Nam A Bank bắt tay với bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

(CL&CS) - Ngày 26/2/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức công bố hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.

Đại diện Nam A Bank và Generali Việt Nam ký kết hợp tác.

Đại diện Nam A Bank và Generali Việt Nam ký kết hợp tác.

Sự kiện hợp tác này khẳng định nỗ lực của Nam A Bank và Generali Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của hai bên, qua đó góp phần thúc đẩy mảng dịch vụ bancassurance.

Theo thỏa thuận hợp tác, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bảo hiểm nhân thọ toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank với gần 270 điểm kinh doanh trên cả nước (trong đó hơn 150 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 120 điểm giao dịch số tự động OneBank). Hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng của Nam A Bank những giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với sự hợp tác này, khách hàng của Nam A Bank sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng cao, đa dạng về quyền lợi và phù hợp với nhu cầu tài chính của từng cá nhân và gia đình. Đồng thời, hai bên cam kết hợp tác trên tinh thần trách nhiệm, thượng tôn pháp luật và tuân thủ chặt chẽ các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Được biết, với bề dày lịch sử hơn 190 năm hoạt động trên thị trường quốc tế, Generali đang khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản dẫn đầu, cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong suốt chặng đường gần 14 năm, Generali kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành Người bạn Trọn đời, đồng hành với hơn 500.000 khách hàng trong hành trình kiến tạo cuộc sống như ý.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Nam A Bank đang triển khai mô hình tài chính toàn diện với hai trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Ngân hàng đạt được nhiều thành tựu từ việc triển khai thành công chiến lược này, mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đồng thời bứt phá tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Sự hợp tác giữa Nam A Bank và Generali Việt Nam không chỉ là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín mà còn là cam kết mạnh mẽ về việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ tài chính và xây đắp tương lai bền vững.

Ông Hà Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Hợp tác cùng Generali Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới không chỉ giúp chúng tôi mở rộng danh mục dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu, những trải nghiệm khác biệt, góp phần bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dựa trên nền tảng phát triển bền vững và tương đồng về mục tiêu “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ gặt hái thành công, đồng thời mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng".

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: Nam A Bank là đối tác quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Generali Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa năng lực tài chính vững mạnh và mạng lưới giao dịch rộng khắp của Nam A Bank, cùng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, được cá nhân hóa và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của Generali Việt Nam sẽ mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng, đồng thời nâng cao niềm tin của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ phân phối qua kênh liên kết ngân hàng”.​

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Trải nghiệm “mùa hè rực rỡ” tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu

Trải nghiệm “mùa hè rực rỡ” tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu

sự kiện🞄Thứ năm, 05/06/2025, 16:20

(CL&CS) - Không khí lễ hội đã tưng bừng tại Đà Nẵng với sự tái xuất của DIFF - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025. Đây là vài bí kíp giúp bạn khéo léo tận dụng ưu đãi từ các kênh thanh toán số, thẻ tín dụng để tận hưởng lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.

OCB ra mắt nền tảng quản lý bán hàng và thanh toán thông minh

OCB ra mắt nền tảng quản lý bán hàng và thanh toán thông minh

sự kiện🞄Thứ tư, 04/06/2025, 12:17

(CL&CS) - Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã chính thức cho ra mắt nền tảng OCB Smart Merchant - Giải pháp quản lý bán hàng, thanh toán thông minh toàn diện và hiện đại, được thiết kế dành riêng cho các nhà bán hàng (Merchant), đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ ba, 03/06/2025, 15:24

(CL&CS)- Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng.