Dữ liệu cũ
Thứ ba, 22/10/2019, 11:33 AM

Núi Thần Tài giảm 50% giá vé cho giáo viên - học sinh - sinh viên trên toàn quốc

(NTD) - Giá vé vào cổng Khu du lịch Núi Thần Tài giảm cực lớn cho toàn bộ giáo viên, học sinh và sinh viên trên khắp cả nước mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, chương trình áp dụng từ ngày 1 - 30/11/2019.

8
 

Cụ thể, giá vé phổ thông tại Núi Thần Tài là 350.000 đồng/ người sẽ được giảm còn 175.000 đồng/ người đối với tất cả giáo viên, học sinh và sinh viên khi xuất trình thẻ giáo viên, thẻ học sinh và thẻ sinh viên tại quầy thu ngân Núi Thần Tài.

9
 

Khi đến khu du lịch Núi Thần Tài, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn các dịch vụ như: Tắm suối khoáng nóng tuyệt vời tại Huyệt Long Hồ; vui chơi thỏa thích tại công viên nước với đường trượt sắc màu, cưỡi Thạch Long đoạt ngọc quý; trượt phao trên dòng sông Lười để khám phá những câu chuyện cổ tích trong Động Long Tiên; massage thư giãn tại hồ sục Jacuzzi.

10
 

Chưa dừng lại ở đó, du khách còn có thể viếng thăm Đền Thần Tài, chiêm ngưỡng bức tượng Ông Thần Tài bằng đồng lớn nhất Việt Nam; hay du ngoạn Công viên Khủng Long; đắm chìm vào những bộ phim đặc sắc tại rạp phim 9D-12D và có cơ hội hóa thân thành những siêu anh hùng trong Game thực tế ảo.

11
 

Chương trình “Ưu đãi học đường” mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng được triển khai hàng năm của Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi với mong muốn tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên và giáo viên trên cả nước đến tham quan, vui chơi và có những trải nghiệm thật khó quên tại Núi Thần Tài.

Thi Quân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.