QLTT Vĩnh Long phát hiện kho hàng trên 8.000 sản phẩm gia dụng vi phạm nhãn hàng hóa
(CL&CS) - Đội QLTT số 1 – Cục QLTT Vĩnh Long kiểm tra, phát hiện trên 8.000 đơn vị hàng hóa vi phạm nhãn hiệu
Lúc 08 giờ ngày 31/5/2021, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành kiểm tra Công ty TNHH thương mại Nguyên Nhật tại địa chỉ số 86A, đường 8 tháng 3, phường 5, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, do ông Nguyễn Dương Hùng Anh làm giám đốc.

Tại thời điểm kiểm tra đại diện Công ty chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.
Kết quả kiểm tra đã phát hiện tại kho hàng của Công ty có 8.339 đơn vị hàng hóa là dụng cụ gia đình (bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, máy xay thịt, lọ xay tiêu, dụng cụ đựng thực phẩm, chén Inox, bóng đèn led, nồi cơm điện, hủ đựng gia vị, dụng cụ mài dao, dụng cụ nhà bếp) do nước ngoài sản xuất, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam. Tổng trị giá hàng hóa là 73.535.000 đồng.
Tại thời điểm kiểm tra đại diện Công ty chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa. Đoàn kiểm tra tiến hành tạm giữ toàn bộ số lượng hàng hóa nêu trên, chờ xác minh làm rõ để giải quyết theo quy định của pháp luật.
Quỳnh Anh
- ▪QLTT Cao Bằng tịch thu trên 2 tấn nguyên liệu thuốc lá không rõ nguồn gốc xuất xứ
- ▪Tổng cục QLTT ban hành Kế hoạch triển khai hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho vùng dịch
- ▪Cục QLTT tỉnh Quảng Bình tổ chức tiêu hủy gần 2 tấn thực phẩm đông lạnh các loại
- ▪Cục QLTT Tuyên Quang tiêu hủy hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.