Nhận ngay ưu đãi chưa từng có khi sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB

(CL&CS) - Nhằm mang đến cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế trải nghiệm hoàn tiền vô cùng mới mẻ cũng như nhận ưu đãi kép khi chi tiêu, thanh toán, từ 01/06/2024 đến 30/11/2024, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mãi dành tặng các chủ thẻ ghi nợ quốc tế với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Cụ thể, SHB tặng ngay voucher giảm giá nạp tiền điện thoại 50.000 VNĐ cho 2.000 chủ thẻ SHB Visa Debit và 4.000 chủ thẻ SHB Mastercard/SHB-FCB Mastercard Debit mở mới và kích hoạt thẻ sớm nhất. Ngoài ra, 1.200 chủ thẻ Visa Debit và 3.000 chủ thẻ SHB Mastercard/SHB-FCB Mastercard Debit khi thanh toán, chi tiêu tối thiểu từ 500.000 VNĐ sớm nhất sẽ được SHB tặng ngay vào tài khoản 100.000 VNĐ. Đặc biệt SHB sẽ miễn phí phát hành thẻ đối với tất cả các dòng thẻ ghi nợ quốc tế.

Ngoài ra, để khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt, SHB sẽ hoàn 20% giá trị tất cả các giao dịch trong tháng, tối đa 100.000 VNĐ/tháng cho các chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB hiện hữu không có phát sinh giao dịch chi tiêu trong vòng 6 tháng. Đặc biệt, cũng trong thời gian diễn ra khuyến mãi, 28 chủ thẻ có chi tiêu cao nhất sẽ được nhận thêm giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB còn được tận hưởng ưu đãi từ tổ chức thẻ thế giới Visa/ Mastercard với các chương trình mua sắm thanh toán với mức giảm giá/hoàn tiền lên tới 50% cho các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, spa, du lịch…

Ảnh KV

Trong những năm gần đây, thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được ưa chuộng. Theo báo cáo của Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2023, thanh toán không dùng tiền mặt đạt khoảng 11 tỷ giao dịch, tăng gần 50% so với năm 2022, tập trung nhiều trong các hoạt động chi tiêu trực tuyến, shopping online, ăn uống, du lịch...

Chính vì vậy, SHB đã nghiên cứu, cải tiến và bổ sung thêm tính năng hoàn tiền khi chi tiêu theo ngành hàng, mang đến lợi ích tối đa, siêu tiết kiệm, siêu thuận tiện cho khách hàng. Cụ thể, thẻ SHB Visa/Mastercard Debit sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thường xuyên di chuyển phục vụ công việc, du lịch, ẩm thực, cũng như mua sắm thời trang, tận hưởng cuộc sống với ưu đãi hoàn tiền lên tới 2%. Trong khi đó, thẻ SHB FCB Mastercard Debit sẽ là “trợ thủ” đắc lực với khách hàng trẻ, năng động, yêu thích thể thao, nhất là CLB bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona, khi chi tiêu cho các lĩnh vực thể thao với mức hoàn tiền lên tới 2%. 

Sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể thoải mái thanh toán trực tuyến tại các website, ứng dụng, rút tiền mặt tại ATM và các đại lý liên kết thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa/Mastercard trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong thanh toán đồng thời quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro khi không phải mang theo nhiều tiền mặt.

SHB Debit Card

Các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB được tích hợp chip Contactless – công nghệ thanh toán không tiếp xúc, tiên tiến và hiện đại giúp tăng cường tính bảo mật, an toàn thông tin trong quá trình giao dịch và tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán của khách hàng.

Song hành cùng thẻ ghi nợ quốc tế SHB là ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile đa năng với những tính năng vượt trội, giúp khách hàng chủ động thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân, dễ dàng theo dõi sao kê hàng tháng online để kiểm soát các giao dịch cũng như quản lý thẻ an toàn tuyệt đối.

SHB kỳ vọng việc bổ sung tính năng hoàn tiền hấp dẫn cùng chương trình khuyến mãi lần này sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thanh toán dễ dàng, thuận tiện hơn với thẻ ghi nợ quốc tế, góp phần thúc đẩy thói quen của người dân trong thanh toán thẻ nói riêng và thanh toán không sử dụng tiền mặt nói chung”, đại diện SHB nhấn mạnh.

Qua hơn 30 năm đồng hành cùng khách hàng và đất nước, SHB luôn nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp đa dạng, dịch vụ tài chính tối ưu. Bên cạnh việc mở rộng hệ sinh thái thẻ, ngân hàng còn nâng cấp, tích hợp thêm các tiện ích mới cho từng sản phẩm thẻ để tạo sự khác biệt cùng chính sách ưu đãi được triển khai thường xuyên nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc./.

S.H

Bình luận

Nổi bật

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hành trình phía trước

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hành trình phía trước

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 14:11

(CL&CS) - Bước vào năm thứ 10 trên hành trình xây dựng, vượt trên những khó khăn nội tại, CB đã có những đổi mới toàn diện, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động, giữ vững trạng thái tăng trưởng ổn định và phát triển lành mạnh.

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

VPBank đứng đầu thị trường về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 14:11

(CL&CS) - Năm 2023, VPBank tiếp tục giữ vững “ngôi vương” về doanh số sử dụng thẻ tín dụng. Vị trí này có được nhờ chiến lược không ngừng đổi mới, cho ra đời nhiều dòng thẻ đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán của người dùng.

Cách cài đặt sinh trắc học trên App ngân hàng

Cách cài đặt sinh trắc học trên App ngân hàng

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 08:11

(CL&CS) - Từ ngày 1/7/2024, việc chuyển tiền trực tuyến trên 10 triệu đồng sẽ phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt, vân tay.