Mở rộng lĩnh vực xúc tiến thương mại với Beauty Summit 2024

(CL&CS) - Chủ đề của Beauty Summit 2024 là "AI Revolution - Dịch chuyển cùng AI" với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia đầu ngành, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu và trải nghiệm sự kiện ấn tượng.

Chương trình họp báo thông tin về Beauty Summit 2024 "AI Revolution - Dịch chuyển cùng AI"  được tổ chức vào sáng 21/10 tại Hà Nội, với sự tham dự của đại diện các đơn vị đối tác, đồng hành và đông đảo các bên liên quan.

HOP BAO

Quang cảnh buổi họp báo

Ban tổ chức chương trình cho biết, ngày 5 và 6/12 tới đây, Hà Nội sẽ trở thành tâm điểm của ngành làm đẹp với Beauty Summit 2024 - Hội thảo khoa học kết hợp Hội chợ triển lãm xúc tiến thương mại năng động nhất trong lĩnh vực này.

Sự kiện Do Tập đoàn Hoàng Tú Holdings tổ chức, với sự đồng hành của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), sự tham gia của Bệnh viện Da liễu Trung ương, sự kiện được coi là điểm sáng xúc tiến thương mại của ngành làm đẹp trong giai đoạn cuối năm 2024. Triển lãm sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, Hà Nội.

BAO

Beauty Summit 2024

Đáng chú ý, Beauty Summit 2024 sẽ có hội thảo khoa học kết hợp hội chợ xúc tiến thương mại toàn diện, nhấn mạnh vào hành trình trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh của đối tác theo hướng năng động - sáng tạo - ấn tượng - hiệu quả.

Hội thảo khoa học và talkshow về chủ đề marketing được tổ chức trong cùng một sự kiện. Dự kiến, sẽ có 119 gian hàng, 26 diễn giả, 48 KOLs/KOC và 6 phiên toạ đàm chất lượng được tổ chức, dự kiến thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan trong 2 ngày.

Đây cũng là không gian để các thương hiệu có cơ hội kết nối trực tiếp với các nhóm "khách hàng đại lý năng động mới" là những người làm affiliate chuyên nghiệp, hot streamer, tiktoker, beauty blogger đang tìm kiếm nguồn hàng chiết khấu tốt.

Sự kiện sẽ giúp người tham gia cập nhật và dự đoán xu hướng thị trường năm 2025. Các nội dung quan trọng được thảo luận bao gồm: Xu hướng phát triển phác đồ điều trị da liễu và công nghệ thẩm mỹ 2025; tối ưu chi phí marketing cùng AI Marketing; và xu hướng direct sale - affiliate marketing trong ngành mỹ phẩm. Đây cũng là không gian để các thương hiệu, doanh nghiệp và những người làm trong lĩnh vực này có cơ hội tăng cường kết nối.

Tùng Lộc

Bình luận

Nổi bật

Càng về cuối năm, người mua bất động sản sẽ mạnh dạn “xuống tiền” hơn

Càng về cuối năm, người mua bất động sản sẽ mạnh dạn “xuống tiền” hơn

sự kiện🞄Thứ năm, 24/10/2024, 14:18

Cuối năm thường là thời điểm có nhiều biến động về tài chính và tâm lý trong cộng đồng. Nhiều người có xu hướng đi tìm xem nhà với tâm lý "đầu năm mua đất, cuối năm mua nhà". Đây cũng là thời điểm người mua sẽ mạnh dạn hơn trong việc “xuống tiền”.

Hà Nội: Bất chấp giá tăng cao, chung cư vẫn là kênh trú ẩn an toàn của nhiều người?

Hà Nội: Bất chấp giá tăng cao, chung cư vẫn là kênh trú ẩn an toàn của nhiều người?

sự kiện🞄Thứ năm, 24/10/2024, 14:18

Việc chung cư tăng giá “chóng mặt” thời gian qua là điều không phải bàn cãi. Song theo nhiều chuyên gia, ngày càng nhiều người mua căn hộ rồi cho thuê. Ngoài việc dễ tiếp cận khách và có dòng tiền đều đặn, người mua còn hưởng lãi từ việc gia tăng giá trị tài sản.

Thị trường bất động sản quý III/2024: Giá chung cư, biệt thự - liền kề tiếp tục “tăng nóng”

Thị trường bất động sản quý III/2024: Giá chung cư, biệt thự - liền kề tiếp tục “tăng nóng”

sự kiện🞄Thứ năm, 24/10/2024, 14:18

Theo Báo cáo bất động sản quý III/2024 của BHS Group, thị trường bất động sản quý III chứng kiến sự tăng trưởng nóng của phân khúc chung cư, biệt thự liền kề.