Sản phẩm dịch vụ của Sacombank liên tục được vinh danh qua các giải thưởng uy tín

(CL&CS) - Saccombank vừa nhận danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ TP.HCM tiêu biểu năm 2021" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) bình chọn.

Sacombank nhận được danh hiệu vì đã đáp ứng tốt các tiêu chí như hiệu quả kinh tế (gồm doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách); sản xuất, kinh doanh không gây ô nhiễm môi trường hoặc trong giới hạn cho phép; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động; thực hiện tốt chính sách pháp luật; đặc biệt là đã có nhiều sáng tạo, đổi mới vượt khó trước tác động của đại dịch Covid-19.

Đại diện Sacombank, ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm thẻ nhận giải thưởng

Đại diện Sacombank, ông Phạm Đức Duy - Giám đốc Trung tâm thẻ nhận giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ TP.HCM tiêu biểu năm 2021"

Ngoài ra, dịch vụ Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (Tap to Phone) của Sacombank cũng nằm trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm thuộc chương trình Tin dùng Việt Nam do chuyên trang Tiêu dùng (Tạp chí điện tử VnEconomy.vn, Tạp chí Kinh tế Việt Nam) tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Sacombank là ngân hàng tiên phong triển khai công nghệ Tap to Phone trên nền tảng mobile app dành cho doanh nghiệp. Chỉ cần điện thoại thông minh, các doanh nghiệp, cửa hàng có thể chấp nhận thanh toán thẻ không tiếp xúc (tương tự như máy POS truyền thống), giúp giảm chi phí triển khai và tăng tốc mở rộng thị phần, giúp khách hàng và doanh nghiệp tiếp cận với phương thức thanh toán hoàn toàn mới.

Đại diện Sacombank, ông Lương Văn Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Thanh Trì nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm

Đại diện Sacombank, ông Lương Văn Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Thanh Trì nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm

Sacombank đã và đang không ngừng đổi mới, đầu tư công nghệ, tích cực triển khai chuyển đổi số, tạo nền tảng căn bản cho mô hình ngân hàng số toàn diện, đáp ứng nhu cầu và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

Phạm Hồng Hải, cựu CEO HSBC Việt Nam giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB từ 6/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 20:23

(CL&CS) - HĐQT của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải (sinh 1974) giữ chức Quyền Tổng Giám đốc OCB với thời hạn 12 tháng kể từ 6/5/2024.

Phát triển thị trường tài chính xanh hài hòa tạo điều kiện cho phát triển bền vững

Phát triển thị trường tài chính xanh hài hòa tạo điều kiện cho phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:38

(CL&CS) - Tài chính xanh là kênh dẫn vốn quan trọng giúp doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững. Trong các mục tiêu phát triển bền vững, nhiều quốc gia bắt đầu thực hiện các chiến lược phát triển mới tập trung vào tăng trưởng xanh.

Quý 1/2024, nhân sự ngành ngân hàng giảm 1.437 người

Quý 1/2024, nhân sự ngành ngân hàng giảm 1.437 người

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:34

(CL&CS) - Trong quý 1 vừa qua, lần đầu tiên 27 ngân hàng niêm yết đã cắt giảm nhân sự với số lượng lên đến 1.437 người. Trong đó, 20/27 ngân hàng mẹ đã cắt giảm nhân sự.