Văn hóa và Đời sống
Thứ sáu, 01/04/2022, 16:42 PM

Minh Khuê tái ngộ khán giả Việt ngày cá tháng 4.

(CL&CS) - Sau một thời gian dài vắng bóng trong showbiz Việt, mới đây, nữ diễn viên Minh Khuê (Cô gái xấu xí phần 1) bất ngờ tái ngộ cùng khán giả Việt trong ngày cá tháng tư với bộ phim “Nhỏ to chốn văn phòng”.

Sáng ngày 1/4 tại TP.HCM đã diễn ra buổi ra mắt phim “Nhỏ to chốn văn phòng”. Đây là bộ phim sitcom nhiều tập do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sáng tạo và đứng vai trò đạo diễn trong mùa đầu tiên cùng đạo diễn trẻ Vũ Hồng Dương.

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ, sau một thời gian kéo dài của dịch bệnh với rất nhiều căng thẳng và lo lắng, BHD muốn quay trở lại với một bộ phim mang lại những tiếng cười và niềm vui cho khán giả. Đấy là lý do “Nhỏ to chốn văn phòng” được ra đời trong thời điểm này.

Đạo diễn Quang Bình cũng cho biết thêm: “Văn phòng trong phim làm việc trong ngành sáng tạo với hàng chục nhân viên. Tuy nhiên, sau mùa dịch thì chỉ còn vài nhân viên hoạt động và rất khó khăn cho sếp trong việc giữ chân họ lại. Khi làm bộ phim này, điều chúng tôi mong muốn nhất là mang lại tiếng cười sau mùa Covid. Và điều khác là nói lên nỗi lòng của nhân viên và người sếp. Tác phẩm giống như đối thoại của sếp - nhân viên, về những điều chúng ta chưa nói được hay làm được với nhau nhưng thể hiện bằng tiếng cười”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Bình trả lời với báo chí

Đạo diễn Nguyễn Quang Bình trả lời với báo chí

Tại buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của Cô gái xấu xí Minh Khuê, trả lời báo chí về việc biến mất từ năm 2016 và động lực khiến cô trở lại với thế giới phim ảnh hôm nay, nữ diễn viên Minh Khuê cho biết, sự ra đi của mẹ ruột đã khiến cô mất đi hoàn toàn cảm xúc và không còn đam mê gì với nghệ thuật nữa.

“Em nghĩ em không còn duyên với nghệ thuật nữa và tạm thời dừng lại, thử tất cả các công việc trước đây chưa từng được thử, thậm chí là công việc văn phòng", cô nói.

Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng chia sẻ, chính nhờ những kinh nghiệm đó đã giúp cô thấu hiểu được những khó khăn, thú vị trong công việc văn phòng để có thể hoàn thành được vai cameo trong “Nhỏ to chốn văn phòng”. 

Diễn viên Minh Khuê và diễn viên Thạch Thảo

Tuy nhiên điều khó khăn nhất mà cô đang mắc phải chính là không thể nào đặt 100% sức lực vào công việc. Bởi vì điều cốt lõi mà Minh Khuê hướng đến là giá trị mà công việc đem tới cho mọi người xung quanh thay vì lợi ích cá nhân. Và mãi đến đầu năm 2022, đam mê của nữ diễn viên đã được thắp cháy trở lại nhờ lời mời từ đạo diễn Quang Bình.

Minh Khuê bên cạnh dàn diễn viên

Minh Khuê bên cạnh dàn diễn viên "Nhỏ to chốn văn phòng"

“Nhỏ to chốn văn phòng” được phát sóng mùa 1 với 36 tập, mỗi tập khoảng 22 đến 25 phút. Đây là dự án phim đầu tiên tại Việt Nam sẽ phát sóng song song trên cả ba nền tảng trình chiếu tại Việt Nam với các dịch vụ trực tuyến trả tiền Netflix, miễn phí Danet và trên sóng truyền hình K+.

Diễm Diễm

Bình luận

Nổi bật

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai Câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai Câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:24

(CL&CS) - Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ Sống Vui – Khỏe và Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

Chân dung đại gia thu 200 tỷ đồng sau hơn 6 ngày công chiếu ‘bom tấn’: Ở biệt thự 40 tỷ đồng với bà xã kém 17 tuổi, có trong tay toàn BĐS giá khủng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 16:44

Đây là một trong những nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Việt, đang gây chú ý với bộ phim 'bom tấn', hứa hẹn bùng nổ phòng chiếu, thu về 200 tỷ đồng chỉ sau hơn 6 ngày công chiếu.

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

Những lễ hội pháo hoa quốc tế được mong đợi nhất hè 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS) - Không đơn thuần mang đến những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng trên nền trời, các lễ hội pháo hoa quốc tế còn là “đòn bẩy” kinh tế đối với nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.