Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương
(CL&CS) - Sáu tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở và kiến tạo nên những giá trị mới.
Mùa gắn kết - mùa của sự cộng hưởng yêu thương
Nửa cuối năm luôn là bản giao hưởng của những cảm xúc, quy tụ nhiều dịp lễ quan trọng của người Việt: từ mùa Vu Lan báo hiếu, “Tết đoàn viên” Trung thu, Ngày tôn vinh Phụ nữ Việt - 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 và cả mùa lễ hội “phương Tây” từ lễ Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Tết Dương lịch.
Có thể thấy, dù là nền văn hóa phương Đông hay phương Tây, cuối năm luôn là thời điểm đặc biệt để chúng ta sống chậm lại, sẻ chia nhiều hơn để trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu.
Đăng ký gói bảo hiểm cho bố mẹ như món quà, chị Hằng (25 tuổi), ngụ tại Hoàng Mai (Hà Nội) chia sẻ cả năm đi làm xa nhà, những cuộc điện thoại hỏi thăm dần thưa. Đôi khi, chỉ những tranh cãi về chi phí chăm sóc sức khoẻ mà chị chi hàng tháng cho bố mẹ cũng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và khó lòng tiếp tục.
“Với tôi không hạnh phúc nào hơn cha mẹ khỏe mạnh, sống an vui tuổi già với con cháu. Mọi khi tôi thường hay mua sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng gửi về quê. Lần nào cha mẹ cũng sẽ than phiền về sự phung phí của tôi, rồi những cuộc tranh luận, cãi vã cứ thế không ngưng nghỉ. Lần này, tôi quyết định thay đổi. Đầu tư sản phẩm bảo hiểm cho anh chị nhà. Tôi mong cha mẹ được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không cần ái ngại về chi phí chỉ vì không muốn thêm áp lực cho con cái. Tôi đang háo hức đợi Tết Trung thu sẽ xin nghỉ phép, về thăm nhà và tận tay gửi cha mẹ món quà này”, chị Hằng chia sẻ.
Khác với chị Hằng, anh Sơn (38 tuổi) làm việc tại Tập đoàn H.S (TP.HCM), lựa chọn dịp này để thể hiện lòng biết ơn với giáo viên chủ nhiệm cấp 3 trước đây của mình.
Anh Sơn chia sẻ: “Sắp tới là 20 năm ngày ra trường, tôi được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ lựa chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin cô đang ấp ủ thành lập Quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường, tôi và các bạn quyết định mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm. Số tiền tuy không nhiều nhưng là tình cảm cũng là sự ủng hộ của chúng tôi với những ấp ủ của chủ nhiệm lớp mình để đáp lại sự ủng hộ, tin tưởng mà cô đã dành cho chúng tôi 20 năm trước. Món quà không chỉ giúp cô thực hiện mong ước của mình mà còn giúp các thế hệ học sinh trường tôi có cơ hội gắn kết với nhau hơn.
Cũng nhờ có Sổ tiết kiệm, “ngân sách hoạt động” của Quỹ khuyến học cũng được “gia tăng” đáng kể hàng tháng nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ. Không những vậy, chúng tôi có thể dễ dàng đóng góp thêm vào Quỹ nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp. Đồng thời, Vietbank cũng trở thành “nhà tài trợ” của cô giáo chúng tôi khi đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tựu trường năm nay”.
Còn rất nhiều những câu chuyện cảm động trong mùa cuối năm mà Vietbank tạm đặt tên là “Mùa gắn kết”. Mùa của những tình thân mà ở đó nỗi lòng khó giãi bày với nhau. Mùa của những nhớ thương và hoài niệm về một thời áo trắng nhưng cũng là sự mong ước được đền đáp công ơn dạy dỗ của “người cha, người mẹ thứ hai”. Mùa của những câu chuyện về những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” - luôn lặng lẽ hy sinh và cống hiến cho những thành tựu của gia đình, tổ chức.
