Thứ năm, 02/06/2022, 17:06 PM

Phát hiện hơn 05 tấn phân bón không đảm bảo chất lượng

(CL&CS) - Đội QLTT số 5, Cục QLTT tỉnh Tiền Giang đã phát hiện 2/3 mẫu phân bón có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng, tang vật vi phạm có trị giá trên 90 triệu đồng. Hộ kinh doanh vi phạm vừa bị xử phạt vi phạm hành chính với số tiền hơn 110 triệu đồng.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Tiền Giang, ngày 20/4/2022, Đội QLTT số 5 tổ chức kiểm tra đối với hộ kinh doanh T.V trên địa bàn huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, do ông N.H.V làm đại diện hộ kinh doanh. Hoạt động kiểm tra đảm bảo đúng nội dung, yêu cầu theo Kế hoạch kiểm tra định kỳ năm 2022 của Cục QLTT tỉnh Tiền Giang.

Kết quả kiểm tra, hộ kinh doanh chấp hành đúng các quy định về điều kiện kinh doanh, hàng hóa có ghi nhãn hàng hóa, hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ đúng quy định.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra tiến hành lấy 03 mẫu phân bón NPK để gửi kiểm nghiệm chất lượng. Kết quả, có 02 mẫu không đảm bảo chất lượng; tang vật vi phạm là 5.250 kg phân bón NPK được chứa trong 105 bao, loại 50kg/bao, có trị giá trên 90 triệu đồng.

Đội QLTT số 5 hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị Cục QLTT tỉnh Tiền Giang trình và ngày 26/5/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh vi phạm với số tiền hơn 110 triệu đồng. Hành vi vi phạm là bán phân bón có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng. Đồng thời, áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả là buộc thu hồi và thay đổi mục đích sử dụng đối với 105 bao phân bón NPK vi phạm.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S'body Green quảng cáo sai phép

Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S'body Green quảng cáo sai phép

sự kiện🞄Thứ tư, 10/04/2024, 09:08

(CL&CS) - Cơ quan chức năng phát hiện trên một số website đang quảng cáo các sản phẩm Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S’body Green như thuốc chữa bệnh, gây nhầm lẫn về công dụng…

Tokyo Luxury - Hành trình phát triển bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Tokyo Luxury - Hành trình phát triển bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

sự kiện🞄Thứ ba, 02/04/2024, 10:35

(CL&CS) - Với kim chỉ nam hoạt động là “lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, hệ thống thẩm mỹ viện Tokyo Luxury không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất cùng với tay nghề đội ngũ chuyên môn, nhằm mang đến những trải nghiệm an toàn và hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Người trẻ tiết lộ cách làm mát cơ thể để có visual “tươi xinh yêu” đón hè

Người trẻ tiết lộ cách làm mát cơ thể để có visual “tươi xinh yêu” đón hè

sự kiện🞄Thứ bảy, 30/03/2024, 14:28

(CL&CS) - Không chỉ săn những item thời trang sang chảnh, để lên outfit chất lừ cùng hội bạn thân, người trẻ còn đang háo hức thanh lọc cơ thể để có visual cực đỉnh đón hè đang tới.