Thứ năm, 29/08/2024, 15:52 PM

Một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sẽ quản lý hai khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tỉnh Quảng Bình

Tập đoàn này sẽ đảm nhận vai trò quản lý khu nghỉ dưỡng Voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre quy mô 232 phòng.

Mới đây, ông Hoàng Tiến Thắng - Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam đã thông báo việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Thỏa thuận này đánh dấu sự hiện diện của IHG tại Quảng Bình - cửa ngõ dẫn đến Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Theo đó, Tập đoàn IHG sẽ đảm nhận vai trò quản lý khu nghỉ dưỡng Voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre quy mô 232 phòng.

Bối cảnh 3D dự án Voco Quang Binh Resort

Bối cảnh 3D dự án Voco Quang Binh Resort

Thỏa thuận hợp tác này chính thức mở rộng sự hiện diện của IHG đến Quảng Bình - vùng đất nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa độc đáo, bãi biển hấp dẫn và nhiều điểm tham quan như Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, một trong những hang động đá vôi lớn nhất thế giới.

Ông Chris Anklin - Giám đốc cao cấp Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts chia sẻ: "Chúng tôi rất hào hứng khi mở rộng mạng lưới tại Quảng Bình, một điểm đến mới thú vị tại Việt Nam. IHG dự định tăng gấp đôi số khách sạn tại Việt Nam trong vài năm tới, vượt mốc 40 khách sạn trên toàn quốc. Crowne Plaza Quang Binh City Centre, tọa lạc tại trung tâm thành phố, cung cấp không gian đa chức năng, phù hợp cho cả công việc và giải trí, hướng đến phục vụ tệp khách hiện đại. Trong khi đó, Voco Quang Binh Resort sẽ mang đến trải nghiệm chu đáo, thân thiện và hấp dẫn, trở thành khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu trong khu vực. Sự hiện diện của chúng tôi tại Đồng Hới, Quảng Bình, khẳng định vị thế của IHG tại Việt Nam, với mong muốn mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng".

Ông Hoàng Tiến Thắng - Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam cho biết: "IHG là đối tác lý tưởng với nền tảng chuyên môn toàn cầu vững chắc, kinh nghiệm phong phú trong quản lý khách sạn và đội ngũ am hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam".

Được biết, Crowne Plaza Quang Binh City Centre nằm trong khu phức hợp Royal Landmark, ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, chỉ cách sân bay Đồng Hới 15 phút di chuyển và thuận tiện kết nối với các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Khách sạn này cũng nổi bật với vị trí đắc địa bên sông, gần các văn phòng cơ quan và trung tâm thương mại tại Đồng Hới. Ngoài ra, Crowne Plaza Quang Binh City Centre còn cung cấp những tiện ích đẳng cấp như bốn nhà hàng và quán bar, không gian hội nghị sang trọng, hồ bơi 5 sao, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và sảnh đón khách VIP.

Voco Quang Binh Resort với bãi biển riêng tư và tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng các tiện ích đa dạng như nhà hàng, quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, spa và trung tâm nghỉ dưỡng.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình: Tôi ký văn bản của Bộ Nội vụ nhiều nhất, không để văn bản nào trên bàn quá 2 ngày

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình: Tôi ký văn bản của Bộ Nội vụ nhiều nhất, không để văn bản nào trên bàn quá 2 ngày

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 22:28

Theo Báo Chính phủ, sáng 16/9, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã có buổi làm việc với Bộ Nội vụ.

Cung đường từng được mệnh danh 'đẹp nhất Việt Nam' sắp về đích sau 1 thập kỷ nâng cấp với tổng vốn đầu tư gần 1.700 tỷ đồng

Cung đường từng được mệnh danh 'đẹp nhất Việt Nam' sắp về đích sau 1 thập kỷ nâng cấp với tổng vốn đầu tư gần 1.700 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 20:00

Để đảm bảo tiến độ hoàn thành các gói thầu cuối cùng, các đơn vị thi công đã huy động tối đa máy móc, nhân lực chia thành 3 ca làm việc liên tục trong ngày.

Cung đường từng đẹp nhất Việt Nam 'khoác áo mới' sau khi được chi gần 2.000 tỷ để nâng cấp

Cung đường từng đẹp nhất Việt Nam 'khoác áo mới' sau khi được chi gần 2.000 tỷ để nâng cấp

sự kiện🞄Thứ hai, 16/09/2024, 19:48

Sau gần 10 năm được chi gần 2.000 tỷ để nâng cấp, cung đường từng được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam đã "lột xác" thần kỳ.