Mãn nhãn với phần thi người đẹp biển của Top 44 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

(CL&CS) - Vinawoman Beach Fashion Show - Người đẹp biển, một trong những phần thi được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra chiều ngày 5/6. Top 44 thí sinh đã có màn trình diễn vô cùng tự tin và quyến rũ trong những bộ trang phục biển “rực lửa”.

Bên cạnh đó, chương trình “Nhân ba điểm Vote" duy nhất trong ngày 6/6 trên cổng bình chọn Bvote tìm ra thí sinh được yêu thích nhất vào thẳng Top 16 chung cuộc cũng khiến fan “đứng ngồi không yên".

Cả quần thể của Malibu Hội An tiếp giáp với con đường huyết mạch từ Đà Nẵng tới Hội An - đại lộ di sản miền Trung làm cho việc di chuyển luôn được dễ dàng thuận tiện. Dự án được xây dựng và thiết kế bởi những cái tên được bảo chứng trong ngành kiến trúc, nhận được nhiều giải thưởng danh giá và uy tín trên thế giới. Công trình tọa lạc tại vị trí vàng trên cung đường của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại tỉnh Quảng Nam. Chính vì thế sự kết hợp giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và Malibu Hội An đã mang đến những trải nghiệm đẳng cấp không thể nào quên cho người xem.

Top 44 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tỏa sáng trên sân khấu Người đẹp biển, tự tin trình diễn BST “Kính vạn hoa” của thương hiệu XITA by Katy Nguyễn và “Lãng du” của NTK Adrian Anh Tuấn.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần này, thương hiệu XITA by Katy Nguyễn mang đến hơi thở mùa hè khó phai. Nhắc đến XITA by Katy Nguyễn, người yêu thời trang có thể liên tưởng ngay tới những kỳ nghỉ hoang dại, với những bộ trang phục đã mang dấu ấn riêng mang phong cách quyến rũ, trưởng thành. Những bộ trang phục trong BTS “Kính vạn hoa” của thương hiệu XITA by Katy Nguyễn vô cùng nóng bỏng và quyến rũ với họa tiết nhiệt đới tôn vinh đường cong của các người đẹp.

Adrian Anh Tuấn được biết đến là một trong những NTK tài năng và thành công, bền bỉ sáng tạo và có nhiều đóng góp trong làng thời trang Việt. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, NTK Adrian Anh Tuấn mang đến những trang phục biển trong bộ sưu tập “Lãng Du” với thông điệp hãy lưu lại bao ký ức tuyệt đẹp tuổi thanh xuân bằng những chuyến đi đầy nắng và gió. 

SDA_8275

Sải bước trên sấu khấu vô cực dài đến 99m của Vinawoman Beach Fashion Show - Người đẹp biển, Top 44 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã “đốt cháy” không khí bãi biển Mỹ Khê. Các người đẹp đã thể hiện xuất sắc những bộ trang phục trong BST của 2 NTK với hình thể nóng bỏng và những bước catwalk chuyên nghiệp.

SDA_8315

“Kính vạn hoa” của thương hiệu XITA by Katy Nguyễn đã mở màn show diễn ấn tượng với những bộ trang phục nóng bỏng, phô diễn hình thể khỏe khoắn của dàn thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Trong khi đó, “Lãng du” của Adrian Anh Tuấn biến không gian Malibu Hội An thêm phần lãng mạn, nhẹ nhàng dưới nắng chiều hoàng hôn của Mỹ Khê. Để có được một bữa tiệc thời trang đặc sắc, Top 44 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã vô cùng nỗ lực luyện tập vóc dáng và kỹ năng catwalk để thật sự tự tin tỏa sáng trên sân khấu. 

SDA_9482
SDA_9326

Sân khấu “bùng cháy” với dàn sao nổi tiếng

Dẫn dắt phần thi Người đẹp biển được quan tâm nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là MC Thanh Thanh Huyền, gương mặt quen thuộc của đài truyền hình và các sự kiện nổi bật với kỹ năng dẫn chương trình điêu luyện cùng nét thu hút tự nhiên. Trong trang phục cắt xẻ quyến rũ của NTK Adrian Anh Tuấn và lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Thanh Thanh Huyền đã hoàn thành trọn vẹn vai trò kết nối, khuấy động sân khấu một cách vô cùng sôi nổi, duyên dáng.

SDA_9691

Phần thi Người đẹp biển thực sự là bữa tiệc bùng nổ với món quà âm nhạc với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt và màn chiêu đãi thị giác từ top 44 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mở màn show diễn, Rapper East.B đã thổi bùng không khí, khiến sân khấu trở nên “rực cháy” hơn bao giờ hết với màn trình diễn “Lion Queen”. Ca sĩ GiGi Hương Giang đã thể hiện ca khúc “Thế giới của anh” vô ngọt ngào, sôi động mở màn cho BTS “Lãng du” lãng mạn. Ca khúc “Sway” do ca sĩ Lân Nhã thể hiện đã giúp phần thi Người đẹp biển kết thúc ấn tượng và trọn vẹn. Vinawoman Beach Fashion Show đã diễn ra trọn vẹn dưới ánh hoàng hôn lãng mạn tại Malibu Hội An. 

Top 5 Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức lộ diện

5 cô gái sở hữu đường cong quyến rũ, kỹ năng trình diễn xuất sắc và thần thái của một “nữ hoàng" lọt vào Top 5 Người Đẹp Biển lần lượt gọi tên Lê Hoàng Phương (SBD: 316), Vũ Thúy Quỳnh (SBD: 606), Ngô Bảo Ngọc (SBD: 113), Trần Tuyết Như (SBD: 328), Đặng Thu Huyền (SBD: 202).

SDA_9774

Danh hiệu Người đẹp biển sẽ được công bố vào Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, diễn ra ngày 25/6/2022 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TPHCM).

Chương trình Mở bán vé sự kiện đêm Bán kết chính thức đã bắt đầu ngày 7/5. Đặc biệt, vào ngày 3/6, vé VVIP đêm Bán kết cũng đã được mở bán với số lượng giới hạn (khán giả mua vé được tặng kèm quà tặng là bộ móc khóa Vinawoman Chibi - phiên bản giới hạn).  Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832

Ngày 4/6/2022, BTC đã quyết định công bố mở bán vé xem Chung kết, khán giả muốn sở hữu ngay tấm vé tham dự Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…, truy cập link mua vé với code khuyến mãi: MUVHONGOCHA - MUVLANNHA - MUVDUCBAO - MUVTHANHTHANHHUYEN sẽ được Giảm 15% tất cả vé (trừ vé VIP và VVIP), chương trình siêu ưu đãi được áp dụng từ 12h 4/6/2022 đến 23:45 ngày 8/6/2022. Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline: 1900.6408 hoặc 090.298.7538. 

Chương trình “Nhân ba điểm vote” duy nhất ngày 6/6/2022 cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Chương trình “Nhân ba điểm vote” cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trên cổng bình chọn chính thức Bvote, theo đó điểm bình chọn của thí sinh sẽ được tính nhân ba, áp dụng từ 00:00 ngày 6/6/2022 đến 23:59 ngày 6/6/2022. Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Ngày 5/6, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khai màn cho một loạt “bom tấn mùa hè” với việc Bộ sưu tập Vinawoman chính thức phát hành NFT hạng Bạc - độc quyền “bắt trọn” khoảnh khắc bikini của Top 44 MUVN 2022. NFT hạng Bạc đang được mở bán tại website https://hoahauhoanvuvietnam.avatarart.io

Tham gia ngay để được admin giải đáp tại cộng đồng

Mỹ Hiền

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.