Hưng Thịnh Incons đưa 25 triệu cổ phiếu lên sàn HOSE

(NTD) - Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons vừa nộp hồ sơ niêm yết 25 triệu cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).

tong-the-block-a-lavita-garden
Lavita Garden, dự án do Hưng Thịnh Incons thi công

Hưng Thịnh Incons đi vào hoạt động từ năm 2007 với lĩnh vực chính là đầu tư, thiết kế và xây dựng công trình. Hơn 10 năm kinh nghiệm, Hưng Thịnh Incons đang là tổng thầu xây dựng của nhiều công trình thuộc các loại hình khác nhau và nhiều dự án căn hộ, biệt thự do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) phát triển. Chỉ riêng từ năm 2017 đến nay, Hưng Thịnh Incons đã hoàn thiện xây dựng và cất nóc nhiều dự án như: Lavita Garden, Moonlight Park View, Saigon Mia, Moonlight Residences.

Năm 2017, công ty đạt 2.701 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận sau thuế đạt 110 tỷ đồng. Với kết quả này, công ty sẽ trình đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 được tổ chức vào ngày 22/6 tới, sẽ chia cổ tức bằng cổ phiếu, tỷ lệ 15% và cổ phiếu tiền mặt 15% (1.500 đồng/cổ phiếu). Sau đợt phát hành này, vốn điều lệ của công ty tăng từ 250 tỷ đồng lên 287,5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons, cho biết: Định hướng của công ty là trở thành thương hiệu lớn trong ngành xây dựng nên việc nhận thầu các công trình ngoài các dự án của Hưng Thịnh Corp là điều tất yếu nhằm nâng cao tính minh bạch, công khai và khả năng cạnh tranh với các công ty cùng lĩnh vực.

Nguyễn Như

 

Bình luận

Nổi bật

Nội thành “chật chội”, nhà đầu tư tiềm kiếm cơ hội tại các tỉnh lân cận?

Nội thành “chật chội”, nhà đầu tư tiềm kiếm cơ hội tại các tỉnh lân cận?

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:48

Trong khi các đô thị trọng điểm về nhà ở như Hà Nội, TP.HCM vẫn khan hiếm dự án mới cũng là lúc nhà đầu tư tìm đến những nơi có nguồn cung dồi dào hơn đó là tại các tỉnh.

Lo thiếu cát cho các công trình trọng điểm, HoREA có đề xuất bất ngờ

Lo thiếu cát cho các công trình trọng điểm, HoREA có đề xuất bất ngờ

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:38

Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) cho rằng nếu không có đủ nguồn cát san lấp thì các dự án trọng điểm sẽ khó hoàn thành vào năm 2025. Hiệp hội này đã có đề xuất lên Thủ tướng để giải quyết nguồn cung cát.

Bắc Giang yêu cầu tăng cường công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp

Bắc Giang yêu cầu tăng cường công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:38

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang mới đây đã ban hành công văn về việc tăng cường công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh.