Thứ hai, 20/08/2018, 15:08 PM

Nghệ sĩ Việt giúp đỡ Mai Phương điều trị chứng mục xương và ung thư phổi

(NTD) - Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối đã khiến nhiều người rất bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ đang hoạt động trong nước lẫn nước ngoài đều có nhã ý giúp đỡ Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn. Anh Vũ, Hari Won và một số nghệ sĩ Việt Nam khác đã từng kiên cường chiến đấu vượt qua căn bệnh hiểm nghèo này.

Gia đình Mai Phương cho biết cô phát hiện ung thư cách đây 3 tuần khi đi khám bệnh vì triệu chứng ho kéo dài và sức khoẻ giảm sút. Hiện nay, căn bệnh đã di căn vào xương dẫn đến chứng mục xương nên theo bác sĩ, cô cần điều trị mục xương trước rồi sau đó mới tìm cách chữa trị ung thư phù hợp.

Vốn là một nghệ sĩ rất hiền lành, nên Mai Phương rất được các đồng nghiệp yêu mến. Sau khi biết thông tin, NSND Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân đã trao tận tay gia đình số tiền 120 triệu đồng để giúp đỡ Mai Phương.

1
NSND Hồng Vân chia sẻ, xem Mai Phương như con gái của mình (Ảnh: FBNV)

Hai diễn viên Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân cũng đưa ra nhiều lời kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ nữ diễn viên trong giai đoạn khó khăn. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ, có thể trong thời gian sắp đến, cô sẽ đón bé Lavie (con gái của Mai Phương) về sống cùng để tiện chăm sóc.

Vào lúc 14h30 ngày 23/8 tới, tại sân vận động Đầm Sen, sẽ diễn ra trận bóng đá giao hữu từ thiện để ủng hộ diễn viên Mai Phương do CLB Bóng đá Điện ảnh Sài Gòn tổ chức. Trận bóng có sự tham gia của các nghệ sĩ: Quách Ngọc Ngoan, Phạm Thanh Duy, Ngọc Tưởng, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Hiếu Hiền, Bá Cường, Thanh Bình, Lê Nam, Tuấn Hồ, Long đẹp trai, Hữu Thuỷ…

2
Trận bóng đá giao hữu của các nghệ sĩ ủng hộ diễn viên Mai Phương (Ảnh: CLB Bóng đá Điện ảnh Sài Gòn)

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, sau khi vào thăm Mai Phương tại bệnh viện, đã chia sẻ rằng: “"Mai Phương là cô gái mạnh mẽ, dũng cảm. Với bệnh tình của em, đau đớn như thế vậy mà trò chuyện với mọi người em vẫn giữ nụ cười tươi. Ánh mắt sáng của em toát lên sự mạnh mẽ, quyết tâm".

Ngoài ra, còn rất nhiều văn nghệ sĩ khác như Thu Trang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tuấn Kiệt… đã gửi phần đóng góp của mình cũng như những lời động viên đến Mai Phương. Đông đảo giới nghệ sĩ cầu mong Mai Phương vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để trở về với đời diễn viên và nuôi dạy con.

Hiểu Thiên

Bình luận

Nổi bật

Có nên sử dụng tấm phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

Có nên sử dụng tấm phim cách nhiệt cho kính lái ô tô?

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 08:42

(CL&CS) - Việc dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng lái xe. Đặc biệt, trong bối cảnh thời tiết nắng nóng ngày càng trở nên khắc nghiệt, đây là một biện pháp hiệu quả để bảo vệ cả người lái lẫn hành khách.

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.