Ngân hàng NCB hoàn tiền cho hóa đơn thanh toán vào ngày 10 hàng tháng

(CL&CS) - Chinh phục người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và độ bảo mật cao, hình thức thanh toán hóa đơn không tiền mặt đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Người dân còn được hưởng lợi từ các chương trình chiết khấu, hoàn tiền khi lựa chọn thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng ngân hàng số.

Nhanh chóng, thuận tiện

“Vừa nhanh, gọn, nhẹ, còn được tặng thêm nhiều mã ưu đãi giảm giá đều đặn hàng tháng, rất thiết thực”, chị Khánh Linh (Hà Nội) chia sẻ về lựa chọn thanh toán các hóa đơn sinh hoạt hàng tháng qua ứng dụng ngân hàng số.

Không chỉ hài lòng về việc tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng nhờ mã khuyến mãi, chị Linh còn cảm thấy ưng ý khi có thể hỗ trợ bố mẹ ở xa một phần sinh hoạt phí một cách thuận tiện, nhanh chóng với phương thức thanh toán hóa đơn tự động.

Nhờ dịch vụ thanh toán tự động qua ngân hàng số, bố mẹ tôi không còn phải lo lắng sẽ bị cắt điện, nước do quên hoặc không kịp đóng tiền, hay phải đến các điểm thu phí của nhà cung cấp dịch vụ để thanh toán như trước đây. Tôi cũng có thể chi trả thay để lo cho bố mẹ sinh hoạt phí từ xa”, chị Linh cho biết.

NCB iziMobile app

Người tiêu dùng ngày càng chuộng thanh toán qua các kênh số

Thực tế, thói quen thanh toán hóa đơn của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt với sự lên ngôi của xu hướng “không dùng tiền mặt”. Thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2024, 95,59% khách hàng của của đơn vị này thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; trong khi tỷ lệ tiền điện được thanh toán qua các hình thức không dùng tiền mặt đã đạt tới 99,01%.

Theo các chuyên gia, khách hàng ngày càng ưa chuộng phương thức thanh toán này bởi những lợi ích thiết thực. Người dùng không còn phải lo mang nhiều thẻ, tiền mặt hay lục tìm tiền lẻ khi mọi tiện ích mua sắm và thanh toán giờ đây đã được gói gọn trong chiếc điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, nếu khéo léo tận dụng các ưu đãi từ các kênh thanh toán số, khách hàng có thể hưởng thêm chiết khấu từ các ứng dụng thanh toán, từ đó, tiết kiệm chi phí và quản lý tài chính hiệu quả hơn.

An toàn, tiết kiệm 

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng, các ngân hàng đã liên tục nâng cấp ứng dụng ngân hàng số và đưa ra những gói khuyến mãi hấp dẫn cho phương thức thanh toán hóa đơn không tiền mặt.

Đơn cử, tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước từ 100.000 đồng vào ngày vàng mùng 10 hàng tháng thông qua ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile sẽ được hoàn ngay 20%, tối đa 100.000 đồng/lần thanh toán. Chương trình kéo dài đến hết tháng 12/2024.

Người dùng ứng dụng NCB iziMobile cũng có thể sử dụng mã ưu đãi để thanh toán QR, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện thoại cố định, di động trả sau, hay đóng học phí, phí bảo hiểm, từ đó, tối ưu các khoản chi tiêu hàng tháng của gia đình. 

Ưu đãi áp dụng cho khách hàng duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tháng liền trước kỳ thanh toán ít nhất 3 triệu đồng. Mỗi khách hàng được áp dụng mã ưu đãi 1 lần/tháng trong thời gian diễn ra chương trình.

1

NCB liên tục cải tiến ứng dụng NCB iziMobile, tập trung vào trải nghiệm liền mạch, dịch vụ đa tiện ích

Nếu chưa sở hữu tài khoản thanh toán NCB iziMobile, khách hàng có thể dễ dàng mở mới tài khoản trực tuyến ngay cả khi không có sẵn Căn cước công dân (CCCD) bên người. Cụ thể, người dùng có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng NCB chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng VNeID trên điện thoại, lựa chọn “Dịch vụ khác”, chọn “Dịch vụ ngân hàng” và thực hiện theo hướng dẫn. Tất cả các bước tiếp theo gồm định danh điện tử khi mở tài khoản (hay còn gọi là eKYC) và xác thực sinh trắc học sẽ được thực hiện một cách tự động, nhanh gọn mà không cần sử dụng căn cước công dân vật lý, không phải mất nhiều thời gian thao tác hay ra trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng.

