Thứ sáu, 13/12/2024, 12:12 PM

Thêm một sàn thương mại điện tử ra mắt người tiêu dùng Việt, cam kết không thu phí nhà bán

(CL&CS) - Vừa qua, Công ty cổ phần Hi1 Việt Nam chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử Hi1 – nền tảng F2C (Factory to Consumer) đầu tiên tại Việt Nam. Mô hình sẽ giúp kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối mà không qua trung gian.

Theo ông Kiều Tiến Anh - Giám đốc điều hành Hi1 cho biết, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, vẫn còn tồn tại những thách thức, đặc biệt là khoảng cách giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, dẫn đến chi phí trung gian tăng cao và khó kiểm soát chất lượng sản phẩm.

hii

Các đại biểu cho biết, đây là mô hình sẽ giúp kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối mà không qua trung gian

Hi1, nằm trong hệ sinh thái thông minh eVIPcare System, là nền tảng thương mại điện tử tiên phong ứng dụng công nghệ AI nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người dùng. Công nghệ AI hỗ trợ tư vấn dựa trên sở thích, nhu cầu của từng cá nhân, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp. AI tự động hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, giúp giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hỗ trợ người dùng trong quá trình mua sắm và sau bán hàng.

Một trong những điểm khác biệt của Hi1 là không thu phí nhà bán, thể hiện sự đồng hành và hỗ trợ dành cho các nhà sản xuất Việt Nam. Việc này giúp các nhà sản xuất tăng cường khả năng cạnh tranh, tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Sàn cũng sẽ cung cấp dữ liệu về hành vi mua sắm, giúp nhà cung cấp hiểu rõ hơn về nhu cầu của thị trường và cải thiện sản phẩm, chiến lược bán hàng.

Bà Bùi Thị Hạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh chia sẻ, việc tham gia các sàn thương mại điện tử ứng dụng AI mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Công nghệ AI giúp đo lường và đánh giá hiệu quả người dùng rất kỹ lưỡng, từ việc xác định tệp khách hàng đến tiêu chuẩn hóa quy trình tiếp cận. Đây là bước đột phá mà công ty đánh giá cao, đặc biệt khi AI cho phép công ty tối ưu hóa chi phí phân phối và tiếp thị, mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Dũng - Chủ tịch Công ty Hi1 chia sẻ: "Hi1 không chỉ là một nền tảng mua sắm, mà còn là cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng, giúp tối ưu hóa lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi hy vọng rằng Hi1 sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình mua sắm thông minh".

Hi1 hướng đến mục tiêu trở thành sàn thương mại điện tử tiên phong tại Việt Nam, mang lại giá trị bền vững cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại và chính sách kinh doanh ưu việt, hỗ trợ nhà bán phát triển bền vững đồng thời tạo dựng lòng tin từ người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, Hi1 dự kiến mở rộng hợp tác với hàng nghìn nhà sản xuất trên cả nước và triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng.

Cát Tường

Bình luận

Nổi bật

Tây Hồ, Hà Nội: Kiểm tra đột xuất, phát hiện nhiều vi phạm an toàn thực phẩm

Tây Hồ, Hà Nội: Kiểm tra đột xuất, phát hiện nhiều vi phạm an toàn thực phẩm

sự kiện🞄Thứ sáu, 25/04/2025, 09:10

(CL&CS) - Ngày 24-4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm (ATTP) số 1 của thành phố đã thực hiện kiểm tra đột xuất, phát hiện nhiều vi phạm công tác an toàn thực phẩm tại một cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm, bao gồm thực phẩm đã qua xử lý nhiệt ở quận Tây Hồ.

KOL quảng cáo: Không phải “thuê mặt tiền” để bán rẻ đạo đức kinh doanh

KOL quảng cáo: Không phải “thuê mặt tiền” để bán rẻ đạo đức kinh doanh

sự kiện🞄Thứ năm, 24/04/2025, 13:23

(CL&CS)- Việc doanh nghiệp sử dụng KOL (Key Opinion Leader – người có tầm ảnh hưởng) để quảng bá sản phẩm là một chiến lược phổ biến trong marketing hiện đại. Tuy nhiên, bài học từ các sự cố truyền thông gần đây cho thấy nếu thiếu kiểm soát, việc “giao phó” hình ảnh thương hiệu cho người nổi tiếng có thể mang lại rủi ro nghiêm trọng về tài chính, pháp lý và uy tín thương hiệu, những giá trị sống còn của doanh nghiệp (DN).

Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các trường đại học, học viện

Hà Nội tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các trường đại học, học viện

sự kiện🞄Thứ tư, 23/04/2025, 13:58

(CL&CS) - Vừa qua, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 112/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể, căng-tin trong các trường đại học, học viện, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp” trên địa bàn năm 2025.