Sacombank cấp tín dụng 600 tỷ đồng xây dựng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

(NTD) - Ngày 3/4/2016, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ký hợp đồng cấp tín dụng trị giá 600 tỷ đồng cho Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong thời hạn 15 năm nhằm mục đích đầu tư xây dựng tòa nhà 24 tầng và trang thiết bị giảng dạy tại địa chỉ 215 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM.

Trước đó, vào ngày 3/8/2015 Sacombank và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên cơ sở hỗ trợ những giải pháp hiệu quả, phát huy thế mạnh và khai thác tiềm năng của các bên.

Anh 1
Ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng Giám đốc Sacombank, phát biểu tại buổi lễ ký kết.
Anh 2
Ông Trần Anh Hùng (phải), Giám đốc Sacombank Chi nhánh Sài Gòn và PGS.TS Thái Bá Cần, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tiến hành ký kết với sự chứng kiến của (từ phải qua): ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng Giám đốc Sacombank và bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng giám đốc Sacombank cho biết: ”Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sacombank còn không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện hữu cũng như nguồn nhân lực dự trữ. Chính vì vậy Sacombank đã ký kết hợp tác toàn diện với nhiều trường Đại học uy tín trên toàn quốc nói chung và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng nói riêng. Đồng thời, với phương châm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Sacombank luôn tiên phong trong việc kết nối và xây dựng các gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp có quy mô lớn và thương hiệu mạnh tại thị trường Việt Nam.”

 Mỹ Quyên

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.