Chị Hằng, anh Sơn và nhiều khách hàng khác đều tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) như một món quà trao gửi yêu thương đến những người thương quý. Bởi lẽ, các giải pháp tài chính được Vietbank “may đo” theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
‘Mùa gắn kết - cùng Vietbank đong đầy yêu thương”
“Mùa gắn kết” là thông điệp mà Vietbank sử dụng xuyên suốt, từ hoạt động khuyến mãi đến chương trình cộng đồng, tri ân trong 6 tháng cuối năm. Vietbank không chỉ mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng khách hàng mà còn hy vọng trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương từ cá nhân đến cá nhân, từ tổ chức đến cộng đồng.
Khởi động chuỗi sự kiện “Mùa gắn kết”, Vietbank đã tham dự chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc màu da cam / Dioxin”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietbank đồng hành cùng Hội Nạn nhân chất độc màu da cam trong hoạt động thường niên này.
Đại diện Công đoàn Vietbank chia sẻ: “Vietbank luôn dành nhiều sự quan tâm và chăm sóc cho cộng đồng - đặc biệt là cộng đồng những người yếu thế trong xã hội. Với sự đồng hành xuyên suốt, chúng tôi mong muốn “gắn kết” cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác của mình với những nạn nhân của cuộc chiến khốc liệt đã qua - cuộc chiến đem đến cho thế hệ chúng ta nền hòa bình, độc lập nhưng cũng để lại nhiều thiệt thòi, mất mát, đau thương.
Chúng tôi mong được góp một phần tiếng nói của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - Vietbank để lan tỏa thông điệp: “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam cũng đem lại cho họ niềm tin lớn trong cuộc sống”.
Theo chia sẻ của đại diện Vietbank, ngân hàng sẽ sớm ra mắt các chương trình khuyến mãi, hoạt động địa phương, hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội xuyên suốt trong chuỗi chiến dịch “Mùa gắn kết” từ nay đến hết 2024.
Các chương trình khuyến mãi sẽ được xây dựng và phát triển trên nhiều nền tảng, sản phẩm khác nhau - không chỉ tập trung trên nền tảng Digital / Online. Theo Vietbank, vẫn có nhiều tỉnh thành ở đó khách hàng ưu tiên lựa chọn hình thức giao dịch tài chính, giao dịch ngân hàng truyền thống.
Do đó, các chương trình, sản phẩm cũng sẽ được phát triển theo nhu cầu và thực tế của thị trường, đảm bảo mỗi khách hàng đến với Vietbank đều sẽ được chăm sóc và đối xử theo tiêu chuẩn tốt nhất mà ngân hàng có thể đáp ứng.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
Thực hành ESG: Bộ ba tiêu chuẩn đo lường tính hiệu quả và bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động của các ngân hàng
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 15:31
(CL&CS) - Hiện nay, chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững vào năm 2030 và Net Zero vào năm 2050 là một hành trình đầy thách thức, đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến rất phức tạp. Trong đó, các vấn đề về tài chính khí hậu đang là một trong những nỗi trăn trở lớn nhất không chỉ với Việt Nam mà cả các quốc gia khác trên toàn cầu.
Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất gọi tên VPBank
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 08:19
(CL&CS) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết 2024 - Hội nghị Doanh nghiệp Niêm yết 2024 do HOSE tổ chức, VPBank chính thức được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - nhóm vốn hóa lớn năm 2024.
VIB đóng hơn 3.102 tỷ đồng tiền thuế năm 2023
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 07:12
(CL&CS) - Theo văn bản của Cục Thuế Doanh nghiệp lớn ngày 11/11/2024, Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) đã hoàn tất nộp bổ sung vào ngân sách Nhà nước 8,5 tỷ đồng tiền thuế cho các năm 2022 và 2023, nâng tổng tiền thuế đã nộp cho năm 2023 lên 3.102 tỷ đồng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.