường sắt, thậm chí không chỉ với nhóm khách du lịch tiết kiệm mà còn mở ra tiềm năng lớn khai thác trải nghiệm tàu hỏa hạng sang. Sở hữu những quần thể du lịch đẳng cấp và hấp dẫn bậc nhất trên khắp đất nước, Vinpearl coi mối quan hệ hợp tác với Đường sắt Việt Nam là ưu tiên chiến lược không chỉ trong năm 2024 mà còn hướng đến nhiều cơ hội lâu dài phát triển sản phẩm du lịch, kiến tạo hành trình trải nghiệm trọn vẹn và chất lượng cho du khách.”

240606_VP_TCBC Ky ket hop tac DSVN_A3

Bà Ngô Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, Công ty CP Vinpearl phát biểu tại lễ ký kết

240606_VP_TCBC Ky ket hop tac DSVN_A4

Quần thể du lịch & giải trí lớn nhất Bắc Trung Bộ VinWonders Cửa Hội – khai trương 1/6/2024

Trong khi đó, Ông Hoàng Năng Khang – PTGĐ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho rằng: “Với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới liên tục, ngành đường sắt Việt Nam trong những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ. Sự hợp tác của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và hệ thống Vinpearl với những điểm đến đẳng cấp hấp dẫn hàng đầu Việt Nam hôm nay không chỉ mang tới thêm sản phẩm mới cho du khách mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của hai bên."

240606_VP_TCBC Ky ket hop tac DSVN_5

Ông Hoàng Năng Khang – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Tiên phong kiến tạo các điểm đến và trải nghiệm du lịch dẫn đầu xu hướng, hệ sinh thái Vinpearl đã khẳng định được vị thế số 1 trong tâm trí du khách, đáp ứng đa dạng các nhóm nhu cầu và góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ điểm đến khu vực. Sự hợp tác giữa Vinpearl và Đường sắt Việt Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những ưu đãi thiết thực, không chỉ góp phần thúc đẩy du lịch nội địa phát triển mà còn thu hút du khách quốc tế khi mở ra những trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam.

Về Vinpearl: Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu chuỗi khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng của đất nước. Sau hơn 20 năm không ngừng phát triển, 42 cơ sở và 4 quần thể du lịch - giải trí của thương hiệu này hiện đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm 30 khách sạn với công suất trên 15.900 phòng khách sạn và phòng biệt thự, 6 công viên chủ đề và công viên giải trí VinWonders, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf tại Việt Nam cùng 1 sân golf tại Australia. Vinpearl dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới. 

Về Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam: Hệ thống đường sắt tại Việt Nam bắt đầu được xây dựng vào năm 1881, mạng đường sắt Việt Nam đến nay đã có bước tiến vượt bậc về cả quy mô và năng lực, bao gồm 7 tuyến chính nối liền 35 tỉnh thành qua nhiều địa hình đặc biệt. Với hơn 130 năm khai thác, Tổng công ty ĐSVN liên tục phát triển, hiện trở thành Công ty TNHH MTV do Nhà nước làm chủ sở hữu, do Thủ tướng quyết định thành lập và là đơn vị duy nhất khai thác và duy trì toàn bộ cơ sở hạ tầng của mạng đường sắt quốc gia.

VG

Bình luận

Nổi bật

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của VINAMILK

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của VINAMILK

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 15:43

(CL&CS) - Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 14:55

(CL&CS) - Với một người đã cam kết đầu tư 2 tỷ USD cho start-up sản xuất xe điện non trẻ VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho thấy sự thanh thản khác thường. Mong muốn của ông là để lại một hệ sinh thái xanh cho đời.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:13

(CL&CS) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.