Thêm một sàn thương mại điện tử ra mắt người tiêu dùng Việt, cam kết không thu phí nhà bán
(CL&CS) - Vừa qua, Công ty cổ phần Hi1 Việt Nam chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử Hi1 – nền tảng F2C (Factory to Consumer) đầu tiên tại Việt Nam. Mô hình sẽ giúp kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối mà không qua trung gian.
Theo ông Kiều Tiến Anh - Giám đốc điều hành Hi1 cho biết, thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, vẫn còn tồn tại những thách thức, đặc biệt là khoảng cách giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, dẫn đến chi phí trung gian tăng cao và khó kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Các đại biểu cho biết, đây là mô hình sẽ giúp kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối mà không qua trung gian
Hi1, nằm trong hệ sinh thái thông minh eVIPcare System, là nền tảng thương mại điện tử tiên phong ứng dụng công nghệ AI nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người dùng. Công nghệ AI hỗ trợ tư vấn dựa trên sở thích, nhu cầu của từng cá nhân, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp. AI tự động hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, giúp giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hỗ trợ người dùng trong quá trình mua sắm và sau bán hàng.
Một trong những điểm khác biệt của Hi1 là không thu phí nhà bán, thể hiện sự đồng hành và hỗ trợ dành cho các nhà sản xuất Việt Nam. Việc này giúp các nhà sản xuất tăng cường khả năng cạnh tranh, tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm và mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Sàn cũng sẽ cung cấp dữ liệu về hành vi mua sắm, giúp nhà cung cấp hiểu rõ hơn về nhu cầu của thị trường và cải thiện sản phẩm, chiến lược bán hàng.
Bà Bùi Thị Hạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh chia sẻ, việc tham gia các sàn thương mại điện tử ứng dụng AI mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Công nghệ AI giúp đo lường và đánh giá hiệu quả người dùng rất kỹ lưỡng, từ việc xác định tệp khách hàng đến tiêu chuẩn hóa quy trình tiếp cận. Đây là bước đột phá mà công ty đánh giá cao, đặc biệt khi AI cho phép công ty tối ưu hóa chi phí phân phối và tiếp thị, mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Dũng - Chủ tịch Công ty Hi1 chia sẻ: "Hi1 không chỉ là một nền tảng mua sắm, mà còn là cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng, giúp tối ưu hóa lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi hy vọng rằng Hi1 sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình mua sắm thông minh".
Hi1 hướng đến mục tiêu trở thành sàn thương mại điện tử tiên phong tại Việt Nam, mang lại giá trị bền vững cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại và chính sách kinh doanh ưu việt, hỗ trợ nhà bán phát triển bền vững đồng thời tạo dựng lòng tin từ người tiêu dùng.
Trong thời gian tới, Hi1 dự kiến mở rộng hợp tác với hàng nghìn nhà sản xuất trên cả nước và triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng.
Cát Tường
- ▪Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
- ▪Bảo đảm hài hòa mối quan hệ giữa người sản xuất, người tiêu dùng và lợi ích xã hội
- ▪Tiêu chuẩn ISO 22000: Bảo vệ người tiêu dùng và xây dựng niềm tin trong chuỗi cung ứng thực phẩm
- ▪Tiêu chuẩn GMP: Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt nhất
Bình luận
Nổi bật
Ra mắt sàn thương mại điện tử dành riêng cho nông sản Việt Nam
sự kiện🞄Thứ sáu, 13/12/2024, 12:12
(CL&CS) - Với phương châm “Mỗi sản phẩm là một món quà đến tay người tiêu dùng” sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mà còn mang đến những lựa chọn tinh tế, phù hợp làm quà biếu, tặng dành cho người thân, bạn bè, đối tác.
Thêm một sàn thương mại điện tử ra mắt người tiêu dùng Việt, cam kết không thu phí nhà bán
sự kiện🞄Thứ sáu, 13/12/2024, 12:12
(CL&CS) - Vừa qua, Công ty cổ phần Hi1 Việt Nam chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử Hi1 – nền tảng F2C (Factory to Consumer) đầu tiên tại Việt Nam. Mô hình sẽ giúp kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối mà không qua trung gian.
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa địa phương - chìa khóa nâng cao giá trị sản phẩm
sự kiện🞄Thứ bảy, 07/12/2024, 22:29
(CL&CS) - Cùng với các tỉnh/thành phố trong cả nước, hoạt động truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá được triển khai trong thời gian qua tại tỉnh Bắc Kạn đã bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định, góp minh bạch hoá thông tin, nâng cao sản lượng tiêu thụ các sản phẩm OCOP của tỉnh trên thị trường.
1
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.