Ông Nguyễn Đình Tùng, thành viên HĐQT OCB xin từ nhiệm

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa thực hiện công bố thông tin về việc đã nhận đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT của ông Nguyễn Đình Tùng theo nguyện vọng cá nhân.

Ông Nguyễn Đình Tùng.

Ông Nguyễn Đình Tùng.

Gia nhập OCB từ tháng 4/2012 và chính thức đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc từ tháng 8/2012. Với 12 năm nắm giữ vị trí này, ông Nguyễn Đình Tùng đã cùng HĐQT và Ban điều hành đưa OCB trở thành ngân hàng tư nhân hoạt động hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Tháng 4/2023, ông Nguyễn Đình Tùng tiếp tục được bầu làm thành viên HĐQT OCB nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn việc triển khai các kế hoạch chiến lược của ngân hàng trong thời gian tới.

Chia sẻ về quyết định này, ông Tùng cho biết: “Sau khi thôi nhiệm vị trí Tổng Giám đốc OCB để tập trung vào chiến lược phát triển bền vững và mở rộng mạng lưới đối tác lớn của ngân hàng trong vai trò thành viên HĐQT thường trực OCB, tôi cũng đã có kế hoạch riêng, tập trung chuyên sâu vào các dự án số hóa tài chính - một trong những đam mê và tâm huyết mà tôi đã theo đuổi từ rất lâu.

Tuy nhiên nhằm đảm bảo tính minh bạch cũng như đáp ứng các quy định của Luật TCTD mới có hiệu lực từ 1/7/2024, tôi đã quyết định đưa đơn từ nhiệm khỏi vị trí thành viên HĐQT, để chuyên tâm vào công việc sắp tới của cá nhân. Kế hoạch này cũng đã được chia sẻ, nhận sự ủng hộ, đồng thuận từ anh Trịnh Văn Tuấn, Chủ tịch HĐQT và tôi rất trân trọng điều này”.

Được biết, đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Đình Tùng sẽ được HĐQT xem xét và trình xin ý kiến tại Đại hội đồng cổ đông gần nhất.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

VPBank triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân sau bão Yagi

VPBank triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân sau bão Yagi

sự kiện🞄Thứ sáu, 13/09/2024, 10:58

(CL&CS) - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi (bão số 3) tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13/9 tới 31/12/2024.

Chung tay hỗ trợ khách hàng mùa lũ, MSB giảm lãi suất cho vay

Chung tay hỗ trợ khách hàng mùa lũ, MSB giảm lãi suất cho vay

sự kiện🞄Thứ sáu, 13/09/2024, 10:58

(CL&CS) - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) thông báo giảm 1% lãi suất vay đối với doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng bão lũ, nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão.

Eximbank thăm và tặng quà 3 trung tâm tiếp nhận trẻ em từ Mái ấm Hoa Hồng

Eximbank thăm và tặng quà 3 trung tâm tiếp nhận trẻ em từ Mái ấm Hoa Hồng

sự kiện🞄Thứ tư, 11/09/2024, 16:00

(CL&CS) - Ngày 8/9/2024, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức chuyến thăm và tặng quà tại 3 Trung tâm Bảo trợ xã hội công lập tại TP.HCM.