Hưng Thịnh hợp tác chiến lược với TMA Solutions

(CL&CS) - Hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp - dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực bất động sản, kỳ vọng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho đối tác và khách hàng.

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH giải pháp phần mềm Tường Minh (TMA Solutions), mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững cho hai đơn vị.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đối tác tại lễ ký kết

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cùng đối tác tại lễ ký kết

Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác nghiên cứu, phát triển các giải pháp - dịch vụ công nghệ hiện đại trong lĩnh vực bất động sản, trong đó tư vấn và đồng hành chuyển đổi số kỳ vọng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn với các giá trị gia tăng cho đối tác và khách hàng.

Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp xây dựng và triển khai các hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ số, góp phần tạo nên các sản phẩm cho đô thị thông minh và định hướng xây dựng các khu công nghiệp - công nghệ cao do Hưng Thịnh Land (thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh) phát triển.

Ngoài ra, TMA Solutions cũng sẽ kết hợp với Hưng Thịnh Incons, đơn vị tổng thầu thi công và xây dựng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc triển khai, vận hành nền tảng, giải pháp và blueprint bản vẽ thiết kế dịch vụ smart building và smart home cho các tòa nhà, góp phần tạo nên các công trình hiện đại, mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng giá trị bền vững theo thời gian.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, Hưng Thịnh luôn xem việc đầu tư cho công nghệ và chuyển đổi số là một trong những chiến lược quan trọng nhằm nâng cao năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho đối tác và khách hàng. Thực tế cho thấy, chỉ những doanh nghiệp chịu đổi mới và áp dụng được những thành tựu về công nghệ mới có thể tồn tại và phát triển.

Với kinh nghiệm thực tiễn của mình, Hưng Thịnh đang triển khai một nền tảng kinh doanh kết hợp để phát huy tối đa thế mạnh trong tương lai. Việc hợp tác chiến lược cùng TMA Solutions - một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, mang ý nghĩa quan trọng đối với Tập đoàn Hưng Thịnh trong chiến lược phát triển của mình.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:18

(CL&CS) - Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:02

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

Khởi động chương trình Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam - VARS AWARDS 2024

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - VARS AWARDS 2024 là chương trình thường niên do VARS tổ chức, VARS IRE triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội BĐS Việt Nam.