Ông Dennis Ng Teck Yow, cựu Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam trở thành CEO Novaland

(CL&CS) - Ông Dennis Ng Teck Yow sẽ đảm nhận chức vụ Tổng Giám đốc của CTCP Tập đoàn Đầu tư Bất động sản No Va (Novaland) thay cho ông Nguyễn Ngọc Huyên từ ngày 17/3/2023. Thời gian bổ nhiệm 2023 - 2028.

Ông Dennis Ng Teck Yow, tân Tổng Giám đốc Novaland

Ông Dennis Ng Teck Yow, tân Tổng Giám đốc Novaland

Ông Dennis Ng Teck Yow có bằng MBA tại Đại học Hull, Anh Quốc. Ông là thành viên của nhiều Hiệp hội về Tài chính - Ngân hàng và Xây dựng quốc tế. Trước khi được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Novaland, ông Dennis Ng Teck Yow là Tổng Giám đốc của Gamuda Land Việt Nam.

Theo giới thiệu, ông Dennis Ng Teck Yow có gần 30 năm kinh nghiệm và đã đảm nhận nhiều vị trí điều hành cấp cao khác nhau trong việc phát triển chiến lược kinh doanh, đầu tư và phát triển dự án, phát triển đội ngũ, phân tích và hoạch định tài chính… tại các công ty đầu tư và quản lý bất động sản trong nước và quốc tế.

Được biết ông Nguyễn Ngọc Huyên đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc từ 24/1/2022 thay thế ông Bùi Xuân Huy. Còn ông Bùi Xuân Huy giữ chức Chủ tịch HĐQT thay thế ông Bùi Thành Nhơn, nhà sáng lập Novaland.

Vừa qua, ông Bùi Xuân Huy đã từ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Novaland từ 21/2/2023 và ông Bùi Thành Nhơn quay lại giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Như vậy, ban điều hành của Novaland từ ngày 17/3/2023 gồm, Tổng Giám đốc Dennis Ng Teck Yow và hai Phó Tổng Giám đốc: bà Dương Thị Thu Thủy và bà Võ Thị Cao Ly.

Novaland cho biết, trong bối cảnh còn nhiều thách thức như hiện nay, công ty đã và đang tập trung hoàn thiện các dự án trọng điểm, bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng, đồng thời cũng linh hoạt điều chỉnh kế hoạch triển khai xây dựng các phân khu dự án cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Công ty cũng đang thương lượng, đàm phán với các tổ chức tín dụng để thu xếp nguồn vốn, song song đó nỗ lực phối hợp với các địa phương tháo gỡ, hoàn thiện pháp lý các dự án trong thời gian sớm nhất. Novaland tiếp tục tập trung hoàn thành những đô thị kinh tế góp phần thay đổi diện mạo và an sinh xã hội tại các tỉnh, thành có các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Bằng mọi nguồn lực hiện có, công ty luôn nỗ lực đảm bảo hài hòa lợi ích của các khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

Bứt phá cơ hội kinh doanh tại “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.