Phân bón Bình Điền đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

(NTD) – Với mong muốn giúp ngành cà phê, cho hương vị cà phê Việt Nam bay xa, cũng như đóng góp một phần công sức vào thành công chung của ngày hội; Công ty CP Phân bón Bình Điền tiếp tục đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, diễn ra từ ngày 8-13/3 tới tại tỉnh Đắk Lắk.

bđ
Đây là lần thứ 3 liên tiếp Công ty CP Phân bón Bình Điền đồng hành cùng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Ảnh minh họa

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột là một sự kiện lớn, mang tính đặc thù của khu vực Tây Nguyên. Đây là lễ hội được tổ chức định kỳ 2 năm/lần và từng bước đã tạo dựng thương hiệu, là điểm đến yêu thích của người dân, du khách trong và ngoài nước.

Đồng hành với lễ hội từ năm 2013, Công ty CP Phân bón Bình Điền ngoài việc là một trong những nhà tài trợ cho lễ hội còn đã cùng BTC lên ý tưởng và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: “Đêm hội vào thu”, hội thi “Nhà nông đua tài”, khen thưởng nông dân sản xuất cà phê giỏi,...Đây là những hoạt động chính, thu hút sự quan tâm của người dân và du khách vào mỗi dịp lễ hội đến.

Thấy được tác động tích cực của việc tôn vinh, khen thưởng nông dân sản xuất cà phê giỏi tỉnh Đắk Lắk, BTC đã mở rộng hoạt động này cho nông dân các tỉnh Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng và năm nay có thêm cả Sơn La, Điện Biên, Quảng Trị, Đồng Nai,...Đồng thời, các nhà khoa học, hiệp hội có những hoạt động xuất sắc cũng được BTC tôn vinh, khen thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp của họ cho sự phát triển của ngành cà phê nước nhà.

Tổng giám đốc Cty CP Phân bón Bình Điền, ông Lê Quốc Phong chia sẻ: “Đóng góp cho lễ hội thành công là một phần; cho người trồng cà phê, ngành cà phê, cho hương vị cà phê Việt Nam bay xa, đó mới là cái đích đến của Công ty Bình Điền”. Vì mục đích đó “Bình Điền sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng lễ hội”.

Với chủ đề “Hội tụ tinh hoa – Phát huy bản sắc – Liên kết phát triển”, lễ hội năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê; Lễ hội đường phố; Lễ hội đua voi và thuyền độc mộc; Đêm hội diễn tấu cồng chiêng Tây Nguyên và phục dựng các nghi lễ văn hóa Tây Nguyên; Hội thi Nhà nông đua tài; Đêm hội vào mùa…Các chương trình du lịch “Hành trình lịch sử” (Các tour du lịch cà phê gắn với các giá trị văn hóa cồng chiêng) BTC hy vọng sẽ có đông đảo nông dân và du khách đổ về TP.Buôn Ma Thuột tham dự, góp phần vào thành công chung của ngày hội.

Ông Nguyễn Tuấn Hạ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Phó BTC lễ hội chia sẻ: “Điểm mới của Lễ hội lần thứ 6 này là sự gắn kết giữa hội tụ tinh hoa, phát huy bản sắc, liên kết từ thương mại, văn hóa, đến đầu tư, tạo đà cho Đắk Lắk nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên nói chung phát triển bền vững”.

Hà Giang

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.