Dữ liệu cũ
Thứ tư, 25/05/2016, 12:09 PM

Thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT ở Bình Thuận

Sáng ngày 25/5, Bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Phỏng - Phẫu thuật Tạo hình (BV Chợ Rẫy) cho biết dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do tình trạng tổn thương quá nặng, bệnh nhân Vy Thanh Hiếu đã tử vong vào lúc 19 giờ ngày 24/5.

Trước đó, bệnh nhân Vy Thanh Hiếu là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại Bình Thuận khiến nhiều người chết và bị thương, được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào lúc 13 giờ 20 ngày 22/5 trong tình trạng phỏng 73% độ 2, độ 3; 47% độ sâu. Bệnh nhân đang trong giai đoạn sốc phỏng, phỏng đường hô hấp.

Tại đây, Bác sĩ Ngô Đức Hiệp cho biết tình trạng bệnh nhân rất nặng, có kèm theo 1 số tổn thương khác dẫn đến tình trạng cải thiện của bệnh nhân gặp nhiều khó khăn. 

13262637_10201841103346070_1447470111_o
Bệnh nhân Vy Thanh Hiếu lúc đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa đã áp dụng nhiều biện pháp tích cực, sử dụng thuốc chống sốc, truyền dịch, giảm đau và nhiều phương pháp hỗ trợ khác. Tuy nhiên, ngoài tình trạng bỏng diện tích sâu, rộng bệnh nhân còn bị bỏng hô hấp kèm theo tổn thương phổi.

Vì vậy, các bác sĩ đã tiếp tục điều trị hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân. Liên tục trong 2 ngày, ekip điều trị đã hút nhiều bụi than và khói than qua ống nội khí quản cho bệnh nhân. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân vẫn chưa được cải thiện nhiều.

Ngoài ra, kết quả CT não, X-quang phổi,siêu âm bụng cho thấy đầu dưới xương vai tay phải, trật khớp cổ tay phải, bệnh nhân cũng được điều trị theo chuyên khoa chỉnh hình. Lúc này bệnh nhân vẫn chưa tiếp xúc được vì đang thở máy và đặt nội khí quản, dù nghe được nhưng không nói được, tri giác kém.

Đến ngày 24/5, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi. Bệnh nhân đã được gia đình đưa về lúc 22 giờ 30 cùng ngày để lo hậu sự.

Cao Tuấn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.