Dữ liệu cũ
Thứ ba, 23/05/2017, 21:19 PM

Lần đầu tiên Khang Điền công bố bán căn hộ ra thị trường

(NTD) - Sau nhiều năm gặt hái nhiều thành công ở phân khúc biệt thự và nhà phố liền kề, mới đây Khang Điền tiếp tục tung ra thị trường dự án căn hộ Jamila nhằm đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ ngày càng tăng của đông đảo khách hàng.

Cuối tuần qua, CTCP Đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền đã tổ chức Lễ công bố và giới thiệu dự án căn hộ Jamila. Jamila là dự án căn hộ đầu tiên của Khang Điền tọa lạc ngay mặt tiền đường song hành với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây ở nút giao Đỗ Xuân Hợp, Q.9, TP.HCM. Jamila có diện tích 1,7 ha, gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, với 867 căn hộ có diện tích từ 45 m2 đến 260 m2, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại.

KDH -Jamila
Jamila có vị thế đắc địa khi tọa lạc ngay 2 góc mặt tiền đường Song Hành và được bao bọc bởi 2 mặt sông. Ảnh:TL.

Jamila nằm trong quần thể dân cư văn minh và đẳng cấp hàng đầu Q.9. Dự án được Khang Điền đầu tư tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ của dự án nhằm mang đến đầy đủ tiện ích cho cư dân đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình tri thức trẻ. Với mức giá hợp lý chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2, khách hàng sở hữu Jamila không chỉ yên tâm về mặt pháp lý mà còn được hỗ trợ toàn diện bởi sự bảo lãnh của ngân hàng VietinBank.

Điểm nhấn của dự án Jamila là được bao bọc bởi 2 mặt sông và chỉ có một lối ra vào duy nhất của dự án nên an ninh được đánh giá cao; tất cả các phòng chính đều thông thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt và mở rộng để tận dụng các hướng nhìn đẹp. Đặc biệt, Khang Điền đã dành toàn bộ diện tích bên dưới 4 tòa nhà và khu tiện ích trung tâm để tạo thành hầm đỗ xe thông nhau toàn bộ nhưng vẫn có từng lối lên riêng cho từng tòa nhà bằng thẻ từ an ninh cho từng căn hộ... đảm bảo những cư dân ở đây sẽ có một môi trường sống an ninh, hiện đại và tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, Jamila còn có mảng xanh lên đến 7.000m2 xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym... góp phần kiến tạo một môi trường sống an ninh, hiện đại và tiện nghi nhất cho cư dân.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu thị trường, Khang Điền đã lựa chọn những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như: Hòa Bình (Tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (Tư vấn Thiết kế), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư).

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.