Thứ hai, 13/04/2020, 11:17 AM

PVGas LPG là đơn vị duy nhất sản xuất và kinh doanh bình gas PetroVietnam Gas

(CLCS) - Công ty cổ phần kinh doanh khí miền Bắc – đơn vị trực thuộc Tổng công ty khí Việt Nam đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (viết tắt là PVGAS LPG). Đồng thời, công ty trở thành đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn dầu khí Quốc Gia Việt Nam và Tổng công ty khí Việt Nam được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

PVG
Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc chính thức đổi tên từ 19/3/2020 sau đại hội cổ đông bất thường (Ảnh: PVGas LPG)

Sau khi chính thức đổi tên hôm, PVGAS LPG vẫn tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG (LPG – khí dầu mỏ hóa lỏng) trên thị trường toàn quốc với hệ thống kho cảng, trạm chiết nạp LPG, các trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas được xây dựng và phát triển đồng bộ.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PVGas LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và 20% thị phần khu vực phía Nam (từ Quảng Nam đến Cà Mau). Các sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS của PVGas LPG được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng gas trong suốt 20 năm qua.

Với lợi thế và tiềm lực từ Công ty mẹ - Tổng công ty khí Việt Nam, PVGas LPG cam kết đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định với hệ thống tổng kho (Tổng kho LPG Dung Quất, Tổng kho LPG Gò Dầu, Tổng kho LPG Thị Vải, Kho Cảng Thị Vải-  Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí Cà Mau…); hệ thống Trạm chiết nạp LPG; Tổng đại lý, Đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng.

PVGProduction
Thực hiện giãn cách an toàn phòng chống dịch nhưng PVGas LPG vẫn đảm bảo nhịp lao động sản xuất kinh doanh. Ảnh:VietQ)

Trong thời gian tới, để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, PVGAS LPG tiếp tục áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại trong việc triển khai đồng bộ hệ thống quản trị, vận hành, kinh doanh, tài chính, nhân sự…; trong đó đặc biệt chú trọng chuẩn hoá quy trình quản trị an toàn từ khâu sản xuất, phân phối đến tiêu thụ; nắm bắt xu hướng công nghệ mới và phát triển các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng như ứng dụng gọi gas, quét mã QR, đặt hàng và thanh toán qua ví điện tử trên thiết bị thông minh hay nâng cao chất lượng hệ thống tổng đài hotline 24/7…

Xác định rõ định hướng chiến lược phát triển thị trường trong dài hạn, PVGAS LPG quyết tâm triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025 với mục tiêu trở thành Công ty dẫn đầu thị phần khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung vào năm 2030. 

S.H.

Bình luận

Nổi bật

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản các tỉnh vùng Bắc Trung bộ

sự kiện🞄Thứ năm, 07/08/2025, 16:05

(CL&CS) - Với hàng triệu hecta đất nông lâm nghiệp, Bắc Trung Bộ được xác định là vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển nông nghiệp quốc gia. Nhóm các cây trồng có lợi thế như dứa, chè và cây ăn quả có múi được đầu tư phát triển cả về diện tích và chất lượng, trở thành những ngành hàng chủ lực, góp phần thay đổi đời sống người dân và bộ mặt nông thôn các tỉnh trong vùng.

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.