Tập đoàn Mường Thanh Phát Động Cuộc Thi Vẽ Tranh “ Du Lịch Cùng Mường Thanh – Kỳ Nghỉ Mơ Ước” Mùa 2

(CL&CS) - Ngày 15/5 đến 15/7/2023, Tập đoàn Mường Thanh triển khai Mùa 2 Cuộc thi vẽ Tranh với chủ đề:“Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ Mơ Ước”, nối tiếp sự thành công của mùa 1 năm 2022, với mong muốn tiếp tục tạo ra một sân chơi bổ ích, đồng thời cũng là cơ hội phát hiện, ươm mầm và tiếp bước cho những tài năng nhí trong lĩnh vực hội họa.

Cuộc thi được tổ chức trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn thiếu nhi từ 6 đến 15 tuổi. Với chủ đề: Vẽ lại Kỳ nghỉ mơ ước của bé bằng sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú nhất. Mỗi tác phẩm có thể diễn họa một chuyến đi du lịch vào vũ trụ, hay ước mơ xây dựng một khách sạn 5 sao trong lòng Đại Dương, trên cung trăng hoặc thậm chí một hành tinh khác…và điều quan trọng là các tác phẩm của các bé có sự lồng ghép hình ảnh của cánh chim Mường Thanh, qua đó mỗi một tác phẩm có thể đã góp sức lan tỏa giá trị thương hiệu Việt, đồng thời quảng bá du lịch lữ hành Việt Nam thông qua sự tìm hiểu về hệ thống 60 khách sạn trải dọc từ Bắc vào Nam của Tập đoàn Mường Thanh.

onl-01

John Caldwell Holt – nhà giáo dục người Mỹ từng nói: “Lợi ích của việc trẻ ngồi vẽ một giờ, sẽ hơn hẳn việc ngồi xem chương trình giải trí trong vòng 9 giờ”. Nhiều nghiên cứu cũng khẳng định rằng: Việc vẽ tranh có thể giúp trẻ em kết hợp hoạt động của não trái và não phải, đồng thời có thể dễ dàng và tự nhiên quan sát thế giới từ góc nhìn của riêng chúng. Đây cũng chính là ý nghĩa mà ban tổ chức :“Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ Mơ Ước” mong muốn hướng tới.

Với hoạt động vẽ tranh này, Mường Thanh hi vọng góp phần giúp các bé sẽ không chỉ làm bạn với các thiết bị điện tử trong mùa hè sắp tới, mà sẽ dùng trí tưởng tượng của mình sáng tạo nên những không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, mang vẻ đẹp hài hòa với phong cảnh quê hương Đất nước, đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn các bé qua những gam màu sắc của nghệ thuật hội họa. Cuộc thi còn đem đến nhiều giải thưởng có giá trị cho các bé và cũng là cơ hội để cả gia đình bé được trải nghiệm nhiều điểm du lịch trên cả nước nơi Tập đoàn Mường Thanh đặt chân tới.

Để đáp lại niềm yêu thích của các bé và sự quan tâm từ các bậc phụ huynh đối với cuộc thi vẽ tranh  “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ Mơ Ước” năm nay Ban tổ chức đã có nhiều điểm đổi mới thú vị hơn trong cách thức tham gia dự thi; Số lượng bài dư thi nhiều hơn; Thời gian tham gia dài hơn; Các giải thưởng cũng đa dạng, phong phú hơn nhằm tạo cơ hội cho nhiều bé ở các lứa tuổi tham gia tranh tài.

Hãy để trẻ khám phá tiềm năng của mình với những trí tưởng phong phú nhất được đưa vào trong tranh. Để mùa hè của các em sẽ luôn đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ. 

M.T

Bình luận

Nổi bật

Giá căn hộ tại TP HCM “bỏ xa” các tỉnh lân cận

Giá căn hộ tại TP HCM “bỏ xa” các tỉnh lân cận

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13

Giá căn hộ mở bán mới tại TP.HCM cao nhất 493 triệu đồng/m2, vượt xa so với mức giá bán tại các tỉnh thành lân cận phía Nam từ khoảng hơn 60 triệu đồng/m2 căn hộ.

Nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển dòng tiền sang các tỉnh lân cận?

Nhà đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển dòng tiền sang các tỉnh lân cận?

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:13

Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) nội đô đang phát triển và tăng giá quá nóng, nhà đầu tư sẽ có xu hướng dịch chuyển sang các tỉnh phát triển hạ tầng kết nối, tốc độ đô thị hóa cao, kinh tế tăng trưởng, tập trung nhiều dự án tốt, dư địa tăng giá để tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Xu hướng này đang rõ nét ở bối cảnh hiện tại.

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024 diễn ra từ 20 đến 24/11 tại Hà Nội

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024 diễn ra từ 20 đến 24/11 tại Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:12

(CL&CS) - Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng, tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.