Lần đầu tiên, Vinfast tham dự triển lãm ô tô Việt Nam

(NTD) - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019) tổ chức vào cuối tháng 10 tới sẽ có 15 thương hiệu ô tô trình diễn những mẫu xe và công nghệ mới nhất. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Vinfast, thương hiệu ô tô đến từ tập đoàn Vingroup của Việt Nam.

Triển lãm thường niên này do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros phối hợp tổ chức từ 23/10-27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM).

THU_0932
Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 có sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Vinfast trực thuộc Tập đoàn Vingroup. Người đứng là ông Võ Quang Huệ, đại diện đến từ Vinfast.

Sự kiện này có sự tham gia của các thương hiệu ô tô như: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA cho biết: Năm 2019 là một năm đầy khó khăn và thách thức đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng các hãng vẫn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và nhiều hơn nữa lợi ích cho người tiêu dùng, thị trường đạt được mức tăng trưởng trung bình 33% trong những tháng đầu năm và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng vào dịp cuối năm.

Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô. Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

 Trí Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

“Cú hích” từ du lịch liệu có “cứu” được bất động sản nghỉ dưỡng?

“Cú hích” từ du lịch liệu có “cứu” được bất động sản nghỉ dưỡng?

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 10:25

Thực tế thị trường bất động sản trong thời gian qua cho thấy, trong khi các phân khúc khác đều đã có nhiều dấu hiệu phục hồi thì bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng vẫn chưa thoát khỏi trạng thái “ảm đạm". Liệu rằng, những tín hiệu khởi sắc từ du lịch liệu có giúp bất động sản nghỉ dưỡng “thoát khó”?

Giá và giao dịch nhà mặt phố Hà Nội tăng mạnh trong 3 tháng đầu năm

Giá và giao dịch nhà mặt phố Hà Nội tăng mạnh trong 3 tháng đầu năm

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

Theo báo cáo của OneHousing, giao dịch thổ cư quý 1/2024 đạt 9.800 căn. Trong đó, tổng lượng giao dịch nhà mặt phố đạt khoảng 900 căn, chủ yếu tại các quận trung tâm, do lợi thế về mảng kinh doanh.

Diễn biến giá chung cư, đất nền trong thời gian tới

Diễn biến giá chung cư, đất nền trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:20

Dự báo sự khan hiếm nguồn cung có thể đẩy giá bán đất nền tăng khoảng 5-7% so với năm 2023 tại các đô thị lớn.