Dữ liệu cũ
Thứ hai, 06/03/2017, 10:15 AM

Quang Dũng lịch lãm xuất hiện với vai trò đại sứ tại Hồ Cốc, Vũng Tàu

(NTD) - Trong lúc tất bật lo cho liveshow riêng của anh sắp tới công việc anh nhiều hẳn lên và kín lịch vừa tham gia giám khảo game show và quay quảng cáo. Cuối tuần vừa qua anh tự lái xe xuống bải biển hồ cốc xuất hiện với vai trò đại sứ cho 1 khu nghĩ dưỡng cao cấp đang chuẩn bị xây dựng sắp tới.

Thời gian gần đây, Quang Dũng vô cùng bận rộn với nhiều những vai trò khác nhau. Tuy nhiên, anh vẫn biết cách cân đối và sắp sếp để ưu tiên cho live show riêng của mình sắp tới. Sau thời gian dài ấp ủ, ca sĩ Quang Dũng trở lại đời sống âm nhạc bằng live show mang tên “Giấc mơ mang tên mình” với 3 đêm diễn tại TP HCM (Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 18-3, Hà Nội (Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô) vào ngày 31-3 và tại California - Mỹ vào ngày 14-5.

1D4A7661
Thời gian gần đây Quang Dũng khá bận rộn cho những dự án của mình.

Dù bận rộn chạy show đi hát ở những nơi khác nhau nhưng anh vẫn tranh thủ dành nhiều thời gian cho những buổi tập luyện riêng cùng ban nhạc của mình. Khách mời tham gia biểu diễn trong chương trình có các ca sĩ: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo và Phạm Thu Hà. Đây là những ca sĩ khách mời mà đối với ca sĩ Quang Dũng đều là những người bạn thân thiết trong đời sống, những đồng nghiệp đã gắn bó với anh trong tiết mục song ca những ca khúc bất hủ.

1D4A7645
Anh chàng đang thực hiện nhiều công việc cùng một lúc.

Dù vậy “sự kết hợp của chúng tôi lần này sẽ vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm” - ca sĩ Quang Dũng khẳng định. Để có thể tạo nên những cảm xúc mới lạ hơn trong sự xuất hiện trở lại của mình, ca sĩ Quang Dũng cho biết anh phải dành thời gian 6 tháng liền để làm việc với nhạc sĩ Việt Anh, nhạc sĩ Anh Khoa và chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Trần Nhật Minh. “Đêm nhạc với sự phối khí của dàn nhạc giao hưởng sẽ khắc hoạ rõ nét con đường âm nhạc mà tôi đã theo đuổi lâu nay và mang lại cho khán giả sắc thái âm nhạc mới” - ca sĩ Quang Dũng tự tin chia sẻ.

1D4A7642
Hiện tại, Quang Dũng vẫn chú trọng việc kinh doanh riêng nhưng không quên đầu tư cho live show ấp ủ sắp tới.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho hay: “Chúng tôi không cố biến đổi bản chất, những giá trị bền vững mà ca sĩ Quang Dũng đã xây dựng từ 20 năm nay. Dù vậy, để khán giả cảm nhận được sự tươi mới khác lạ trên những bản tình ca quen thuộc, chúng tôi có trách nhiệm đi tìm giá trị giao thoa thực sự giữa mới và cũ cho từng tác phẩm, từng phần biểu diễn và dàn dựng sân khấu trong đêm nhạc”

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.