Chủ nhật, 20/01/2019, 21:48 PM

Ngập tràn sắc hoa xuân với bộ sưu tập dạ hội trẻ em trong đêm Xúng Xính Xuân 2019

(NTD) - Xúng Xính Xuân 2019 là đêm hội thời trang xuân đầy sắc màu rực rỡ với những màn trình diễn tự tin, đáng yêu đến từ các bé người mẫu nhí Starkids. Đêm hội năm nay ngoài việc giới thiệu các bộ sưu tập thời trang xuân mới nhất cho trẻ em, còn là cơ hội giúp các bé thêm yêu Tết cổ truyền dân tộc và những nét đẹp văn hoá truyền thống.

Đến tham dự Đêm hội mẫu nhí – Xúng Xính Xuân 2019 có sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng như: siêu mẫu My Lê, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân (X-factor), ca sĩ Kiều Oanh (Á quân Be A Star 2017), nhà báo - ca sĩ Ngô Bích Phượng, hoa khôi Bích Nga, Hoa hậu điện ảnh 2018 Diệu Hương...

Các bé mẫu nhí mở màn chương trình đầy ấn tượng và tự tin với tiết mục Về nhà ăn Tết trong trang phục đến từ một thương hiệu thời trang thêu tay. Với các mẫu thiết kế dạo phố đẹp mắt, kiểu dáng năng động, thoải mái, màn biễu diễn của mẫu nhí tái hiện sự vội vã, tất bật của những ngày cuối năm.

DSC_1769_1
Mẫu nhí tự tin sải chân trên sàn catwalk
DSC_1777_1
Những thiết kế đầy màu sắc phù hợp cho dịp năm mới
DSC_1781_1
Phong thái đầy tự tin trong trang phục dạo phố
DSC_1797_1
Trang phục năng động cho những ngày hội cuối năm

Mùa xuân về cũng là mùa trăm hoa khoe sắc, lấy cảm hứng từ “hoa cỏ mùa xuân”, các thương hiệu thời trang đã cho ra đời những bộ sưu tập dạ hội lộng lẫy trong những bước catwalk uyển chuyển của các người mẫu nhí. Từng bộ trang phục được thiết kế như một bông hoa rực rỡ tạo nên một vườn hoa mùa xuân trẻ thơ đa sắc màu. Những mẫu váy dạ hội là những gợi ý phù hợp cho các bé trong những buổi du xuân hoặc trong các đêm tiệc đầu năm cùng gia đình.

DSC_1866_1
Những chiếc đầm xinh xắn toát lên hương sắc mùa xuân
DSC_1874_1
Màu sắc rực rỡ phù hợp với lứa tuổi của các em thiếu nhi
DSC_1892_1
Thiết kế tinh tế tôn lên nét đẹp của các người mẫu nhí
DSC_1917_1
Màn trình diễn đầm dạ hội đầy ấn tượng
DSC_1924_1
Màn xoay váy đầy tự tin không kém người mẫu chuyên nghiệp

Nhắc đến ngày Tết cổ truyền thì không thiếu hình ảnh của những chiếc áo dài dân tộc. Với mong muốn mang vẻ đẹp của Tết xưa và nay vào trong những tà áo dài trẻ em, NTK Thanh Thanh đã giới thiệu bộ sưu tập áo dài mùa Tết Kỷ Hợi cho các bé trong dịp này.

DSC_2002
Chiếc áo dài màu vàng được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ
DSC_2007
Họa tiết bắt mắt trên tone màu xanh da trời
DSC_2018
Thiết kế áo dài xanh lá cây mang hương sắc ngày đầu năm tươi mới
DSC_2029
Màn trình diễn tự tin, chuyên nghiệp của các mẫu nhí


Điểm nhấn của màn biểu diễn áo dài còn là sự đáng yêu của các mẫu nhí nhỏ tuổi trong màn catwalk cùng những chú heo đất, ví như món quà đầu năm Kỷ Hợi dành cho các bé thiếu nhi trong dịp Tết, góp phần tôn vinh hình ảnh làng nghề làm heo đất truyền thống.

DSC_2137
Bộ sưu tập áo dài mùa Tết Kỷ Hợi cho các bé 

Lý Ngân - Ảnh: Trương Phước Lộc

Bình luận

Nổi bật

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Xu hướng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động với những xu hướng công nghệ đột phá đang tiếp tục góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative Artificial Intelligence=Generative AI=AI tạo sinh) được dự báo sẽ tiếp tục là điểm nhấn nổi bật, định hình bức tranh công nghệ thế giới năm 2024.

Tháo dỡ tàu sân bay đã ngừng hoạt động, phát hiện ngay ‘mỏ vàng’ lênh đênh trên biển, công nghệ cao khẩn trương vào cuộc thăm dò

Tháo dỡ tàu sân bay đã ngừng hoạt động, phát hiện ngay ‘mỏ vàng’ lênh đênh trên biển, công nghệ cao khẩn trương vào cuộc thăm dò

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:50

Được biết, tàu sân bay đã ngừng hoạt động này được mua lại với giá 53 tỷ đồng.