Dữ liệu cũ
Thứ ba, 02/02/2016, 16:00 PM

Mẹo chọn giỏ quà Tết ý nghĩa, sang trọng

(NTD) - Tết Nguyên Đán đang đến gần, việc chọn một giỏ quà Tết sang trọng, ý nghĩa, hợp lý lại là một điều không dễ dàng.

 Chọn quà cho ông bà, bố mẹ, họ hàng...

qua
 

Nếu chọn quà cho người thân bạn có thể chọn các loại mứt, bánh kẹo. Trong giỏ quà Tết nên đầy cả sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em rà sâm, nước trái cây, sôcôla, bột dinh dưỡng trái cây, nho khô, bánh... để trong một gia đình ai cũng có thể dùng được.

Giỏ quà tết cho cấp trên hay đối tác

qua-tet-2016-cho-cap-tren-bb-baaad56WZP
 

Đối với giỏ quà tết để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng...

Đối với giỏ quà tết để tặng đối tác hay cấp trên nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, thùng bia, thùng nước ngọt, cà phê hảo hạng... nếu là bánh mứt kẹo, nên chọn loại hộp lớn hoặc nhãn hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp hoặc hàng của ngoại đắt tiền.

Giỏ quà Tết cho thầy cô

gio-qua-tet-tang-thay-co-bb-baaabRtmr7
 

Bạn có thể chọn mua những giỏ hoa quả bày sẵn, hoa quả sẽ mang đến sự tươi mới và ngọt ngòa và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết khi đi Tết thầy cô.

Bạn có thể chọn mua những giỏ hoa quả bày sẵn, hoa quả sẽ mang đến sự tươi mới và ngọt ngòa và luôn toát lên được sự giản dị cần thiết. Hay một chai rượu vang đỏ dành cho thầy, cũng cho thấy sự quan tâm của bạn đến tâm lý của thầy giáo.

Bạn cũng cần dựa vào sở thích và tính cách của từng thầy cô để có thể lựa chọn cho mình những món quà phù hợp nhất, tránh mang lại hiệu ứng ngược.

Tết đến, bạn sẽ phải mua sắm rất nhiều thứ, việc tiết kiệm tiền là hết sức cần thiết. Chính vì thế, khi mua quà biếu Tết, bạn cần phải xác định khoản tiền sẽ dành ra để không bị lạm chi. Dựa trên danh sách đã lập ra ở bước 1, bạn chia khoản tiền theo từng đối tượng tặng quà sao cho hợp lý nhất. Tất nhiên, việc xác định ra một con số cụ thể là điều rất khó, nhưng bạn cũng cần áng chừng trong một khoảng nào đó.

Ngoài ra, bạn cũng cần là lên danh sách bạn bè, người thân, cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng... những người mà bạn muốn tặng quà trong dịp Tết năm nay. Việc lên danh sách như vậy sẽ giúp bạn không bị bỏ sót những đối tuowgj quan trọng cần tặng quà, và đó cũng là căn cứ để bạn có thể thực hiện các bước tiếp theo đó là mua món quà sao cho phù hợp.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thương Thương

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.