Đặc biệt, khách hàng mở tài khoản eKYC, thực hiện xác thực qua VNeID và kích hoạt ứng dụng NCB iziMobile thành công trong thời gian từ nay đến 9/11/2024 sẽ nhận được ngay 2 mã hoàn tiền 29% tối đa 30,000 đồng để thanh toán hóa đơn trên NCB iziMobile. Mã có hiệu lực trong thời gian 3 tháng kể từ ngày phát hành.

Được biết, trong thời gian qua, NCB đã liên tục ra mắt các tính năng mới trên ứng dụng NCB iziMobile, tập trung vào trải nghiệm liền mạch, dịch vụ đa tiện ích và khả năng cá nhân hóa theo ý muốn người dùng. Bên cạnh tiện ích thanh toán hóa đơn, nhiều tính năng ưu việt trên NCB đã ghi điểm với người dùng như: gửi tiết kiệm online lãi suất ưu đãi, tính năng chia sẻ báo có đặc biệt hữu ích với các chủ cửa hàng, rút tiền mặt không cần thẻ vật lý, mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo chỉ trong 1 phút và thỏa sức mua sắm online ngay sau khi thẻ được kích hoạt thành công…

Nhờ vậy, ứng dụng của NCB ngày càng được khách hàng yêu thích và tin dùng. Tính riêng 10 tháng đầu năm 2024, số lượng khách hàng kích hoạt mới ngân hàng số NCB iziMobile đã tăng gần 31% so với cùng kỳ năm trước. Các giao dịch được thực hiện qua ứng dụng được đảm bảo chính xác, an toàn, bảo mật, tốc độ xử lý nhanh chóng.

* Để biết thêm thông tin chi tiết và các ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng có thể truy cập https://uudai.ncb-bank.vn/, liên hệ các phòng giao dịch/chi nhánh của NCB trên toàn quốc hoặc Hotline (028) 38 216 216 - 1800 6166.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng trả lời lý do 'ngân hàng chỉ bán vàng, không mua lại'

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng trả lời lý do 'ngân hàng chỉ bán vàng, không mua lại'

sự kiện🞄Thứ hai, 11/11/2024, 15:46

(CL&CS) - Theo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Thị Hồng, việc kiểm định chất lượng, hàm lượng vàng khi mua vào rất phức tạp. Bên cạnh đó, giá vàng thế giới diễn biến rất khó lường, doanh nghiệp phải cân nhắc để phòng ngừa rủi ro.

Ngân hàng NCB hoàn tiền cho hóa đơn thanh toán vào ngày 10 hàng tháng

Ngân hàng NCB hoàn tiền cho hóa đơn thanh toán vào ngày 10 hàng tháng

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/11/2024, 16:38

(CL&CS) - Chinh phục người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và độ bảo mật cao, hình thức thanh toán hóa đơn không tiền mặt đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Người dân còn được hưởng lợi từ các chương trình chiết khấu, hoàn tiền khi lựa chọn thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng ngân hàng số.

Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng “BB-” và Triển vọng “Ổn định”

Techcombank được S&P Global Ratings xếp hạng “BB-” và Triển vọng “Ổn định”

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/11/2024, 16:29

(CL&CS) - Ngày 6 tháng 11 năm 2024 – Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (“Techcombank” hay TCB) đã được S&P Global Ratings (“S&P”) công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên năm 2024, trong đó khẳng định lại xếp hạng nhà phát hành “BB-”của Ngân hàng và Triển vọng “Ổn định”, cao hơn điểm neo “b+” của ngành ngân hàng tại Việt Nam. Báo cáo ghi nhận những chuyển biến tích cực từ Techcombank với sự tăng trưởng lợi nhuận, vốn hóa và chất lượng tài sản ổn định, cơ sở tiền gửi đa dạng và quản trị chi phí thấp nhờ những đổi mới công nghệ và sản phẩm.