Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn cực “cháy” trong đêm Bán kết
(CL&CS) - Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công rực rỡ.
Theo đó, đêm Bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 vừa diễn ra tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai trong không khí Giáng sinh tuyệt vời của phố núi khi hòa quyện giữa những phần trình diễn duyên dáng của những thí sinh, những tiết mục âm nhạc đặc sắc của các ca sĩ và sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả.
Đêm thi có sự tham dự của Chủ tịch cuộc thi kiêm Trưởng BTC - Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena, Phó chủ tịch cuộc thi kiêm Phó trưởng BTC - Á hậu Nguyễn Hạnh Nguyên, Phó chủ tịch cuộc thi - Hoa hậu Vũ Thục Hiền, Ban Giám khảo - Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh,... Bên cạnh đó, khách mời đặc biệt là Top 5 Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 - Miss Vietnam Era 2024.
Phát biểu mở màn, Chủ tịch Miss VietNam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 qua ba mùa tổ chức đã được xem là một cuộc thi nhan sắc có lịch sử uy tín, có sự tín nhiệm, ủng hộ của nhiều đơn vị. Giá trị cốt lõi của cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam, mà còn lan tỏa, nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sáng tạo và lòng nhân ái đến với xã hội. Thưa quý vị, tỉnh Gia Lai, đặc biệt là thành phố Pleiku với nét đẹp phố núi mộc mạc và bình dị của vùng cao nguyên yên bình này đã thôi thúc những người làm chương trình như chúng tôi mong muốn mang đến một sự kiện văn hoá đặc sắc đến tại nơi này và Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện tạo điểm nhấn cho thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung trong dịp cuối năm này”.
Mở màn đêm Bán kết, các thí sinh “chào sân” bằng tiết mục đồng diễn đầy sắc màu qua ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng” được ca sĩ điển trai Dương Minh Ngọc trình bày. Các thí sinh diện trang phục dân tộc đại diện cho bản sắc văn hoá của 54 dân tộc anh em qua bộ sưu tập đến từ Trang phục Thiên Di. Tiết mục đã khiến tất cả mọi người trong như vừa được sống lại với không khí hào hùng và mang đầy hào khí của dân tộc Việt Nam qua hơn 4.000 năm lịch sử.
Trong phần thi đầu tiên, các thí sinh xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống trong bộ sưu tập “Bản sắc Việt” của nhà thiết kế Tony Phạm. Các thí sinh mang hình ảnh mộc mạc, chân quê người con gái Việt Nam đương độ xuân thì, e ấp. Nền nã trong tà áo dài thướt tha, yêu kiều với họa tiết mang đậm đà bản sắc dân tộc. Những bước catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo dài cũng như hình ảnh của các thí sinh - những doanh nhân đầy bản lĩnh và “gai góc” trên thương trường.
Tiếp nối đêm thi, các thí sinh diện trang phục công sở đến từ nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy. Ở phần thi này, những “bông hồng thép” xinh đẹp đã khoác lên mình những bộ thiết kế đầy sang trọng, thanh lịch, mang “hơi thở” của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đặc biệt, màn hô tên của các nữ doanh nhân đã nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt của khán giả.
Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, các thí sinh thể hiện thần thái và lối trình diễn sang trọng, quý phái thu hút được ánh nhìn của khán giả. Trong những bộ cánh lộng lẫy và tinh tế, các thí sinh đã mang đến hình ảnh đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, sân khấu được đầu tư chỉn chu với hiệu ứng LED rực rỡ và bắt mắt đã giúp mỗi thí sinh để lại những điểm nhấn riêng biệt.
Xen giữa các phần thi, tất cả mọi người trong đêm Bán kết cũng đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy mãn nhãn và bùng nổ qua những giọng ca vàng của các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng. Đặc biệt, sự cổ vũ và truyền lửa của hàng trăm khán giả là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết đã góp phần không nhỏ vào không khí tuyệt vời của đêm thi.
Đêm Bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand VietNam 2024 cũng khép lại thành công và ấn tượng. Mỗi thí sinh mang đến một “nét chấm phá” tô điểm cho đêm Bán kết đầy sắc màu, để lại nhiều dấn ấn dep trong lòng cộng đồng beauty queen.
Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 22/12/2024. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai càng thêm ý nghĩa hơn khi đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại vùng cao nguyên được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.
Ngọc Diễm
- ▪Hoa hậu Đặng Gia Bena dẫn dắt Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2024 thành công
- ▪Cô gái vùng “đất lửa” Quảng Trị đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại - Miss VietNam Era 2024 ở tuổi 20
- ▪Nữ sinh xứ “gạo trắng, nước trong” đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Thời đại
- ▪Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết
Bình luận
Nổi bật
Địa phương tự quyết định việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới
sự kiện🞄Thứ năm, 19/12/2024, 15:35
(CL&CS)- Các địa phương căn cứ vào khả năng, điều kiện, tình hình thực tiễn để quyết định việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng năm mới, bảo đảm an toàn, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân
Dương Minh Khôi – người nông dân sáng tạo với mô hình trồng sen độc đáo tại Ninh Thuận
sự kiện🞄Thứ tư, 18/12/2024, 21:16
(CL&CS) - Khát Vọng Mùa Vàng – Tập 115 vừa qua đã mang đến câu chuyện về người nông dân Dương Minh Khôi, người đã vượt qua khó khăn để xây dựng một mô hình trồng sen độc đáo tại Ninh Thuận, ghi dấu ấn với thành công nhờ tận dụng tối đa lợi thế thiên nhiên và thời điểm.
Thùy Tiên và pháo 'khuấy đảo' 2 ngày 1 đêm: chợ tủa chùa dậy sóng, dàn cast lao đao 'vì miếng cơm'
sự kiện🞄Thứ tư, 18/12/2024, 20:59
(CL&CS) - Hoa hậu Thùy Tiên và nữ rapper Pháo bất ngờ xuất hiện tại 2 Ngày 1 Đêm - tập 76 với vai trò khách mời, mang đến những màn rao bán độc đáo và loạt thử thách "cười ra nước mắt". Dàn cast của chương trình không chỉ chật vật “giải cứu” các nhiệm vụ khó nhằn mà còn gây sốt bởi loạt tình huống "truyền thông bẩn" hài hước.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.