Lễ trao giải doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

(NTD) - Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ lấy năm 2015 là “Năm vì doanh nghiệp”, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Sao Đỏ đã có sáng kiến tổ chức chương trình bình chọn và trao danh hiệu doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015.

Đây là năm đẩu tiên tổ chức chương trình này  nhằm tôn vinh, động viên, khuyến khích những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp, đồng thời tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ứng cử viên tiềm năng cho Giải thưởng Sao Đỏ trong tương lai.

Doanh nhan tre
 

Các đối tượng tham gia chương trình đều là công dân Việt Nam đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Đây là những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng động, doanh nghiệp thuộc quyền quản lý, điều hành và đạt hiệu quả cao trong sản xuất, kinh doanh.

Đã có 250 ứng viện đăng kí tham gia  và ban tổ chức đã lựa chọn được 124 hồ sơ Doanh nhân trẻ tiêu biểu của 45 tỉnh, thành phố, ngành được đề cử tham gia chương trình.  Qua ba vòng bình chọn sơ tuyển, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu, đồng thời bình chọn 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất để trao Cup "10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015". Theo báo cáo sơ bộ thì 100 doanh nhân trẻ  được trao danh hiệu năm nay đã tạo ra doanh thu  gần 9000 tỷ đồng, nộp ngân sách 225 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 16000 lao động.

“Trải qua ba vòng bình chọn, thẩm định, công phu và khoa học, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 100 ứng viên tiêu biểu để trao danh hiệu. Đặc biệt là Ban Tổ chức đã lựa chọn 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất để trao Cup 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. 100 doanh nhân trẻ được trao danh hiệu năm 2015 đã tạo ra doanh thu gần 9.000 tỷ đồng, nộp ngân sách 225 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 16.000 lao động…”, ông Bùi Văn Quân phát biểu.       

BH    

Bình luận

Nổi bật

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:14

Nhà sáng lập Infosys nhấn mạnh: "Tôi cho rằng nhu cầu về công nghệ luôn có, do công nghệ luôn luôn thay đổi, vận động không ngừng".

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 08:34

Tròn 5 năm tuổi, startup của ông Phạm Nhật Vượng đã giúp Việt Nam được định vị trên bản đồ công nghệ AI cho y tế toàn cầu.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.