Dữ liệu cũ
Thứ ba, 01/12/2015, 22:18 PM

Thủ Đức House mở bán giai đoạn 2 dự án TDH - Phước Long

(NTD) - Thông tin từ CTCP Phát triển nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) cho biết, từ ngày 1/12, đơn vị này sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 căn hộ dự án TDH - Phước Long (Q.9) với nhiều chính sách hấp dẫn.

01_Phoi canh
Phối cảnh dự án TDH - Phước Long của Thủ Đức House

Dự án TDH - Phước Long tọa lạc tại phường Phước Long B, Q.9 nằm cạnh UBND Q.9, cách ngã tư Bình Thái khoảng 300 m, cách Q.1 khoảng 7 km, trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên.

Các căn hộ tại TDH - Phước Long với hơn 7 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, khoa học, rất hợp với phong thủy, hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn rộng, hướng ra bên ngoài, sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư nơi đây một không gian sống thoáng đãng và trong lành. Cư dân TDH - Phước Long di chuyển nhanh chóng với hệ thống thang máy Mitsubishi, tầng trệt có 3 shop thương mại, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em, tạo sinh khí nhộn nhịp cho tổng thể chung cư.

Được biết, trong chương trình bán hàng của giai đoạn 2 này, các căn hộ được Thủ Đức House chào bán có diện tích vừa và nhỏ từ 45,6-83,6m2, mức giá trung bình căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng và được tính theo diện tích lọt lòng (theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BXD ngày 20 tháng 02 năm 2014 của Bộ Xây dựng), đã bao gồm VAT. Thời gian thanh toán từ 6-12 tháng, mức chiết khấu hấp dẫn được áp dụng dựa trên việc lựa chọn phương thức thanh toán thực tế của khách hàng.

Bên cạnh đó, Thủ Đức House còn liên kết với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) đứng ra bảo lãnh, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, thời gian vay tối đa đến 25 năm, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn... áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ TDH - Phước Long.

Nguyên Vũ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.