Thứ năm, 08/11/2018, 16:49 PM

Sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi, Mai Phương tươi tắn trở lại với công việc

(NTD) - Dù điều kiện sức khỏe còn hạn chế nhưng vì lòng yêu nghề, nhớ sân khấu, Mai Phương đã cố gắng để góp mặt trong buổi ghi hình một chương trình ca nhạc.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mai Phương bất ngờ khoe hình ảnh cô tham gia ghi hình cho một chương trình cùng dòng chia sẻ: “Xong show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy. Giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ.”

p4
Nữ diễn viên diện chiếc váy dạ hội lấp lánh với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ
p1
Đây là chương trình đầu tiên cô tham gia sau khi được xuất viện

Trước những lo lắng của khán giả về tình trạng bệnh của mình, Mai Phương đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định cô vẫn ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh: “Và tất nhiên là sáng nay hậu quả cũng đã có đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi ạ (vì người bình thường mà còn đuối huống chi em), chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo ạ, nên cả nhà an tâm. Chiều nay em đi tái khám sẽ cập nhật tình trạng cho cả nhà biết ạ. À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé. Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm”.

p3
Nữ diễn viên thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè
p6
Cô không giấu được sự vui mừng khi hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết
p5
Mai Phương nhận được sự động viên từ các anh chị, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ

Trở lại sân khấu sau nhiều ngày phải điều trị ung thư, Mai Phương vẫn nhận được rất nhiều tình yêu thương và sự động viên từ các anh chị, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ niềm vui mừng vì sau bao nhiêu nỗ lực “đấu tranh” với bệnh tật, nữ diễn viên đã có thể trở lại sân khấu cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Không ít khán giả dành lời khuyên nữ diễn viên nên tập trung bồi bổ sức khỏe, đừng để công việc ảnh hưởng đến quá trình điều trị. Tất cả đều hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Mai Phương để cô có thể chiến thắng được bệnh tật và thỏa sức với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Ngọc Vi - Ảnh: FBNV

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.